ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว รักโรแมนติกที่เปรียบดังฟ้ากว้างโอบกอดทุกชีวิต

Alternative Textaccount_circle
ฟากฟ้าคีรีดาว
ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว รักโรแมนติกที่เปรียบดังฟ้ากว้างโอบกอดทุกชีวิต ประพันธ์โดย “สิริพิรี” (ปรียานุช ปานประดับ) บทโทรทัศน์โดย “พัญสร” กำกับการแสดง “นพพล โกมารชุน”

ฟากฟ้าคีรีดาว

เตรียมลงจอให้แฟนละครได้ชมกันแล้ว ในวันที่ 3 เม.ย. นี้ สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ฟากฟ้าคีรีดาว ที่ค่ายเป่าจินจง ทุ่มทุนยกกองไปถ่ายไกลถึงอินเดียทางตอนเหนือ กับเรื่องราวรักโรแมนติกที่เปรียบดังฟ้ากว้างโอบกอดทุกชีวิต นำแสดงโดย 3 พระนางหน้าใหม่ฝีมือดี “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์”, “อิน-สาริน รณเกียรติ” , “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู” ที่พร้อมปะทะบทบาทเข้มข้นกับนักแสดงคุณภาพระดับตำนาน “นก ฉัตรชัย”, “นก สินจัย”, “จอนนี่ แอนโฟเน่” และเป็นการกลับมาเล่นละครที่ช่อง 3 ในรอบสิบปีของ “ปิ่น เก็จมณี”

สำหรับ ฟากฟ้าคีรีดาว ประพันธ์โดย “สิริพิรี” (ปรียานุช ปานประดับ) บทโทรทัศน์โดย “พัญสร” กำกับการแสดง “นพพล โกมารชุน”

คาแรคเตอร์

ฟากฟ้าคีรีดาว

1.”สันธรากาศ” รับบทโดย “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์”

ชายหนุ่มผู้มีจิตใจเสมือนฟากฟ้ากว้างใหญ่ หล่อเนี้ยบหัวจรดเท้า หัวสูง แววตาไม่ยอมคน ขัดกับภายในใจที่ต้องการอ้อมกอดของแม่ ตั้งกำแพงสูงที่จะเปิดใจรักใครเพราะพ่อสอนว่าความรักคือความโง่ประเภทหนึ่ง หนีการตามล่ามาซ่อนตัวจนเจอ ดานิกา หญิงสาวที่เป็นรักแรก ดวงดาวยามเช้า ที่นำทางชีวิตมืดหม่นให้สว่างมีหวัง แต่ฟากฟ้ากลับทะมึนเกรี้ยวกราดเมื่อเจอความลับเรื่องน้องชาย และคนรัก ความรักบนความแค้นที่เขาต้องเลือกเพียงอย่างเดียว

ฟากฟ้าคีรีดาว

2.”คิรี” รับบทโดย “อิน-สาริน รณเกียรติ”

ชายหนุ่มที่ดิ้นรนทุกอย่างเพื่อพาแม่หนีไปจากความทุกข์ ความจน ความอดอยาก
โตมาท่ามกลางเสียงด่าทอ การทำร้ายจากแม่ แต่แม่ก็เป็นเพียงความรักเดียวที่คิรียึดเหนี่ยวไว้ เขาสูงแกร่งอย่างคิรีต้องสู้ทุกนาทีเพื่อจะได้หัวใจผู้หญิงดีๆอย่างดานิกา เพราะคู่แข่งคือพี่ชายและศัตรูในเวลาเดียวกัน เส้นทางที่คิรีเลือกจึงต้องฝ่าฟันความเจ็บปวดและไม่เห็นปลายทางของความสุข

3. “ดานิกา” รับบทโดย “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู”

สาวสวยคล่องแคล่ว ฉลาด อยากมีร้านอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม มีพร้อมทุกอย่างยกเว้นคนรักและครอบครัวอบอุ่น มาเจอกับสันธรากาศและคีรี ผู้ชายสองคนที่พร้อมมอบความรักและชีวิตให้ แต่ความลับกลับทำลายความรัก ดวงดาวหม่นแสงเมื่อต้องเลือกรักษาชีวิตผู้ชายที่มีรักแท้ได้เพียงคนเดียว

4. “ราชิสา” รับบทโดย “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช”

มหาเศรษฐีอินเดียมีธุรกิจสีเทาเป็นฉากหลัง เด็ดขาด รักแรงเกลียดแรง เคยเชื่อใจเมีย จนถูกหักหลัง สั่งสอนให้ลูกชายลืมแม่และอย่าให้หัวใจอ่อนแอเพราะความรักเหมือนที่ตัวเองเคยเป็น

ฟากฟ้าคีรีดาว

5. “พรรำไพ” รับบทโดย “นก-สินจัย เปล่งพานิช”

ผู้หญิงรักสบายที่เลือกเศรษฐีอย่างราชิสา แต่กลับทรยศจนถูกแยกจาก สันธรกาศ
ลูกชายคนโต ปล่อยชีวิตดำดิ่ง ตกอับจนเอาความขมขื่นมาลงกับลูกชายคนเล็กอย่างคีรี

