คู่ดาราเลิกกัน

ภายในเดือนเดียวเปลี่ยนจาก 4 คู่รักให้กลายเป็นคู่ร้าง ของคนดังฝั่งฮอลลีวูด

คู่ดาราเลิกกัน
คู่ดาราเลิกกัน

ช่วงนี้วงการบันเทิงของฮอลลีวูดมีข่าวมาให้เราได้อัพเดทกันทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องรักๆ เลิกๆ ของคนดังต่างๆ ทั้งนักแสดง นักร้องก็ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน

ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น มีข่าวคู่รักเลิกกันถึง 4 คู่ สำหรับเราแล้ว เรามองว่าการเลิกรากันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเท่าไหร่นัก ถึงแม้บางคู่จะจบลงความสัมพันธ์กันด้วยดี แต่ก็มีบางคู่ที่การจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ราบรื่น ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความใหญ่โตกันเลยทีเดียว จะมีคู่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

Kylie Jenner และ Tyga Break

ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีข่าวว่าTeen Queen ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Kylie Jenner ได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม Tyga Break เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปี หลังจากที่ข่าวนี้แพร่ออกไป ก็มีคนแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ทั้งคู่ประกาศคบกันนั้น ก็มีกระแสไม่พอใจของแฟนคลับที่ว่า Kylie ดีเกินไปสำหรับ Tyga หรือประมาณว่า Kylie หาผู้ชายได้ดีกว่านี้ เพราะถ้ามองเรื่องรูปร่างหน้าตา Tyga ก็ไม่ใช่ผู้ชายที่โดดเด่นอะไรนักแถมยังมีลูกติดอีกด้วย ต่างจาก Kylie ที่ทั้งสวย รวย เก่ง แต่ถึงจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสมมากเท่าไหร่ ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอนเพราะจะเห็นว่าทั้งคู่ตัวติดกันตลอดเวลา เรียกได้ว่าโชว์หวานกันผ่านสื่อตลอด แต่ถึงแม้จะรักกันแค่ไหนก็ไปไม่รอด โดยสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันมาจากการที่ต่างคนต่างเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และมีความเห็นไม่ตรงกันหลายอย่าง แต่ก็ถือว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ด้วยดี

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

Johnny Depp และ Amber Heard

นี่ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ตามมาติดๆ แถมยังเป็นข่าวใหญ่ ข่าวดังประจำแวดวงฮอลลีวูดในตอนนี้ซะด้วย นั่นก็คือคู่ของนักแสดงชื่อ Johnny Depp และแฟนสาว Amber Heard ที่มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะ Amber ได้ไปยื่นเรื่องต่อศาล California ให้ออกคำสั่งห้าม Johnny เข้าใกล้เธอ โดยเธออ้างว่า Johnny ได้ทำร้ายร่างกายเธอ ด้วยการตบด้วยไอโฟน มีภาพใบหน้าของ Amber ในสภาพที่มีรอยช้ำอยู่บนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัดแพร่เต็มโลกออนไลน์และหน้าตามหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ มีข่าวออกมาหลายกระแสจากทั้งสองฝ่ายที่งัดเอาหลักฐานและพยานมาสู้กันอย่างดุเดือน จนตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง Johnny จะผิดจริงไหม หรือเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่ Amber กุเรื่องขึ้นมาเพื่อที่จะแบล็คเมล์และเรียกเงินจาก Johnny ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

Taylor Swift และ Calvin Harris

อีกคู่หนึ่งที่เพิ่งเลิกรากันนั่นก็คือคู่ของรักร้องสาว Taylor Swift และ Calvin Harris เป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายเพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า Taylor มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ผู้ชายเปลืองมาก คบกับใครได้ไม่นานก็มีอันต้องเลิกรากันไป แต่สำหรับ Calvin นั้น ดูเหมือนว่า Taylor จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้มาก เป็นผู้ชายที่เธอคบได้นานที่สุดถึง 1 ปีกับอีก 3 เดือน แถมการเลิกกันครั้งนี้ฝ่ายชายยังเป็นคนขอจบความสัมพันธ์ซะด้วย สาเหตุนั้นไม่ได้มีมือที่สาม หรือเรื่องใครนอกใจใคร แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ก็แอบหวั่นๆ แทนหนุ่ม Calvin นะว่าสาว Taylor จะแต่งเพลงอะไรเกี่ยวกับเขารึเปล่า เพราะตามสไตล์ของสาว Taylor แล้วเวลาเลิกกับใครเป็นต้องออกซิงเกิลใหม่ทุกครั้งสิน่า

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

Gigi Hadid และ Zayn Malik

คู่สุดท้ายเพิ่งมีข่าวสดๆ ร้อนๆ วันนี้เองจ้าเมื่อนางแบบสาวสุดฮอต Gigi Hadid และ แฟนหนุ่ม Zayn Malik อดีตสมาชิกวง One Direction ได้จบความสัมพันธ์รักลง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเป็นคู่ที่น่ารักมากและไม่มีวี่แววว่าจะเลิกกันเร็วๆ แต่เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใคร หลังจากที่คบกันมาเป็นเวลากว่า 7 เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางกัน ซึ่งก่อนหน้าที่ Gigi จะคบ Zayn ก็เคยได้คบกับ Joe Jonas ในระยะเวลาไม่กี่เดือนก็เป็นอันเลิกราเหมือนกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าสาว Gigi จะกลายเป็นคาสโตวี่สาวคนใหม่ของวงการรึเปล่านะ เพราะพักหลังๆ มาต้องยอมรับว่าเธอขึ้นแท่นเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทำให้ทั้งงานและโอกาสที่จะมีผู้ชายโปรไฟล์ดีๆ เข้ามาหาเธอเยอะ ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกันก็ยังไม่มีใครเปิดเผยออกมาว่าเพราะอะไร หรือใครเป็นฝ่ายเลิกใครก่อน แต่เราว่าเหตุผลอะไรก็ไม่สำคัญหรอก ถ้าคนมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ จะทนฝืนกันไปทำไมล่ะเน๊อะ

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

ดาราฮอลลีวูดเลิกกัน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com, Gigihadid, taylorswift, calvinharris

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up