ฉลองพระองค์ 2 วัน 5 ลุค! เจาะแฟชั่นสไตล์ “เจ้าหญิงแคทเธอรีน” เมื่อเสด็จเยือนกรุงปารีส

Fashion of the Week : แฟชั่นที่เป็นไฮไลต์พิเศษของสัปดาห์นี้ที่ “แพรวดอทคอม” จะพาไปเจาะสไตล์ของเจ้าหญิงผู้ทรงได้รับการยกย่องว่าเป็น “แฟชั่นไอคอน” ระดับรอยัล ผู้ทรงงามสง่าในทุกฉลองพระองค์ “เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” 

ในระหว่างวันที่ 17-18 มีนาคม ที่ผ่านมา ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน แห่งราชวงศ์อังกฤษเสด็จเยือนกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อทรงปฏิบัติพระกรณียกิจเป็นเวลา 2 วัน ในระหว่างนั้นเจ้าหญิงผู้ทรงเป็นแฟชั่นไอคอนทรงอวดพระสิริโฉมในฉลองพระองค์ 5 ลุค

เจาะแฟชั่น “เจ้าหญิงแคทเธอรีน” เสด็จเยือนปารีส วันแรก

ในวันแรกที่เสด็จเยือนกรุงปารีส “เจ้าหญิงแคทเธอรีน” ทรงฉลองพระองค์ด้วยเดรสโค้ตสีเขียวจากแบรนด์ Catherine Walker  และพระกุณฑลสีมรกตของ Monica Vinader  ซึ่งเป็นฉลองพระองค์เดียวกับที่ทรงสวมใส่ในงาน Irish Guards ฉลองวันนักบุญแพทริค “เซนต์แพทริคเดย์” ณ กรุงลอนดอน ก่อนเสด็จเยือนกรุงปารีส

วันเดียวกัน (17 มีนาคม 2017) เสด็จเยือนกรุงปารีส
17 มีนาคม 2017 ในงาน Irish Guards ฉลองวันนักบุญแพทริค “เซนต์แพทริคเดย์” ณ กรุงลอนดอน

ลุคที่ 2 ภายในวันเดียวกันนั้น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเปลี่ยนฉลองพระองค์เป็นสีดำ สไตล์สวยสง่าอิลิแกนซ์ จาก Alexander McQueen  มิกซ์แอนด์แมตช์พระกุณฑลไข่มุกจากแบรนด์ Balenciaga เข้ากับชุดสร้อยพระศอไข่มุกและพระธำมรงค์ค็อกเทลมุก จบด้วยนาฬิกาคู่ใจจาก Cartier Ballon Bleu ฉลองพระบาทจาก D’Orsay pump

จบวันแรกแบบสมบูรณ์แบบด้วยลุคที่ 3 เจ้าหญิงแคทเธอรีนขณะเสด็จร่วมงานเลี้ยงที่สถานทูตอังกฤษประจำกรุงปารีสจัดถวาย ในฉลองพระองค์สีฟ้างานดีไซน์สุดประณีตจาก Jenny Packham จับคู่คลัตช์ประดับคริสตัลคอลเล็คชั่น Casa Crystal Clutch จาก  Jenny Packham   สวมฉลองพระบาทจาก Oscar Dela Renta 

ขณะที่พระกุณฑลเพชรและทองพระกรเพชรเป็นเครื่องประดับตกทอดมาจาก สมเด็จพระราชินีแมรี (Queen Mary) ซึ่งเคยทรงสวมในปี 1920

วันที่ 2

ในวันสุดท้ายของการเสด็จไปปฏิบัติพระกรณียกิจ ณ เมืองแห่งแฟชั่น “เจ้าหญิงแคทเธอรีน” ทรงเลือกสวมเดรสผ้าทวีตกระโปรงจับจีบ คอลเล็คชั่น  Pre-Spring 2017 ของ Chanel   สวมฉลองพระบาทสีม่วงเบอร์กันดีจาก Tod’s  เครื่องประดับ อาทิ สร้อยพระศอ พระกุณฑล และนาฬิกาของ Cartier คอมพลีตลุคด้วยเข็มขัดและกระเป๋าจาก  Chanel เช่นเดียวกัน

เสื้อโค้ตสีแดงตัวเก่งกลับมาอีกครั้ง! อย่างที่รู้กันว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเป็นแฟชั่นไอคอนทั้งในด้านการนำเทรนด์และแบบอย่างในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ดังฉลองพระองค์สีแดงจากแบรนด์ Carolina Herrera ที่ทรงเคยสวมใส่เมื่อครั้งเสด็จเยือนแคนาดา ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทรงนำกลับมาสวมใส่อีกครั้งในวันที่ 2 ของการเยือนปารีสเมื่อทรงเสด็จไปทอดพระเนตรการแข่งขันรักบี้ 

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : gettyimages

Praew Recommend

keyboard_arrow_up