ณัย-ประณัย

จากปาก วุ้นเส้น-วิริฒิพา ยอมรับคบ ณัย-ประณัย มาเกือบ 2 ปีแล้ว

ณัย-ประณัย
ณัย-ประณัย

ณัย-ประณัย คือคนที่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา กำลังศึกษาดูใจมาเกือบ 2 ปีแล้ว นักแสดงสาวเผยขอคบแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบ

   ณัย-ประณัยเป็นไปตามคาดของหลายๆ คน สำหรับคู่รักที่เพิ่งควงกันไปเปิดตัวในงานแต่งของ “เจนี่-มิกกี้” ที่สมุย สำหรับ ไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา กับ นักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มักจะควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดในงานแต่งเพื่อนซี้ เจนี่ ดูเหมือนว่าสาววุ้นจะประกาศให้รู้ว่าไฮโซณัยคนนี้แหละคือหวานใจตัวจริง

ณัย-ประณัย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา วุ้นเส้น ได้มาร่วมงานซิทดาวดินเนอร์ TBM GALA DINNER 2018 งานนี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างหมดเปลือก พร้อมยอมรับว่ารู้จักกับไฮโซณัยมาเกือบ 2 ปีแล้ว

งานแต่งเจนี่ที่สมุยเป็นอย่างไรบ้าง
“สนุกค่ะ ไปกันหลายวันเลย ประมาณ 3 วัน งานจริง ๆ มีแค่วันเดียว แต่เราก็อยู่ต่อ เพื่อนกำลังมีความสุข ก็เลยอยากจะอยู่ข้างๆ เวลาที่เพื่อนแฮ็ปปี้”
เจนี่ดูแฮ็ปปี้มาก
“เขาแฮ็ปปี้มาก วุ้นบอกเขาเลยว่างานนี้มันไม่ได้เหมือนฝัน แต่มันเกินกว่าที่ฝันไว้ เพราะถ้าฝันเราจะไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกว่ามันรู้สึก มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความรู้สึกต่างๆ นี่น้ำตาแตกกันตลอดเวลาเลยค่ะ เราเห็นเลยว่าเขามีความสุข น้ำตาที่ออกมามันคือน้ำตาแห่งความสุขของเขาจริงๆ เจนี่เขาเตรียมงานด้วยตัวเองทุกอย่าง ถามเขาว่าจะให้ช่วยอะไร จะให้ทำอะไร รู้สึกว่าไม่มีใครได้ทำอะไรเลย เพราะมันเป็นงานที่เขาตั้งใจทำทุกอย่าง ของทุกอย่างทุกชิ้น เขาเลือกเองหมด อาหาร ของบนโต๊ะทานข้าว เป็นแบบที่เขาต้องการจริงๆ ซึ่งมันก็ออกมาดีมากๆ”

ณัย-ประณัยมีข่าวลือว่าเจนี่ทุ่มเงินจ่ายเพื่องานแต่งในฝันเองหมดเลย
“เรื่องเงินวุ้นว่าไม่ใช่ประเด็นอะไร วุ้นไม่ได้ไปรู้ขนาดนั้นว่าใครเป็นคนจ่ายหรือไม่จ่าย แต่วุ้นว่าเขามีความรักดีๆ ให้กัน วุ้นว่าทุกอย่างที่มันออกมาวันนั้นมันดี เรื่องเงินไม่ได้สำคัญอะไร ทุกคนอยากให้งานออกมาดี แล้วงานก็ดีมากๆ จริงๆ”
เห็นบรรยากาศแล้วอยากจะแต่งงานอีกสักรอบไหม
“ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น วันนั้นก็ไม่ได้มีคิดอะไร ไม่ได้คิดเรื่องตัวเองเลย เห็นเพื่อนแฮ็ปปี้เราก็แฮ็ปปี้ไปกับเพื่อนมากๆ”
ในงานเราได้ดอกไม้ด้วย
“มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไหม ตัววุ้นเองก็ไม่ค่อยได้ดอกไม้เท่าไร ก็แปลกใจเหมือนกันว่าวันนั้นทำไมถึงได้ แล้วแต่คนเชื่อแล้วกัน เพราะบางคนได้เป็น 10 ช่อแล้วยังไม่มีแฟนเลยก็มี ก็มีไปแย่งนิดนึง แต่ไม่ได้ไปแย่งกับเขามาก เวลาเขาส่งสิ่งดีๆ มาเราก็อยากจะเต็มที่ แต่ไม่ได้คิดว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง”
เจนี่เขาก็ยุให้เราแต่งเลย
“ยุกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดมากอะไร ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ในทริปนี้ก็มีแซวเยอะ”
ในทริปนี้คู่เราก็หวาน
“ไม่อยากจะพูดว่าใครหวาน เพราะยังไงก็สู้เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้อยู่แล้ว ก็ถือว่าโอเค มาร่วมงานดีๆ อยากให้เราไปแล้วมีความสุข”
เราก็มีภาพคู่ด้วย
“ตอนที่รูปนี้ลงนี่รู้เลยว่าต้องโดนแซวแน่ๆ อันนั้นเขาเป็นครอบครัวกันไปแล้วเรายังเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่เลย ถ้าเพิ่งรู้จักกันคงเขิน แต่อันนี้คือรู้จักกันมานาน อยู่กันมานานแล้ว เลยไม่เขินอะไรมาก ตัวเขาเขิน ก็ต้องมีนิดหน่อยแหละ”

