Pound_Praewnista เปิดกระเป๋าเจนี่ โอแม่เจ้า… ‘เจนี่ พกถุง!!!’ หรือนี่

เรื่องจริงไม่มีโม้ เจนี่สาวแซ่บลุคมั่น ยืดอกพกถุง พร้อมยอมรับกับปอนด์แพรวนิสต้าว่า ‘พกสะดวก ใช้สบาย’ 
ต้นเหตุมาจากปอนด์เห็น JT(ชื่อย่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ถือกระเป๋า Hermès ใบหลายแสนมาที่กองถ่ายแฟชั่น เลยชวนกันชื่นชมความชิคของเจ้ากระเป๋าใบนี้อยู่พักใหญ่ เพราะด้วยตัวกระเป๋าที่เป็นหนังสี ดำสวย มีสายคาดแบบ  Cross Body ให้ลุค Chic Gram เป็นที่สุด แถมเหมาะกับลุคสบายๆ สไตล์เจนี่ เพราะถ้าใครตามดู Life Style และวิธีการแต่งองค์ของเธอแล้ว จะเห็นว่า เธอมีสไตล์ที่ดูเป็น New  Yorker อยู่มาก เสื้อ T-Shirt สีพื้น (เน้นสีขาวเป็นหลัก) กับเดนิมหรือ Short โชว์ขาสวย คือลุคถนัดที่เป็นภาพติดตา และด้วยลุคเรียบเท่ห์แบบนี้นี่เองที่ส่งผลให้กระเป๋าเด่นเด้งได้ไปโดยปริยาย
JT3
หลังจากหยิบจับชื่นชมตัวกระเป๋า ‘สวย เลิศ เชิด หรู’ แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยขอให้เจนี่เปิดข้างในให้ดูหน่อยว่าพกอะไรไว้บ้าง
‘ข้างในมีแต่ถุงค่ะพี่ปอนด์’ เจนี่ตอบ
Pound_Praewnista
โอ้แม่เจ้า แค่คำตอบก็ทำเอาผมถึงกับฟุ้งซ่านไปมากเลย แต่พอเธอเปิดกระเป๋าให้ดูเท่านั้นแหละ โอย โอย โอย เรียกได้ว่า อึ่ง ทึ่ง ขำ เพราะถุงที่เจนี่บอกคือ ‘ถุงซิปล็อค’ จ้าาาาาาา
“มันสะดวกมากเลยนะ ลองดูซิคะ พอหยิบขึ้นมาก็เห็นหมดเลยว่าอะไรอยู่ตรงไหน”
เจนี่แยกของใช้ไว้ในแต่ละถุงอย่างชัดเจน ครับ ถุงนี้เป็นพวกลูกอม ยาดม ยาหม่อง ถุงนี้เป็นทิชชู่ ถุงนี้ใส่เครื่องสำอาง แต่ที่เราว่าเก๋กว่านั้นคือ เอ่อ…มีถุงนึงที่ถูกแยกไว้เป็น ‘กระเป๋าสตางค์’ อีกด้วย
Pound_Praewnista
“เพื่อนๆ ชอบถามว่าทำไมยูไม่ใช้กระเป๋าสตางค์ ดีๆ ละ จริงๆ  เจนี่ก็มีนะ แต่เจนี่ชอบพกถุงแบบนี้มากกว่า เห็นชัดดีออก ว่าแบงค์ไหนสีไหนอยู่ตรงไหน แถมเจนี่เป็นคนไม่พกบัตรเครติตด้วยก็เลยใช้อย่างนี้ดีกว่า เพราะตั้งแต่ทำงานในวงการมา เงินทุกบาทให้แม่ดูแล เจนี่ยังขอเงินแม่เหมือนขอเงินไปโรงเรียนอยู่เลย (หัวเราะ)”
แหมๆ แต่ขนาดพกถุง(ซิปล็อค) อย่างนี้ ผมยังอดรู้สึกไม่ได้ว่าเธอมีความ Luxury อยู่ในตัว หรือจริงๆ แล้ว ความลักชัวรีของคนไม่ได้อยู่ที่ข้าวของที่เธอใช้ แต่เป็นตัวเธอเองนั่นแหละ เป็น Attitude ที่อยู่ข้างใน โดยเธอบอกถึงแนวทางการใช้ชีวิตปัจจุบันว่า ‘รักตัวเอง ออกกำลังกาย คิดบวก หรืออย่างน้อยไม่คิดร้ายกับคนอื่น เท่านั้นก็พอแล้ว’

Pound_Praewnista

มันทำให้ผมรู้ว่าความสวยเริ่ดของผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องมาพร้อมกับการซื้อข้าวของแบรนด์เนมเลยสักนิด

 

สวย รวย เริ่ด จิตใจดี ขอติดแฮทแท็กซ์ #ทีมเจนี่คิดบวกพกถุง รัวๆ เลยครับ
เรื่อง : pound_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up