“แค่รู้สึกพอกับสิ่งที่มี” ส่อง! วิถีสุดเรียบง่าย‘แอน&เชอรี่’ 2นางฟ้าเดินดิน สวยมินิมอล ชีวิตไม่ต้องเยอะ!

วิถีสุดเรียบง่าย‘แอน&เชอรี่’ อ่านวิธีคิด สมแล้วที่เป็นเบอร์หนึ่ง!

วิถีสุดเรียบง่าย‘แอน&เชอรี่’ 2นางฟ้าตัวจริงแห่งวงการ เรียกว่าเป็นต้นแบบให้กับนักแสดงรุ่นน้องหลายๆ คนเลย เพราะเป็นถึงระดับนางเอกแถวหน้า แต่กลับไม่เคยมีข่าวคราวเสียหาย จนขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกวางตัวดีทั้งคู่ และความเหมือนกันอีกอย่างของสองสาวคือ เลือกที่จะ ใช้ชีวิตอยู่บนความเรียบง่าย รวมไปถึงการแต่งตัวของพวกนางด้วย บอกเลยว่ามินิมอลสุดๆ 

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม,วิถีสุดเรียบง่ายของ‘แอน&เชอรี่’ชุดออกกำลังกายยังมินิมอลเลยจ้า

แอน ทองประสม,วิถีสุดเรียบง่ายของ‘แอน&เชอรี่’เริ่มที่ชีวิตง่ายๆ แบบฉบับแอน ถ้าใครรู้จักนางดีก็จะรู้ว่าเอนเป็นคนไม่ชอบช้อปปิ้ง ชีวิตมีแค่ออกกำลังกาย โยคะ สปา ชอบอยู่ในโลกเล็กๆ ของตัวเองที่อบอุ่น เพื่อนก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดิมๆ ที่คบกันมานาน สังคมไม่กว้าง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่ดื่ม ไม่แด๊นซ์ ไม่มองหนุ่มๆ

แอน ทองประสม,วิถีสุดเรียบง่ายของ‘แอน&เชอรี่’

แอน ทองประสม,วิถีสุดเรียบง่ายของ‘แอน&เชอรี่’ครั้งหนึ่งแอนเคยให้สัมภาษณ์กับแพรวไว้ว่า เคยมีคนบอกให้ซื้อบ้านตากอากาศหรืออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้บ้าง แต่นางไม่เอาเพราะถ้าซื้อก็ต้องจ้างคนมาอยู่ดูแล สงสาร กลัวเขาเหงา หรือแม้กระทั้งคอนโดที่อยู่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ใหญ่โต มีพื้นที่แค่ 100 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ยังรู้สึกว่าใช้พื้นที่ไม่คุ้มเลย เพิ่งจะรู้ว่าที่ผ่านมาสาวแอนอยู่คอนโดมาตลอด ไม่เคยมีบ้าน ที่วางแผนว่าจะสร้างก็เป็นหลังเล็กๆ ไม่อยากมีสระน้ำใหญ่หรืออะไรมากมาย

แอน ทองประสม,วิถีสุดเรียบง่ายของ‘แอน&เชอรี่’ทุกวันนี้สาวแอนอยากตัดภาระมากกว่าคิดอยากมีนั่นมีนี่ รู้สึกพอกับสิ่งที่มีอยู่แล้ว ไม่ได้หมายความว่ามีมากมายอะไร แต่เป็นคนชอบใช้ของซ้ำๆ อย่างแว่นกันแดดใช้มานานหลายปี ถ้าไม่โดนเพื่อนกระทุ้งว่าเปลี่ยนได้แล้วก็คงใช้ต่อ หรือกระเป๋าก็ใช้จนเยิน ไม่ได้เจนตนาสมถะ แต่เพราะรู้สึกคุ้นมือกับของเดิมมากกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up