4 คู่รักดารารุ่นใหญ่ปะทะรุ่นเล็ก พร้อมใจกันควงแขนออกสื่อ “คนนี้แหละตัวจริง”

ถึงแม้ช่วงนี้จะมีข่าวเครียดๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา แต่วงการบันเทิงบ้านเราก็มีข่าวที่น่ายินดีอย่างข่าวดาราเปิดตัวแฟนออกสื่อให้เราได้อิจฉาและร่วมยินดีกันหลายคู่เช่นกัน

ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นฤดูแห่งความรักรึเปล่านะ เพราะดารานักร้องนักแสดง คนในวงการบันเทิงบ้านเรา ขยันควงแขนกันออกมาเปิดตัวคนรู้ใจซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่หันไปทางไหนก็เจอแต่คนอินเลิฟกันทั้งนั้น โดยเฉพาะ 4 คู่รักล่าสุดที่กำลังเป็นที่น่าอิจฉากันในช่วงนี้ั มีใครกันบ้างไปดูกัน

มาดูคู่แรกที่เพิ่งเปิดตัวกันสดๆ ร้อนๆ สำหรับสาวโดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่สาวโดนัทได้โพสภาพสวีทกันออกสื่อครั้งแรก หลังจากที่เลิกลากับหนุ่มอนันดาไปก็เห็นสาวโดนัททุ่มเทให้กับงานจนแอบเป็นห่วงว่าจะมีคนมาดูแลสาวโดนัทบ้างรึเปล่านะ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าคนนี้คือหวานใจตัวจริง คบกันมาสักพักแล้ว รู้จักกันในฐานะเพื่อนมาก่อนจึงค่อยพัฒนาความสัมพันธ์มาถึงขั้นคนรู้ใจ ยังไงก็ยินดีกับสาวโดนัทด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครที่ลุ้นให้สาวโดนัทกับหนุ่มอนันดากลับมารีเทิร์นนั้นก็คงลุ้นไม่ขึ้นแล้วล่ะ แต่ยังไงซะทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เชื่อว่าแฟนคลับทั้งคู่คงเข้าใจแหละ

ดาราเปิดตัวแฟน

ดาราเปิดตัวแฟน

คู่ที่สองก็คือคู่ของนักร้องสาวแอม เสาวลักษณ์ หลังจากที่ตลอดชีวิตนี้บอบช้ำเรื่องหัวใจมาเยอะมาก ถึงขนาดที่เจ้าตัวเคยถอดใจในเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจที่เคยแห้งเหี่ยวได้กลับมาชุ่มชื่นอีกครั้งเมื่อได้พบกับ จิ๊บ อรรถพร แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่สาวแอมพูดว่าเป็นความรักที่มาแบบไม่ได้ตั้งใจ หลังจากที่ปล่อยวางเรื่องหัวใจไปหมดแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน จนได้มาเจอฝ่ายชายในฐานะเพื่อนร่วมงานจนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ จนตอนนี้ก็เข้าปีที่ 10 แล้ว ถึงแม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า 11 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรค เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันทั้งคู่เป็นตัวของตัวเอง ไม่กดดัน คบกันเหมือนเพื่อนที่มีความสบายใจให้แก่กัน หวังว่าความรักของสาวแอมครั้งนี้จะสวยงามและเป็นรักแท้ซะทีนะคะ

ดาราเปิดตัวแฟน ดาราเปิดตัวแฟนดาราเปิดตัวแฟน

ส่วนคู่นี้ก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพร์แฟนคลับมาก สำหรับคู่ของสาวตั๊กแตน ชลดา กับแฟนหนุ่มเพชร สหรัฐ ซึ่งที่เป็นเรื่องเซอร์ไพร์นั่นก็เพราะทั้งคู่เป็นนักร้องเหมือนกัน แต่อยู่คนละค่าย โดยสาวตั๊กแตนอยู่ค่ายแกรมมี่โกลด์ ส่วนแฟนหนุ่มเป็นนักร้องลูกทุ่งจากค่ายท็อปไลน์ มิวสิค ถือเป็นคู่รักข้ามค่ายที่เกิดขึ้นในวงการนักร้องลูกทุ่งอีกคู่หนึ่งของวงการ ซึ่งขอบอกว่าคู่นี้เขาหวานออกสื่อกันหนักมาก เรียกได้ว่าเผิดหยอกล้อกันจนเรียกได้ว่ามดไต่เต็มอินสตาแกรมเลยทีเดียว งานนี้แฟนคลับต่างให้กำลังใจขอให้ความรักครั้งนี้ของสาวตั๊กแตนสมหวัง เพราะต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก เคมีเข้ากันสุดๆ

ดาราเปิดตัวแฟน

ดาราเปิดตัวแฟน

ดาราเปิดตัวแฟน

คู่สุดท้ายเป็นคู่ของนักแสดงรุ่นเล็กอย่างหนุ่มจเจ – กฤษณภูมิ และ สาวต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองนักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ชื่อดัง หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์และยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ในสถานะแฟนมาเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว หลังจากที่เป็นเพื่อนและสนิทกันมามากกว่า 1 ปี ทำให้ได้เรียนรู้นิสัยของแต่ละฝ่ายว่าเข้ากันได้ จึงขยับสถานะจากเพื่อนมาใช้คำว่าแฟนได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ไม่หวั่นว่าถ้ายอมรับว่ามีแฟนแล้วกระแสแฟนคลับจะตก เพราะเชื่อว่าแฟนคลับเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่และอยากให้มองที่ผลงานมากกว่าจะโฟกัสเรื่องส่วนตัว

capture-20160531-141617capture-20160531-141925capture-20160531-141859capture-20160531-142036

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@manatsanun_p, ampdidi, takkatan_chollada, jaylerr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up