แพท–ณปภา… กำลังใจดีเยี่ยมแม้พายุโหมกระหน่ำ

หลายคนอาจพอรู้ข่าวไปบ้างแล้วว่า เมื่อวันเสาร์(20 กันยายน)ที่ผ่านมา นางเอกยอดกตัญญู แพท– ณปภา มีเหตุต้องหามคุณแม่ ส่งโรงพยาบาลกระทันหัน เพราะมีเศษอาหารไปติดที่ลำคอ จนทำให้ขาดอากาศหายใจ แม้ตอนนี้อาการของคุณแม่จะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แล้วดูสิ ความวัวไม่ทันหาย พระเสาร์ก็เข้าแทรก เมื่อแฟนหนุ่มเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหนังสือพิมพ์ ทว่าแม้จะมีเรื่องราวไม่คาดคิดมาทดสอบสมรรถนะแกร่งของหัวใจอย่างไร สาวแพทก็บอกว่าจะขอสู้ไม่ถอย

“เรื่องคุณแม่เป็นอะไรที่กระทันหันมากๆ ค่ะ วันนั้นแพทป้อนข้าวท่านอยู่ ก็ไม่รู้ว่ามีเศษเต้าหู้เข้าไปติดที่คอท่านได้ยังไง สักพักท่านมีอาการเหมือนหายใจไม่ออก ตัวเขียว ตาเหลือก แพทตกใจมาก ดีว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย เลยมีคนเตือนสติให้รีบพาส่ง โรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าถ้าพาคุณแม่มาโรงพยาบาลช้ากว่านี้อีกนิดเดียว จะอันตรายมาก อาจไม่รอด”

โดยหลังจากเหตุร้ายคลี่คลาย แพทได้โพสต์ข้อความหนึ่งลงในไอจี @pat_napapa ว่า “ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ช่วยคุ้มครองให้เค้ายังอยู่กับหนู หนูจะดูแลคุณแม่ให้ดีกว่านี้ ขอบคุณสวรรค์ ที่ยังไม่พรากเค้าไป ขอบคุณแนน ขอบคุณนุ ขอบคุณเตอร์ ขอบคุณเด็กๆ ที่ช่วยดูแล และช่วยพาคุณแม่มาส่งที่โรงพยาบาล ขอบคุณจริงๆ แพทจะทำให้ดีกว่านี้ จะดูแลให้ดีกว่านี้ ขอบคุณที่วันนี้ คุณแม่ยังอยู่กับหนู”

ปรากฏว่ามีคนไลค์รัวๆ พร้อมอวยชัยให้พรให้คุณแม่หายวัยๆ กันอย่างคับคั่ง แต่แล้วยังไม่ทันข้ามอาทิตย์ สาวแพทก็ต้องรับมือกับศึกใหญ่อีกระลอก เมื่อ “เตอร์” แฟนหนุ่มนอกวงการถูกแฉในหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งว่ามีคดีความติดตัวหลายคดี แถมยังเคยมีลูกและภรรยามาก่อนที่จะมาคบกับดาราสาว

“เรื่องลูกและภรรยา แพทรู้มาตั้งแต่แรกที่คบกับเขาแล้วค่ะ จึงไม่ใช่เรื่องตกเป็นเหยื่อหรือถูกหลอกอะไร แต่สำหรับเรื่องคดีความ แพทก็เพิ่งจะมารู้พร้อมๆ กับนักข่าวนี่แหละ ก็ถามเขาค่ะ ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่เป็นเรื่องในอดีตที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

“ยอมรับว่าแวบแรกตกใจค่ะ แต่ตลอดเวลาที่คบกันมา 10 เดือน เขาทำตัวดีมาตลอด แพทเลยคิดว่าจะให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองค่ะ”

เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคนะจ๊ะสาวแพท สู้ๆ


ที่มา : ครอบครัวข่าว 3
ภาพ : IG @pat_napapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up