มารู้จัก ‘มาร์ดี้-เมดิสัน’เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ที่สุดของงานหน้าเป๊ะ หุ่นเริ่ด คนอะไรจะเพอร์เฟกต์ขนาดนั้น!

‘มาร์ดี้-เมดิสัน’เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จากโฆษณาเนสกาแฟสู่วงการบันเทิง

‘มาร์ดี้-เมดิสัน’เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่อาจเคยเห็นทั้งจากในมิวสิกวิดีโอ และโฆษณาหลากหลายตัว ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงขั้นเพ้อกันเลยทีเดียว…ตามไปสัมผัสความน่ารักขั้นพีคของเธอกันเลย

มาร์ดี้-เมดิสัน'เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ สาว ‘มาร์ดี้-เมดิสัน รอส’-มาร์ดี้ เป็นสาวสวยลูกครึ่งจีน-แคนาดา เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณามาหลายที่ทั้งแคนาดา ฮ่องกง โตเกียว จนได้มาทำงานที่เมืองไทย โดยผลงานที่ทำให้หลายคนจดจำเธอได้ และเรียกเสียงฮือฮามากคงหนีไม่พ้นโฆษณาเนสกาแฟ ด้วยความที่เป็นสาวหน้าสวยเป๊ะ มีเอกลักษณ์ จนสาวๆ หลายคนแอบอิจฉา ก็ทำให้เธอมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ถูกทาบทามให้มาเล่นเอ็มวีอยู่หลายตัวเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่ชอบแอ็กติ้งอยู่แล้ว นางจึงมีความสุขมากๆ เวลาถ่ายโฆษณา นอกจากนี้ยังชอบร้องเพลงอีกด้วย

มาร์ดี้-เมดิสัน'เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จัดได้ว่าเป็นสาวสุดแสนจะเพอร์เฟกต์สุด ๆ เพราะนอกจากจะหน้าตาสวยหยาดเยิ้มเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่ม ๆ แล้ว หุ่นของสาว มาร์ดี้ เมดิสัน ก็ยังเพรียวลมจนสาว ๆ แอบค้อนใส่

มาร์ดี้-เมดิสัน'เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ส่วนนิสัยของสาวคนนี้ก็เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง สดใส เธอจะมีความสุขมากถ้าได้ทอดกายอยู่บนชายหาด อาบแสงแดด เล่นนำ้ทะเลใสๆ หรือถ้าอยู่กรุงเทพฯ ว่างๆ ก็ช้อปปิ้งกระจาย ไม่ว่าจะเป็นที่แพลทินั่ม ประตูน้ำ และตลาดนัดจตุจักร บางทีก็ออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ

มาร์ดี้-เมดิสัน'เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ สำหรับสเปคหนุ่มของสาวมาร์ดี้บอกเลยว่าต้องเป็นคนติดดิน อารมณ์ดี แล้วที่สำคัญสุดคือ ต้องไม่เจ้าชู้ สามารถคุยแล้วเกตกันในทุกๆ เรื่อง

อ่ะ…หนุ่มๆ ฟังไว้เผื่อพอจะมีลุ้นบ้าง

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : @madiross

Praew Recommend

keyboard_arrow_up