6 คู่รักคนดัง ไลฟ์สไตล์ลงล็อค พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรัก

ความชอบอะไรคล้ายๆ กัน ก็เป็นส่วนช่วยให้ความสัมพันธ์ของคนสองคนเปลี่ยนเป็น คู่รัก ได้เหมือน 6 คู่รักคนดังเหล่านี้

กว่าคนเราจะมารักกันได้ สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองก้าวไปข้างหน้า มุมมองความคิด ความชอบ ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตก็มีส่วนสำคัญเหมือนกัน เพราะถ้าชอบอะไรคล้ายๆ กัน บทสนทนาหรือการหากิจกรรมทำร่วมกันก็คงลื่นไหลไปได้สวย ยิ่งถ้าคบกันแล้วต่างฝ่ายต่างสนับสนุนส่งเสริมกันและกันให้ดียิ่งขึ้นด้วยแล้ว ก็เป็นสัญญาณดีๆ ที่จะทำให้ความรักคู่นั้นๆ แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ฟลุค เกริกพล – นาตาลี เจียรวนนท์

คบกันมานานหลายปีผ่านเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาก็เยอะ แต่หนุ่มฟลุค และนาตาลีก็จับมือผ่านกันมาได้ แม้หนุ่มฟลุคจะเคยแต่งงานมาก่อน แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักครั้งนี้เลย เพราะทั้งคู่ต่างช่วยกันดูแลและหมั่นเติมความหวานให้กัน จะเห็นว่าทั้งคู่ชอบพากันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ บ่อยมาก แถมหนุ่มฟลุคยังรู้ใจพาสาวนาตาลีไปทานของอร่อยๆ ตบท้ายเสมอ เป็นคู่รักที่เข้ากันดีและน่ารักมากๆ เลย

Balloon … again & again with @lee_natalie @nheetiew

A photo posted by Krirkphol Masayavanich (@fluke777) on

Behind the scene for @nheetiew 🎥 #nheetiewinmorocco

A photo posted by Lee natalie❤🌷🌠🌈🍬🍭🍭 (@lee_natalie) on

Another seafood platter 😋😋 #Monaco

A photo posted by Lee natalie❤🌷🌠🌈🍬🍭🍭 (@lee_natalie) on

 

มาร์กี้ ราศี – ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ยกให้เป็นคู่เลิฟตะลอนทัวร์เลยก็ได้ สำหรับสาวมาร์กี้ และหนุ่มป๊อก ที่ชอบพากันจัดกระเป๋าออกทริปลุยเที่ยวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอยนะจ๊ะ ภาพหวานๆ ลุคสบาย หรือจะโหมดลุยของทั้งคู่จึงมีให้เราเห็นกันตลอด อย่างว่า ตอนนี้มีแรงเที่ยวก็เที่ยวให้เต็มที่ แถมออกไปพบเรื่องราวต่างๆ ได้เรียนรู้กันไป ก็ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นได้แล้ว

👫 •happiness• #imahappygirl #ไม่รับฝากร้านคะ

A photo posted by Margie Balenciaga (@margie_rasri) on

☺️ #pgeuropepraps #งดฝากร้านนะคะ

A photo posted by Margie Balenciaga (@margie_rasri) on

Pink sky💗☁️☀️ @pokmindset #ไม่รับฝากร้านคะ

A photo posted by Margie Balenciaga (@margie_rasri) on

 

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

เป็นคู่รักที่มีรูปสวยๆ ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ฟินตลอด สำหรับคู่ MK หมาก-คิม ที่นอกจากจะชอบพากันไปเที่ยว ขับรถชิลๆ หาของอร่อยทานแล้ว ทั้งคู่ยังชอบถ่ายรูปกันด้วย ยิ่งหนุ่มหมากชอบถ่ายรูป แถมฝีมือระดับโปรด้วยแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นภาพสวยๆ ของสาวคิมตล๊อด ตลอด ดูไปก็แอบอิจฉาไป และใช่ว่าคิมจะยอมเป็นนางแบบให้หมากถ่ายอยู่ฝ่ายเดียวนะจ๊ะ ทั้งคู่เขาพลัดกันโพสต์ พลัดกันแชะจ้า หนุ่มหมาก สาวคิมเลยมีรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นเลย

