เปิดกระเป๋า 8 หนุ่มสาวคนบันเทิง ไปดูกันว่าพวกนางพกอะไร?

เปิดกระเป๋า คนดังอาจไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เปิดพร้อมกันทีเดียว 8 คน  โอ๊ะว้าว!!! อย่างนี้เขาเรียก… เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ สิแพรวดอทคอมทำ

ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

a2

นางเอกน้องใหม่แกะกล่องช่อง 3 น่ารักสดใสในลุคสาวว้านหวานเหมาะกับนางสุดๆ  ตอนนี้ณมนมีละครรีเมคเรื่อง ‘อังกอร์’ ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง 3 ในครึ่งปีแรกนี้  เห็นข้าวของในกระเป๋าสีส้มโอลด์โรสหวานที่นางถือไหม ดูจุ๊กๆ จิ๊กๆ เหมาะกับตัวดีเนอะ แต่นางบอกจริงๆ นาง crazy สีสะท้อนแสงเป็นที่สุด ไม่ว่าเป็นกระเป๋า รองเท้า เจอที่ไหนต้องเสียเงินตลอด ตลอด  แถมตอนนี้ยังมีแผนจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวด้วย เพราะอยากให้ลุคตัวเองดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น  หนุ่มๆ ได้อ่านคงอยากยกมือประท้วงสูงว่า อย่าๆๆ แบบนี้ละ น่ารักละลายเข่าเลยจ้า

แจ๊คกี้-ชาเคอลีน มึ้นซ์

a3

สาวเสียงสวยมากความสามารถ  ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกร หรือนักร้อง เธอคนนี้ทำได้ดีทุกด้านจริงๆ  เริ่มต้นปีใหม่ไทยปีนี้ นางบอกว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปแน่ๆ คือดวง! และอายุ แต่ถ้าเป็นสไตล์การแต่งตัว นางไม่คิดเปลี่ยน เพราะชอบแล้วใช่เลยกับแนวงการแต่งตัวแบบเรียบง่าย เน้นเสื้อยืด กางเกงยีนส์และคัชชูสีพื้นที่ใส่ง่ายได้ทุกวัน  เอิ่ม…แจ็กกี้คะ แต่วันนัดเปิดกระเป๋า หนูแต่งตัวแป๋วมาหาพี่นะคะ  แล้วของของในกระเป๋าไซส์มินิสีน้ำเงินก็ ‘กุ๊กิ๊คิคุ’ มว้าก  เอาเป็นว่าพี่วงเล็บเสริมให้… น่ารักสดใสแบบหนู  ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่แล้วกันจ้า

หญิง-รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน  

a4

ปิ๊ด…ปี๊….ปี๊ด ให้จุฬาคฑากร สาวนิติ รั้วจามจุรีกันหน่อย เพราะเชื่อว่ารอยยิ้มของนางต้องทำให้หนุ่มๆ ละลายแน่นอน ทั้งสวย มีเสน่ห์(มากๆๆ) แล้วยังเรียนเก่ง บอกได้คำเดียวครบเครื่องฝุดๆ  เห็นเกร๋เท่แบบนี้บอกก่อนว่านางไม่เยอะ ไม่เชื่อดูข้างของในกระเป๋าได้ มีแต่ชิ้นจำเป็น ไร้พะรุงพะรัง จึงเชื่อได้ว่าอนาคตในวงการบันเทิงสดใสชัวร์  แหะๆ อันนี้เราเปล่าแม่หมอ ก็นางมีช่อง3 เป็นแบ็คอัพชั้นดี อย่างนี้รับรองไปได้สวยอยู่แล้น

ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์

a5

สาวสวยมากความสามารถ นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 7 ที่เดินมาให้เราเปิดกระเป๋าด้วยลุคคุมโทน นางบอกนี่เป็นลุคที่เพิ่งปรับเพื่อรับปีใหม่ไทยนี้เลย คือแต่งตัวคุมโทนด้วยเสื้อผ้าแนวเรียบๆ แต่ดูเก๋ ในดีเทล โดยเน้นสีขาว ดำ เพราะเชื่อว่าใส่ได้ทุกโอกาส แต่ส่วนตัวชอบสีขาวมาก เป็นสีที่ดูสบาย ดูสะอาด แต่งกับอะไรก็ง่าย ส่วนวันชิลด์ นางบอกแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าแฟลตที่ใส่สบายสักคู่นึง ก็ไปไหนๆ ได้แล้ว นางบอกเป็นคนให้ความสำคัญกับรองเท้ามาก แต่นี่เรามาพบกันเพราะจะเปิดกระเป๋า งั้นจงเปิด… เอ่อ หนูตูนคะ อย่าว่ากันนะ แต่พี่อยากบอก หนูไม่ได้คุมโทนจริง

