ดี๊ดีเบลล่า 5 วัน กำลังจะหมดโปร คำเตือน! ห้ามพลาดตอนจบ ‘วิมานเมขลา’ ศุกร์นี้

หลังจากเดือนที่ผ่านมา วิกหนองแขมชูกลยุทธิ์ดันนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ แบบประเจิดประเจ้อ ด้วยการส่งละคร 2 เรื่อง 2 รส “ปดิวรัดา” และ “วิมานเมขลา” ขึ้นจอรัว 5 วันติด จนส่งผลให้ #ดี๊ดีเบลล่า5วัน กลายเป็นแฮทแท็กฮอตฮิต เพราะนางเล่นถึง เล่นดี คนติดตรึมทั่วเมือง บัดนี้ก็ถึงเวลาที่ #ดี๊ดีเบลล่า 5 วัน จะจากแฟนๆ ไปในศุกร์นี้แล้ว

สาเหตุก็เพราะศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ละคร ‘วิมานเมขลา’ ได้เดินทางมาถึงบทอวสาน ตามหลัง ‘ปดิวรัดา’ ที่ชิงลาจอไปก่อนหนึ่งอาทิตยพอดิบพอดี(25 ก.พ.) และนั่นทำให้แพรวดอทคอมอยากส่งคำเตือนไปถึงแฟนๆ สาวเบลล่าทุกคน ว่าอย่าได้พลาดตอนจบของละครในคืนวันศุกร์นี้เป็นอันขาด เพราะนั่นเท่ากับคุณจะพลาดฉากหวานรักโรแมนติกระหว่าง คุณพญาและเมขลา ไปแบบน่าเสียดาย

7v11417083876-image-o

02p1987pbl5v1vb31l0ktcq1hus9k7kv5

v9

v3v11

สำหรับคนที่ไม่ใช่คอละคร อาจส่ายหน้าว่าการเห็นนางเอกหน้าเดิมติดกัน 5 วันรวดไม่น่าจะทำให้ใครฟินลึกได้ นั่นอาจจะจริงถ้านักแสดงตีบทไม่แตก แต่เผอิ้ญเบลล่านางแน่ นางเอาอยู่ นางเล่นถึง เล่นดี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะคาแร็คเตอร์ของ ‘ริน ระพี’ และ ‘เมขลา’ ต่างกันแบบสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นสาวหวาน เรียบร้อย เด็ดเดี่ยว มั่นคง ขณะที่อีกคนก็แร๊งส์ เหวี่ยง วีน เป๋อเหวอน่ารัก ซึ่งคาแร็คเตอร์หลังนี่แหละ ที่คนดูพูดถึงกันอย่างมากมายเพราะถือเป็นการเล่นออกนอกกรอบจากบทเดิมๆ ที่นางรับมาโดยตลอด ยิ่งมาเข้าคู่กับพระเอกขั้นเทพ แอนดริว เกร็กสัน สองคนเล่นรับส่งบทกันแบบที่คนดูไม่ต้องกลั้นหายใจช่วยลุ้นว่า พระเอกต้องดันนางเอกไปถึงฝั่ง ละครเรื่องนี้จึงเท่ากับเป็นการการันตีว่า เบลล่าสอบผ่านขึ้นเท่นเป็นนางเอกคุณภาพไปแล้ว

และด้านล่างนี้คือส่วนหนึ่งของข้อความจากแฟนๆ ละครที่ติดแท็ก #วิมานเมขลาบนทวิตเตอร์

คือเป็นคู่ผัวเมียที่ทะเลาะกันได้จิกหมอนชิบหาย เอะอะรวบตึง เอะอะผลักชิดกำแพง เอะอะจูบ5555555555555555 #วิมานเมขลา

v7

#วิมานเมขลา สนุกกกกอ่ะ ตลกเบลมากกกก

v8

โอ้ยยยย! เครียดดแรง!! เมขลากลับมาแล้วม่ายยยย! จะกลับมาทำมายยกุเครียดดด เป็นครูปริมคนเดิมดีแล้วว กลับมานะครูปริมมมมมม #วิมานเมขลา #กูอิน

54244_2016-02-05

เมขลากลับมาแล้ว ทีนี้ชีวิตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงจะต้องเจออะไรอีก อาทิตย์หน้าเลยนะ เบลล่าแสดงดีงามจีจี #วิมานเมขลา

v12

โอ้ยยยย ….. จิกหมอนเลยสิคร๊าาาาาา จะเหลือหรอ คริคริ #วิมานเมขลา

วิมานเมขลา-1-3

ยิ่งไล่อ่านยิ่ตอกย้ำ เอาเป็นว่าศุกร์ที่ 4 มี.ค.นี้ เฝ้าจอกันให้ดีๆ แล้วกันยูว์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up