รวมคลิปคิดถึงสุดหัวใจ แม่โบว์เปิดใจหลังครบ 100 วัน ปอ ทฤษฎี

อบอุ่น ซาบซึ้ง ประทับใจ แม่โบว์-น้องมะลิ ในงาน “คิดถึงปอ”

ความรัก ความคิดถึง ต่อพระเอกแสนดี ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ยังคงไม่จางหาย เหมือนกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพถ่าย บันทึกทั้งเรื่องราวชีวิต ครอบครัว การทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงความดีของปอ ทฤษฎี ที่ได้ช่วยเหลืองานสังคมมาโดยตลอด ซึ่งภาพเหล่านั้นได้รวบรวมมาจัดแสดงในงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ที่ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2559

หลังจากมีการทำบุญครบ 100 วัน การจากไปของปอ ทฤษฎี (24 เม.ย.2559) สองดวงใจคนสำคัญ แม่โบว์ แวนดา – น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดนิทรรศการคิดถึงปอ ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว สหวงษ์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้น เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่แผ่ซ่านมาจากเหล่าคนรักปอที่มาร่วมงานด้วยใจที่ยินดี

นอกจากบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และเป็นกันเอง ในช่วงคอนเสิร์ตจาก โตโน่ ภาคิน และช่วงประมูลของจากเหล่านักแสดงและคนที่มาร่วมงานเพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือช้างในองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกแล้ว ช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่เรียกน้ำตาคนฟัง คงเป็นความรู้สึกที่แม่โบว์ ได้เปิดใจพูดถึงคนบนฟ้า ปอ ทฤษฎี ที่เราสัมผัสได้ถึงความรักและความคิดถึงที่แม่โบว์ยังมีต่อปอมิเสื่อมคลาย

“ดีใจนะคะ ที่แม้ว่าวันนี้พี่ปอจะจากไปแล้ว แต่ว่าความคิดถึง ความภาคภูมิใจที่มีในตัวปอ สิ่งที่ปอได้ทิ้งไว้คือ ความดี และก็เป็นตัวอย่างในหลายๆ แบบ ให้ทั้งเยาวชน แล้วก็มีหลายสิ่งที่พี่ปอทำ แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับคนบางคน ให้ความสำคัญกับชีวิตมากขึ้น พี่ปอเคยบอกว่า จะทำทุกวันให้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต เขากล้าที่จะทำทุกอย่าง เขาจะแคร์ความรู้สึกตัวเองและก็คนรอบข้าง และก็วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะ ที่ยังรักและก็คิดถึงพี่ปอ แล้วก็ให้ความสำคัญกับพี่ปอ ขอบคุณแทนมากๆ ด้วยค่ะ”

แม้จะมีโมเมนต์เรียกน้ำตาให้เราได้เห็น แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความสุข ความซาบซึ้งที่เกิดขึ้นในงานนั้นช่วยโอบอุ้มให้ครอบครัว สหวงษ์ มีแรงใจเดินต่อ และก็เชื่อว่า ความรัก ความดีของพระเอกแสนดีคนนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้แสดงความรักต่อคนในครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงได้เริ่มหันมาแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมกันมากยิ่งขึ้น

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
วีดิโอ : Kabe Pastic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up