ส่องหุ่นแซ่บ ซิคแพ็คแน่น ของ 5 หนุ่มฮ็อตเกาหลี หลังออกจากกรม

เพราะกัปตัน “ยูชีจิน” ทำให้สาวๆ ค่อนทวีปเอเชียหลงใหลคลั่งไคล้ผู้ชายในเครื่องแบบกันเป็นแถว และอย่างที่รู้กันว่าดาราหนุ่มเกาหลี มีหน้าที่ต้องเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติกันทุกคน จึงมีคนตาดีแอบส่องหุ่นโอปป้าคนดังทั้งหลาย ว่าก่อนกับหลังออกจากกรมน่ะ หุ่นเปลี่ยนไปขนาดไหน บอกเลยว่า 22 เดือนที่หายหน้าหายตาไปน่ะ ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เตรียมหมอนให้พร้อม แล้วจิกตามกันไปได้เลย

01

Gong Yoo

“กงยู” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ จากเรื่อง Coffee Prince แรกเริ่มเดิมที หนุ่มคนนี้ก็หุ่นนายแบบ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ด้วยความสูงถึง 180 ซม. แต่พอเข้ากรมแล้วกลับออกมาเท่านั้นแหละ… กล้ามอกกล้ามท้องมาเป็นลอนชัดแจ่มแน่นมาเลยจ้า แต่ที่ไม่เปลี่ยนคือความสามารถในการแสดง ที่เขายังคงมองหาคาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่จะพัฒนาการแสดงของเขาให้ก้าวไปไกลมากขึ้น แถมยังใจบุญขยันทำงานเพื่อรณรงค์สิทธิมนุษยชนของเด็กและเยาวชนอีกด้วย

012

Leeteuk

นักร้องหนุ่ม หัวหน้าวงซูเปอร์ จูเนียร์ ที่แม้จะบ้านรวย มีชาติตระกูล แต่ก็ยังคงเข้ากรมทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มภาคภูมิ ก่อนจะกลับมาอีกครั้งแบบพลิกลุค จากหนุ่มหุ่นพริ้วหน้าหวาน กลายเป็นหนุ่มหุ่นล่ำกล้ามบึก ที่มาพร้อมกับความเข้มแข็งทางจิตใจ ให้เขาสามารถก้าวข้ามเรื่องดราม่าต่างๆ ในชีวิต ตามประสาคนดังเป็นข่าวได้อย่างมั่นใจและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

013

Rain

อีกหนึ่ง “ซุปตาร์ตลอดกาล” ที่ไม่ว่าเมื่อไร ก็มาพร้อมความฟิต แอนด์ เฟิร์ม เสมอ ความจริงเรนนั้นออกกำลังกายหนักหน่วงและดูแลหุ่นตัวเองตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเล่นบทผาดโผนในหนัง ละคร เอ็มวี หรือยามแดนซ์อยู่บนเวที เรนก็เล่นจริงแสดงจริงตลอด แต่หลังกลับจากเกณฑ์ทหาร ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ล่ำได้อีก ดูได้จากซีรีส์เรื่อง “Please Come Back, Mister” แซ่บอะไรเบอร์นั้น

014

Kim Jae Wook

ชื่ออาจจะไม่คุ้นหู แต่เห็นหน้าแล้วต้องคุ้นแน่ๆ เพราะเขาคือ หนึ่งในหนุ่มหล่อบาริสต้า จากเรื่อง Coffee Prince ที่สาวน้อยสาวใหญ่แอบเทใจให้กับลุคนายแบบมาดเซอร์แต่เซ็กซี่ชะมัดของเขา แรกเริ่มเดิมทีนางเป็นโมเดลหุ่นลีน แนวสูงชะลูด ไหล่กว้าง ชวนซบ แต่หลังจากหายเข้ากรมไปไม่ทันไร เขากลับมารับบทใหม่ ในละครเรื่อง “Who Are You” ที่ไร้ซึ่งบทพูด แต่ต้องแสดงอารมณ์ออกทางใบหน้าทั้งหมด เรื่องการแสดงน่ะยกให้ว่าล้ำหน้าไปมาก แต่ที่ละสายตาไม่ได้เลยคือ ซิกแพ็คที่ชัดขึ้นรัวๆ … กรี๊ด

015

Song Joong Ki

ปิดท้ายด้วยสามีแห่งชาติ คนที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ สดๆ ร้อนๆ จากกรม “ซงจุงกี” ที่เกณฑ์ทหารจบปุ๊บ ก็ออกมารับบทร้อยเอกปั๊บ จึงเล่นได้แมนและเท่สุดๆ เดิมทีจุงกีไม่ค่อยจริงจังกับการฟิตหุ่นเท่าไร เพราะเขาสูงเพรียวอยู่แล้ว แต่พอมาเรื่องนี้ต้องฮึดให้สมกับเป็นทหาร จึงตั้งหน้าตั้งตาเทรนจริงจัง ประกอบกับของเดิมที่ทหารเทรนมาดี เรื่องนี้เขาจึงไม่เหลือมาดหนุ่มหน้าหวานใสกิ๊งจากเรื่อง “The Innocent Man” และ “A Werewolf Boy” แต่กลายเป็นหนุ่มหุ่นล่ำที่โชว์ซิกแพ็คแน่นๆ ตั้งแต่ต้นเรื่อง เล่นเอาสาวๆ ไปไม่เป็น ต้องนั่งจิกหมอนครวญครางกันระงม หล่อและล่ำเบอร์นี้… ไม่ไหวจะเคลียร์

เรื่อง : Raine0211/ Soompi

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up