🎒🎒 @mark_prin

A photo posted by Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) on

😍 #bohemian #ยังไงวะ #ปวดหัว #chill

A photo posted by Prin Suparat (@mark_prin) on

🍂 by khun @mark_prin

A photo posted by Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) on

🐼🏹 @kimmy_kimberley

A photo posted by Prin Suparat (@mark_prin) on

 

ณเดช คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัศยา

คู่นี้เรียกว่าเป็นคู่ที่เกื้อหนุน ส่งเสริมกันสุดๆ สำหรับ ณเดช-ญาญ่า ที่เปลี่ยนจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากจะทำงานเก่ง ร้องเพลงเพราะ เต้นได้ เอนเทอร์เนอร์ดี ทั้งคู่ยังอยู่สายชอบทำบุญด้วยกันอีกด้วย เราเลยได้เห็นพี่แบร์ควงน้องญาญ่า ไปทำบุญ บริจาคของแก่เด็กยากไร้ ร่วมกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายกันบ่อยๆ เรียกว่า คู่ขวัญ คู่บุญตัวจริงเลยจ้า

พิธีอัญญาณพุทธาภิเษกและรับองค์ท้าววิรูปักโจนาคราช 35 องค์ ได้สำเร็จลงด้วยดีในบุญบารมีแห่งบุญฤทธิ์ บุญลาภของผู้สร้างที่ปรารถนาทำดีต่อพระพุทธศาสนา ก็ขอให้มีแต่ความสิริสุข อุดมในเดชน์ อุดมในทรัพย์และอริยทรัพย์ ปราศจากความมัวหมอง มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองรอง ตลอดปลอดภัยจากภัยทั้งปวง นะครับสาธุ 🙏🙏🙏

A photo posted by keaw_jung (@keaw_jung) on

 

นท พนายางกูร – พีช พชร จิราธิวัฒน์

เป็นคู่รักวัยรุ่นสายติสท์ที่ช่วยส่งเสริมกันและกันไม่น้อย สำหรับนท และพีช พชร ที่เปิดตัวคบกันอย่างเปิดเผยแบบไม่แทงกั๊กตั้งแต่แรก คู่นี้ยิ่งคบ ความชอบยิ่งเหมือนกันเรื่อยๆ ทั้งเรื่องการทำเพลง ทำดนตรี ชอบศิลปะ ไหนจะแฟชั่นแต่งตัวที่แต่ละคนใส่ออกมาที เล่นสีสันสุดจี๊ดกันเลย เห็นเป็นคู่รักวัยรุ่นแบบนี้ ใช่ว่าจะมีแต่มุมเล่นๆ ทั้งคู่ยังมีมุมเป็นผู้ใหญ่ ต่างคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ไม่ว่าสาวนทจะเปิดธุรกิจร้านอาหาร หรือทั้งคู่กำลังทำผลงานอะไร เราจะเห็นสองคนนี้อวยพรให้กำลังใจกันผ่านทางอินสตราแกรมกันตลอด น่ารักจริงๆ

🌟🌟 3rd year of @lanewayfestsg woohoo! 🌟🌟

A photo posted by NOTEPEE STUDIO (@notep) on

Thank you โคราช for having us tonight

A photo posted by Pachara Marcel Chirathivat (@peach_pachara) on

 

ฮั่น อิสริยะ (ฮั่น The Star) – ไอซ์ ปรีชญา

เป็นคู่รักสายแดนซ์สวยหล่อกันทั้งคู่ สำหรับพี่หมีฮั่น และน้องปรือ ไอซ์ ปรีชญา ที่ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกันหลังจากที่ไปแสดงร้องเต้นในเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonders ด้วยความที่มาสายเต้น สายร้องเหมือนกัน จึงไม่แปลกที่จะมีโมเมนต์สปาร์ค เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัว ต่างก็ชวนกันไปออกกำลังกาย ชวนไปหาของหวานอร่อยๆ ทาน แถมแฟชั่นแต่งตัวส่วนใหญ่ของทั้งคู่ยังไปแนวฮิปฮอปด้วยกันอีก ยังไงก็อยากเห็นทั้งคู่เต้นด้วยกันอีกเหมือนกันนะเนี่ย

🍦

A photo posted by Hunz_IPH (@hunz_iph) on

HBD นะคะ ❤️

A photo posted by Hunz_IPH (@hunz_iph) on

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @fluke777 @lee_natalie @margie_rasri @kimmy_kimberley @mark_prin @urassayas @keaw_jung @notep @peach_pachara @icepreechaya @hunz_iph

Praew Recommend

keyboard_arrow_up