นึกว่านางฟ้า เปิดประวัติ โม จิรัชยา มงลงสมศักดิ์ศรี Miss Tiffany’s Universe 2016

ในที่สุดก็ได้เห็นโฉมหน้าของสาวงามจากเวทีการประกวดMiss Tiffany’s Universe 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งของปีนี้ดีกรีความงามก็ไม่ธรรมดา จะเรียกว่าเป็น คู่แฝดของปอย ตรีชฎาเลยก็ว่าได้

miss tiffany 2016

สำหรับสาวงามที่ได้ตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2016 นี้ เธอชื่อ โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน อายุ 24 ปี ส่วนสูง  175 ซม. สัดส่วน : 32-24-34 เรียนจบปริญญาตรี ด้านออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

miss tiffany 2016

ปัจจุบันทำงานเป็นดีไซเนอร์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทุกการปรากฏตัวของสาวโม เนี๊ยบเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่งก่อนหน้าวันตัดสิน สาวคนนี้ก็ถูกพูดถึงจากโลกโซเชียลอย่างมากจนถูกมองว่าเป็นตัวเก็งที่ต้องคว้าตำแหน่งนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งในการประกวดรอบตัดสินที่ผ่านพ้นไปยังได้รับตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน และตำแหน่ง MISS SILKY SKIN by ASOKE SKIN HOSPITAL ก่อนที่จะคว้ามงกุฎ Miss Tiffany’s Universe 2016 ไปครองอีกตำแหน่ง

miss tiffany 2016

นอกจากนี้สาวโม ยังเคยถูกพูดถึงมาแล้ว จากการไปออกในรายการเกมโชว์ร้องเพลง ทางช่องทีวีดิจิตอลรายการนึง ซึ่งตอนนั้นเธอก็เรียกเซอร์ไพรส์จากผู้ชมให้ตกใจกันมาแล้ว เพราะด้วยหน้าตาสวยหวานแบบนี้ แต่กลับร้องเพลงบัวลอย ของคาราบาว นับตั้งแต่นั้นมาอีกหนึ่งฉายาที่สาวโมได้ไปก็คือ “โม บัวลอย”

miss tiffany 2016

เรียกว่าฉีกแนวจาก Miss Tiffany ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการเดินสายประกวดไต่มาเรื่อยๆ จนมาถึงเวทีระดับประเทศ อีกไม่นานคงได้ลุ้นกับการเป็นตัวแทนไปประกวด Miss International Queen และคงได้เห็นผลงานอื่นๆ ของเธออย่างแน่นอน สวยขนาดนี้ ผู้หญิงด้วยกันมีเขินไม่กล้าแย่งซีนนางเลยจริงๆ

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : Fb: Jiratchaya Sirimongkolnawin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up