พลอย เคพีเอ็น ประกาศ! หนูเปิดกว้าง ใครสนทาบได้ เรื่องไรยะ

สารภาพว่าตอนได้ยินหนู พลอย-ธันยาภัทร หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในฉายา พลอย-เคพีเอ็น บอกว่า “ตอนนี้หนูเปิดกว้าง ใครสนหนูคุยได้หมด” บ่องตง ต๊กกะใจ เจงๆ

จนตะแคงหูฟังชัดๆ อีกทีถึงโล่งอุรา เพราะจับคำได้แล้วว่า หลังจากโดดมาชิมลางเล่นละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่องแรก อุบัติรักเทวา ทางช่อง True4U นางก็ติดใจ เลยตั้งใจว่าหากมีคนสนใจชวนไปร่วมงานละครก็พร้อมคุยด้วยทุกค่าย

“ในเรื่อง อุบัติรักเทวา พลอยรับบทเป็น “บัวแก้ว” คาแรกเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงตัวเองนะคะ คือเป็นคนสนุกสาน ไม่ใช้ผู้หญิงหวานมาก ออกจะห้าวนิดๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกกดดันมาก แม้จะเป็นละครเรื่องแรกก็ตาม แล้วก่อนหน้านี้พลอยมีโอกาสได้ไปเรียนการแสดงมาบ้าง รวมทั้งคนในกองก็สนุกสนานเฮฮากันมากด้วย จึงสนุกกับการทำงานมากค่ะ

Ploy KPNPloy KPNPloy KPN

“อีกอย่างที่พลอยชอบในละครเรื่องนี้มากๆ คือได้ยกกองถ่ายฯไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ต้องขอขอบคุณผู้จัดฯ คือ พี่เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ให้โอกาสพลอยได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าพอตัวเองมีโอกาสได้มาแสดงละครก็เริ่มจะติดใจแล้ว หากทางผู้ใหญ่ค่ายไหนเห็นว่าพลอยเหมาะสม หรือเห็นว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นได้ดี ก็ติดต่อมาได้ตลอดเลยนะคะ เพราะพลอยเองก็อยากมีโอกาสได้แสดงละครในหลายๆ บทบาท พลอยเชื่อว่ามันจะยิ่งทำให้เราพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงได้ดีขึ้น

“ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร อุบัติรักเทวา และเป็นกำลังใจให้พลอยกันด้วยนะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกของพลอย คาดว่าจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้แล้วค่ะ”

ภาพ : IG @ploy_kpn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up