6.”ศิขริน” รับบทโดย “จอนนี แอนโฟเน”

หนุ่มใหญ่มาดนุ่ม ปลิ้นปล้อน สูบเงินจากผู้หญิงรวยมาทำธุรกิจเถื่อน ชนวนความแค้นที่ทำให้ครอบครัวสันธรากาศแตกแยก กลายเป็นคนบงการชีวิตคิรีให้จมดิ่งลงสู่ความเลว

7. “ดารารัตน์” รับบทโดย “ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน”

ม่ายพันล้าน สวยผ่อง แม่ดานิกา ตกเป็นเหยื่อสวาทของศิขรินจนลุ่มหลง ไม่ฟังใครกระทั่งลูกสาว กว่าจะได้บทเรียนว่ารักแท้คือรักของคนในครอบครัว ก็เกือบต้องเสียชีวิตลูกและชีวิตตัวเอง

ฟากฟ้าคีรีดาว

เรื่องย่อละคร

ฟ้ากว้างครอบคลุมเขาสูง แต่งแต้มแสงจากดวงดาวยามเช้า
สวยราวภาพฝัน แต่ชีวิตไม่ได้งดงามเช่นนี้เสมอ
เมื่อวันท้องฟ้าหม่นมืดทะมึน เขาสูงลดลงต่ำเตี้ย ดวงดาวไร้แสงสุกสว่าง

เพราะกิเลส
ฟ้ากว้าง เขาสูง ดวงดาว
ฟาดฟันกระหน่ำใส่กัน
หนึ่งชีวิตต้องถูกลบหายไป

ฟากฟ้าคีรีดาว

สันธรากาศ (ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ) หนุ่มหล่อหัวดื้อ ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ราชิสา (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) หนีการตามล่าของกลุ่มมาเฟีย จากหิมาลัยมาซ่อนตัวอยู่ที่เชียงใหม่ สันธรากาศได้พบกับ ดานิกา (ภูริตา สุปินชุมภู) เจ้าของร้านอาหารที่เชิดใส่ความรวยของเขา สันธรากาศพยายามเอาชนะใจจนรู้ว่าดานิกาชอบดูดาว แสงดาวงดงามยามฟ้ามืดเชื่อมหัวใจ สันธรากาศให้ใกล้ดานิกา แต่สันธรากาศกลับกลายเป็นคนแพ้เมื่อดานิกาเลือกเด็กเสิร์ฟผู้อ่อนโยนอย่าง คิรี (สาริน รณเกียรติ) ดานิกาช่วยเหลือคิรีที่มีชีวิตลำบากเพราะแม่ขี้เมาอย่าง พรรำไพ (สินจัย เปล่งพานิช) จนเกิดเป็นความผูกพัน

กิเลสที่อยากครอบครองดานิกา ต้องการอยู่เหนือสันธรากาศ และเอาชนะคำดูถูกของแม่ดานิกา ดารารัตน์ (เก็จมณี วรรธนะสิน) ทำให้ขุนเขาต่ำต้อยอย่างคิรีจนยอมทำทุกอย่างเพื่อผลักตัวเองขึ้นไปแข่งกับฟ้ากว้างอย่างสันธรากาศ คิรีถลำลึกทำงานนอกกฎหมายกับ ศิขริน (จอนนี แอนโฟเน) พ่อเลี้ยงดานิกา จนผงาดขึ้นมาร่ำรวยและสู้กับสันธรากาศทุกทาง สันธรากาศสืบรู้ว่าคิรีกำลังเลือกเส้นทางชีวิตผิด ถึงจะไม่เคยดีต่อกันแต่เมื่อดานิกาขอร้องให้ช่วยคิรี สันธรากาศก็วางแผนดึงคิรีออกจากคนบาปอย่างศิขริน แต่กลับกลายเป็นปมที่มัดให้ดานิกา ต้องแต่งงานกับคิรี ยิ่งเมื่อสันธรากาศได้พบหน้าพรรำไพ เขากลับยอมปล่อยมือจากคนรักเพราะรู้ความจริงว่าคิรีคือน้องชาย

ฟากฟ้าคีรีดาว

ดานิกายอมแต่งงานกับคิรีทั้งน้ำตาเพื่อรักษาชีวิตแม่ ฟ้ากว้างอย่างสันธรากาศเจ็บปวด ที่ไม่อาจโอบอุ้มดวงดาวอย่างดานิกาได้อีก คิรีไม่รู้ตัวว่าศิขรินต้องการฆ่าปิดปาก และเมื่อรู้ว่าลูกชายถูกทำร้าย ราชิสาก็สั่งฆ่าคิรีทันที สันธรากาศต้องสละทุกอย่างแม้ชีวิตเพื่อปกป้องน้องชายและคนรักฟากฟ้าจะโอบกอดดวงดาวและขุนเขาไว้ได้นานแค่ไหน ติดตามชม “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.25 – 22.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563

ฟากฟ้าคีรีดาว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up