ณัย-ประณัย

เหมือนเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
“วุ้นไม่ได้คิดว่าต้องตั้งใจเปิดหรือไม่เปิดอะไร เราปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมาตั้งแต่แรก ก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง ไปแล้วทุกฝ่ายแฮ็ปปี้ ไปร่วมยินดีกันก็โอเคแล้ว”
ปกติเราได้พาณัยไปเจอเพื่อนในแก๊งบ่อยไหม
“ไม่ค่อยนะ ครั้งนี้คือหนักสุดแล้ว ไปหลายวัน ดูทุกคนก็เอ็นดูเขา”

ณัย-ประณัยเพื่อนๆ ก็แต่งงานกันไปหมดแล้วนะ
“ไม่ต้องเร่งค่ะ เพิ่งจะเริ่มได้แป๊บเดียวเอง เอาตรงๆ ไม่อยากพูดอะไรเลย เพราะไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นยังไง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เราก็ให้เกียรติเขา คุยกับเขาอยู่คนเดียว มันเป็นวิถีชีวิตของคนที่เป็นคู่กันอยู่แล้วที่เราค่อยๆ ดูกันไป ไม่ต้องกดดันว่ามันจะต้องไปอะไรขนาดนั้น ถ้าวันหนึ่งมันจะมีมันก็คงมี ทุกวันนี้วุ้นมีความสุขแล้วเพราะวุ้นไม่ได้คาดหวังอะไร มันมีความสุขมากๆ ทำทุกวันให้มันสบายๆ ถ้าไปคาดหวังว่าพรุ่งนี้เธอต้องดีกว่านี้ พรุ่งนี้เธอต้องทำอะไรให้ฉัน วุ้นว่าแบบนี้อยู่กันไปแล้วอึดอัด วุ้นอยากให้มาคบกับวุ้นแล้วต้องมีความสุขกว่าเดิม”
เห็นเพื่อนๆ มีครอบครัวอยากจะมีบ้างไหม
“ตอนนี้คงยัง ยังไม่เห็นภาพอะไรแบบนั้นของตัวเองตอนนี้ ใครๆ ก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคตอยู่แล้ว แต่วุ้นไม่ได้คาดหวังว่าจะเมื่อไร”
พอเขามาอยู่ในบรรยากาศนั้น เขามีคุยกับเราถึงอนาคตบ้างไหม
“ไม่มี วุ้นคิดว่าเขายังไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอก วุ้นคิดว่าค่อยๆ ไปช้าๆ ดีกว่า เพื่อนๆ ก็มีแซวกันตามประสาแหละ เราก็บอกว่าเพิ่งจะแป๊บเดียวเอง เขาก็เขินตลอด เขาเอาชีวิตรอดกลับมาได้แบบตัวแดงๆ นิดนึง โดนไปเยอะ”

ณัย-ประณัยเพราะเขาอายุน้อยกว่าด้วยไหม
“ถ้าเลือกได้ ใครๆ ก็ไม่อยากมานั่งโฟกัสว่าเราเด็กกว่าหรือผู้ใหญ่กว่า เอาว่าคุยกันแล้วรู้เรื่อง สบายใจก็พอ ไม่ได้คิดเรื่องอะไร ถ้าแก่กว่าอาจจะคุยกับเราไม่รู้เรื่องก็ได้ วุ้นคิดว่าให้มันเป็นอย่างนี้ไปก่อนช้าๆ วุ้นไม่กล้าเยอะ เราผ่านอะไรมาเยอะ เลยอยากขอค่อยๆ ดูไป สุดท้ายถ้ามันเป็นยังไงก็อย่าซ้ำเติมวุ้นแล้วกัน ช่วยดูไปพร้อมๆ กัน ให้กำลังใจกันก็พอ ตอนนี้ก็เกือบๆ จะ 2 ปีแล้ว ยังยิ้มได้ทุกวัน ยังไม่มีเสียน้ำตาไป ถ้าวันไหนเสียน้ำตาเมื่อไร จะประกาศนะคะ”
ดูเข้ากันได้ดี
“ก็ดีค่ะ ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้”


ภาพจาก IG @phuphamok @pranaip @vjwoonsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up