5 คุณแม่ท้องแก่สุดอินเทรนด์ ถึงร่างกายเปลี่ยนไปแต่ก็สวยแซ่บได้!

ใครว่าคนท้องต้องโทรมเสมอไป คิดผิดถนัด ขอคอนเฟิร์มว่าถึงท้องก็สวยได้ ดูจาก 5 สาวเหล่านี้…แหม เป็นเหตุการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ  ก็ต้องขอจัดเต็มสักหน่อยซิเนอะ!   

กระแต ศุภักษร

กระแต

กระแต ศุภักษร

กระแต

กระแต

ต้องบอกว่าสวยจริงอะไรจริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ กระแต ศุภักษร ขนาดท้องเกือบ 7 เดือน แต่นางไม่ได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวนั่งๆ นอนๆ อยู่กับบ้านนะ ยังมีไลฟ์สไตล์เหมือนเดิมคือแต่งตัวสวยออกงานสังคม สังสรรค์กับแก๊งเพื่อนสาว เรียกว่าไม่ทิ้งมาดนางแบบสักนิด ยิ่งตอนใส่ทูพีซโชว์ท้องเนียนๆ  สวยเซ็กซี่อย่างกับดาราฮอลลีวู้ดจริงๆ จ้า
ภาพ : iamkratae

เอ๋ พรทิพย์

เอ๋ พรทิพย์

เอ๋ พรทิพย์ส่วนสาวคนนี้ ถึงจะท้องน้องคนที่ 2  และตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือนแล้ว แต่ดรีกรีความสวยไม่เคยตกลงเลยจริงๆ โดยเฉพาะแฟชั่นชุดคลุมท้องที่นางใส่ แต่ละชุดเริ่ดๆ ทั้งนั้น ที่อิจหนักคือหน้ายังสวยเป๊ะ ไม่มีความโทรมในร่างนางเลยจริงๆ
ภาพ : aey_pornthip

เบนซ์ พรชิตา เบนซ์ พรชิตา

เบนซ์ พรชิตา มาที่เบนซ์  ถึงโททัลลุคจะไม่ใช่สาวแฟชั่นจ๋าและดูเจ้าเนื้อขึ้นผิดหูผิดตา แต่ว่าที่คุณแม่มือใหม่ก็ยังคงสวยน่ารักในแบบเบนซ์เหมือนเดิม
ภาพ : mickbaromvudh, pornchita

นาตาลี เกลโปวา

นาตาลี เกลโปวา

นาตาลี เกลโปวา

นาตาลี เกลโปวาในขณะที่สาวคนนี้บอกเลยว่าสวยจี๊ดสมกับเป็นอดีตนางงามจักรวาล และเพราะมีกำหนดคลอดช่วงเดือนเมษายนนี้แล้ว นางเลยขอใส่บิกินี่โชว์หุ่น โชว์ท้อง ถ่ายรูปเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึก
ภาพ : natalieglebova, deankellyjr

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ปิดท้ายด้วยสาวร่างเล็กลิเดีย เป็นสาวเฮลตี้ในสายเลือด ไม่เคยปล่อยให้ร่างพัง ขนาดท้องก็ยังฮึดไปฟิตเนส ออกกำลังกาย เพราะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของแม่และเด็กในท้อง ป้องกันอาการปวดหลัง ลดความเมื่อยล้า ลดความเครียด และยังเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับคลอดอีกด้วย สุดยอดจริงๆ

ภาพ : lydiasarunrat

เรื่อง: แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up