มีน-สรัลธร คล้ายอุดม

PREAW_9130

สาวหน้าใสเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ นางเริ่มต้นอาชีพในวงการด้วยการถ่ายนิตยสารวัยรุ่น แสดงหนัง ละครโทรทัศน์ ตามสเต็ป เห็นลุคนางเท่ๆ ดูสบายตาแบบนี้ แต่พอรื้อกระเป๋าถือแบรนด์ดังออกดู เราว่านางต้องมีวินัยในการใช้ชีวิตแน่ๆ และพอได้คุยก็จริงดังคิด เพราะนางบอกถึงสิ่งที่ชอบและไม่คิดจะเปลี่ยนมาอย่างนึง นั่นคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ furefoo  โดยนางเล่าว่าเมื่ออายุมากขึ้น(ขนาดไหน) ร่างกายเริ่มสึกหรอ หมองคล้ำขึ้น  แต่เมื่อได้ทานผลิตภัณฑ์นี้ติดต่อกันมาประมาณ  1 ปี พบว่ามันโอเคมาก จึงไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปไหน  และเร็วๆ นี้นางก็กำลังจะมีโปรเจ็คท์พันล้านเปิดสตูดิโอเพื่อให้เช่าถ่ายภาพ รักชอบอยากอัพเดตเรื่องของนางก็เข้าไปที่  IG: meanapt ได้เลยจ้า

ไอซ์-อามีนา กูล

PREAW_9303

สาวฟรุ๊งฟริ๊ง ลูกครึ่งหน้าสวย ที่พอเปิดกระเป๋าฟรุ๊งฟริ๊งใบโปรดของนางออกมา โอ๊ะโอ มุ้งมิ้งขั้นกว่า แต่ชอบนะ คอนเซ็ปต์ชัดดี นางฝากบอกบอกมาด้วยว่าเคล็ดลับที่ทำให้หุ่นดีและสุขภาพแข็งแรงแบบนี้คือต้องมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างมาก  รวมทั้งทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ เพราะเมื่อร่างกายเเข็งเเรง ก็จะทำให้สามารถลุยงานได้ตลอด 7 วันเลยทีเดียว แหม่…เพิ่งรู้ ฟรุ๊งฟริ๊งแล้วยังเป็นจอมอึดด้วย

ดาว- พิมพ์ทอง วชิราคม

PREAW_8991

นางร้ายสุดเซกซี่ที่กำลังมาแรงโพ้ดดดดดด  อีกหนึ่งสาวที่มาพบเราในคอนเซ็ปต์คุมโทนที่ดูไงก็ห่างจากคำว่าเลี่ยนหลายขุม ทั้งเกาะอกเอย กระเป๋าส้มเมทัลลิคเอย ซึ่งพอขอเปิดกระเป๋าแล้วก็แอบทึ่ง ใครว่าสาวยุคใหม่ชีวิตอยู่กับโมบายล์ ของนางยังพกกล้องถ่ายรูปแบบเป็นแก่นสาร  นางบอกเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไปไหนก็พกติดตัวตลอด เพราะรักการถ่ายภาพมาก และชอบที่จะเก็บความทรงจำอยู่ตลอด อ๋อ… นางฝากบอกด้วยว่า ตอนนี้นางทำงานในวงการบันเทิงมาแล้วทุกรูปแบบแล้ว มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังไม่ได้ลองทำเลยคือนักร้อง ยังไงก็ฝากผู้ใหญ่ใจดีให้โอกาสด้วยนะ  นางบอกอยากทำมากกกกกก นี่ก็อุตส่าห์ซุ้มซ้อมเรียนมานาน  เอ้า…ผู้ใหญ่คนไหนได้อ่าน ติดต่อเลยจ้า

ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

PREAW_7805

ปิดท้ายด้วยหนุ่มเดียวของเรื่อง หนุ่มนักกีฬาสุดเข้มที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับซีรี่ย์  Love sick จนต้องรับมือกับงานที่เข้ามาเป็นระวิง พร้อมกับเรียนไปด้วย และเพราะตั้งใจว่าจะไม่ทำให้เสียทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ทำให้ตอนนี้เขารู้ซึ้งถึงคุณค่าของการแบ่งเวลาว่าเป็นเรื่องสำคัญมากขนาดไหน  โดยเขาตั้งมั่นว่าจะต้องทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งพอแง้มกระเป๋าดูก็เห็นถึงความตั้งใจนั้นสุดๆ เพราะสิ่งที่พบคือกระดาษปึกหนาๆ  ที่นางบอกว่าเป็นสคริปต์ในการท่องบทละคร… “เวลาว่างผมจะได้เอามานั่งอ่านเพื่อทำความเข้าใจในตัวบทครับ”  ว้าวววววว….ทั้งหล่อ ทั้งขยันแบบนี้  อนาคตไกลแน่ๆๆๆ เลยตะเอง

เรื่อง-ภาพ : ปฐพี ใจหมั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up