ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ‘หล่อทัพฟ้า VS หล่อเรืองแสง’ 2 เวอร์ชั่น เท่ไม่มีพัก สาวๆ เพ้อหนักมาก

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ‘หล่อทัพฟ้า VS หล่อเรืองแสง’ 2 เวอร์ชั่น เท่ไม่มีพัก สาวๆ เพ้อหนักมาก

จัดว่าเป็นพระเอกขายดีของวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับสาวๆ ตามติดดูผลงานละครกันหนึบ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคุณพ่อลูก 1 ไปแล้วก็ตาม สำหรับพ่อหนุ่มเนวิเกเตอร์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ซึ่งล่าสุดกับผลงานละครที่ออนแอร์พร้อมกันถึงสองเรื่อง ทั้งเจ้าเวหา และเจ้าบ้านเจ้าเรือน ก็ยิ่งทำให้เหล่าคนรักติ๊กอดฟิน จิกหมอนไปกับความหล่อของเขาไม่ได้

สำหรับในละครเรื่องเจ้าบ้านเจ้าเรือน เรียกว่าเป็นการอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่เขายังไม่เคยเล่น เป็นพระเอกก็ไม่ใช่พระเอกธรรมดา เพราะเป็นวิญญาณเจ้าบ้านเจ้าเรือนที่มีเสน่ห์แพรวพราว เปล่งออร่าจนสาวๆ ติดหนึบ จนแฟนคลับตั้งฉายาว่า “หล่อเรืองแสง” ให้ไปเลย

อีกเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่องทีวีดิจิตอล อย่างซีรีส์เจ้าเวหา ซึ่งกระแสก็มาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวนักแสดงแล้ว และพอหลังจากที่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน เริ่มต้นแม้จะเป็นเรื่องที่หนุ่มอั้มและสาวนุ่นแสดงนำเป็นหลัก แต่แฟนๆก็ได้เห็นหน้าหล่อๆ ของหนุ่มติ๊กในบทนาวาอากาศโทโยธิน ฉันทพัฒน์ กันไปบ้างแล้ว จะใส่ชุดนักบินพร้อมรบ หรือชุดทหารอากาศแบบเต็มยศก็ดูดีทั้งนั้น

ดูแล้วเลือกไม่ถูกจริงๆ ว่าจะพลีชีพไปอยู่กับเจ้าบ้านเจ้าเรือนสุดหล่อ หรือไปเป็นแม่บ้านทหารอากาศดี เพราะจะลุคไหนของพี่ติ๊ก ก็หล่อกินขาดไปหมดเลย ใช่ไหมล่ะสาวๆ

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@tik_jesdaporn_fans

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up