ไฮโซวาว

ใช่? ไม่ใช่? ไม่รู้ แต่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น น้ำชา ชีรณัฐ เผยความรู้สึกที่มีต่อ ไฮโซวาว

ไฮโซวาว
ไฮโซวาว

 ความรักแฮ็ปปี้ ราบรื่นดี น้ำชา ชีรณัฐ เผย ไฮโซวาว คือคนที่อยู่ด้วยแล้ว ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจ

ไฮโซวาว

กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซวาว ดร. ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกัน 14 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะงานนี้ดูเหมือนทางบ้านของสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ โดยเฉพาะ คุณแม่สุนิสา นั้นเปิดไฟเขียวให้แล้ว แถมทั้งคู่คบหากันมาสักพักใหญ่ ซึ่งน้ำชากับหนุ่มวาวรู้จักกันเพราะเพื่อนแนะนำ และที่สาวน้ำชาเปิดใจเรียนรู้หนุ่มวาวเพราะจริงๆ แล้วเธอมองว่าสุดท้ายแล้วคนที่เวิร์คที่สุดและคนที่เธอต้องการ ก็แค่เป็นคนดีจริงๆ และคุยกันรู้เรื่องเท่านั้น ซึ่งเท่าที่คุยมาหนุ่มวาวก็เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แต่ก็ยังมีเรื่องต้องปรับจูนกันบ้าง เพราะทั้งคู่เหมือนอยู่กันคนละโลก เหมือนหนุ่มวาวจะอยู่ทางนึงที่ไม่เข้าใจอะไรที่อยู่ในวงการบันเทิง เลยต้องปรับจูนกันอยู่

ไฮโซวาว

ด้วยความที่ฝ่ายชายอายุมากกว่าถึง 14 ปี ก็ถือเป็นคนที่เธอคุยด้วยแล้วอายุห่างกันมากที่สุด ซึ่งการที่คุยกับคนอายุมากกว่าทำให้เธอต้องเกรงใจมากขึ้นด้วย แต่พอคุยกับคนที่อายุใกล้ๆ กัน มันก็เหมือนเพื่อนเกินไป สาวน้ำชาเลยมองว่าคนที่จะคุยกับเธอได้ต้องเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็นมาก ซึ่งหนุ่มวาวเป็นแบบนั้น

ไฮโซวาว

โดยล่าสุด “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้อง-นักแสดงสาว มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ ในงานเปิดตัวแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2018 “THE INTERVAL” By The Parrot จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมอัพเดทเรื่องความรักว่าพร้อมจะสร้างครอบครัวกับแฟนหนุ่มหรือยัง

ไฮโซวาว

ถามถึงความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“ความรักก็เรื่อยๆ ดีค่ะ แต่ก็ควรจะซีเรียสแล้ว อายุ 30 ปีแล้ว ถามว่าอยากมีชีวิตครอบครัวแล้วหรือยัง เขาอยากแต่งงาน เพราะเขาอายุ 44 ปีแล้ว เขาก็ต้องคิดแล้วล่ะ เราก็มีคุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนตัวน้ำชายังไม่อยากให้ดูเป็นแม่เนอะ ยังรู้สึกว่าเวลาของเรายังมีอยู่แบบนี้ ก็เดี๋ยวดูไปก่อนค่ะ”

ไฮโซวาว

มีคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง

“มีบ้าง แต่ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจน ถามว่ารอเขาเซอร์ไพร้ส์หรือเปล่า อาจจะมีเซย์เยส ในไอจีเหรอ ก็เดี๋ยวดูกัน เราไม่กดดันแล้วนะ ก็ลองผิดลองถูกมาพอสมควรแล้ว ก็รู้ว่า สุดท้ายนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบบนโลกใบนี้ สมมติคนนี้ไม่ดีตรงนี้แล้วเลิก มันก็ไม่ได้อีก เพราะเราอายุไม่ใช่เด็กๆ เราก็ต้องปรับ แต่ถ้าเขาไปมีคนอื่น อะไรที่แย่ๆ อันนี้เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดแล้ว หรือแต่งงานก็หย่ากันได้ ฉะนั้นก็คิดว่าถ้าอะไรที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สมมติเรื่องตื่นสาย อันนี้ก็ไม่ใช่ เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ และก็ต้องคิดว่าไม่มีใครบนโลกนี้ที่จะสมบูรณ์แบบไปทั้งหมดอยู่แล้ว”

ไฮโซวาว

สำหรับคนนี้คือใช่แล้วใช่ไหม

“ก็รู้สึกอบอุ่น รู้สึกดี เวลาเจอแล้วเราได้พักผ่อน เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดค่ะ ถามว่าถ้าเขามาเซอร์ไพร้ส์ เราพร้อมเซย์เยสไหมพูดตอนนี้เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์ เดี๋ยวรอดูค่ะ”

 

ภาพ IG @namcha_tea @dilakalathapipat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up