โมบายล์-พิมรภัส

โมบายล์-พิมรภัส ไอดอลแห่งการพัฒนาตัวเอง ไม่ว่ายืนตรงไหนก็โดดเด่นได้เสมอ

Alternative Textaccount_circle
โมบายล์-พิมรภัส
โมบายล์-พิมรภัส

การเติบโตบนเส้นทางบันเทิงของน้องเล็กแห่ง BNK48 โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ไอดอลต้นแบบแห่งการพัฒนาตัวเอง ไม่ว่ายืนตรงไหนก็สามารถโดดเด่นเฉิดฉายได้เสมอ

จากน้องเล็กสุดของวงที่มาพร้อมความสดใสร่าเริงในเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย เจอกันวันนี้ โมบายล์มาในลุคสาวผมยาวที่เติบโตขึ้นอีก หลายก้าว

โมบายล์-พิมรภัส

“จากวันแรกที่เข้ามาใน BNK48 จนถึงวันนี้ โมบายล์คิดว่าตัวเอง เปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ อย่างแรกคือใบหน้า (หัวเราะ) แฟนคลับบอกว่า ตั้งแต่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนไปมาก บวกกับโตขึ้นด้วย หน้าตาเลยเข้าที่ขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”

“ส่วนการทำงานก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ เมื่อเราทำบ่อย ๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายขึ้น สบายขึ้น ไม่เกร็งหรือคิดมากเหมือนช่วงแรก โมบายล์มอง การทำงานเป็นเรื่องสนุกที่ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ จึง ทำให้พัฒนาตัวเองจนมาอยู่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ได้ (เพลง คุกกี้เสี่ยงทาย) ทำให้เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาก”

“โมบายล์คิดว่าในความเป็นทีม ทุกตำแหน่งมีความสำคัญ เหมือนกัน และไม่ว่าจะยืนตรงไหนก็สามารถโดดเด่น เฉิดฉายในที่ของเราได้ (ยิ้ม)”

โมบายล์-พิมรภัส

“จากนั้นอันดับก็ร่วงลงมาบ้างนะคะ แน่นอน ว่าก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่พยายามมองมุมบวกเข้าไว้ ซึ่งพอโตขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้น ก็เข้าใจว่าไม่ว่า จะอยู่ตำแหน่งไหนก็สามารถเฉิดฉายในตำแหน่งของ ตัวเองได้ (หัวเราะ) ตอนนี้โมบายล์กำลังฝึกร้องเพลง ให้มากขึ้นค่ะ ฝันว่าวันหนึ่งจะได้เป็นนักร้องเต็มตัว มีซิงเกิ้ลของตัวเองสักครั้ง เพราะการร้องเพลงเป็น พรสวรรค์อย่างหนึ่งที่หนูภูมิใจ และชอบน้ำเสียงของ ตัวเอง (ยิ้ม)

“ส่วนเรื่องที่ทำให้เครียด ส่วนใหญ่เป็นคอมเม้นต์จากคนที่เขาไม่ชอบเราหรือบอกว่าเรายังทำได้ ไม่ดี แม้บางครั้งเราจะพยายามเต็มที่แล้ว แต่ถ้าเขา ไม่ชอบ…เขาก็ไม่โอเคกับเราอยู่ดี โมบายล์จึงพยายาม รับมือกับความรู้สึกตรงนี้ให้ได้ ยอมรับว่าก็ยังเข้าไป อ่านนะคะ ทั้งดีและไม่ดี ถ้าสิ่งไหนที่เราพัฒนาได้ ก็พร้อมจะทำ แต่บางข้อความที่อ่านแล้วทำให้นอยด์ ก็พยายามไม่เก็บมาคิด ซึ่งตรงนี้คือข้อเสีย คือรู้ตัว ว่าอ่านแล้วจะเศร้า ไมมีกำลังใจในการทำงาน แต่ก็ อดไม่ได้ที่จะเสพมันเข้าไป กำลังพยายามฝึกใจตัวเอง ให้แข็งแกร่งกว่านี้อยู่ค่ะ (ยิ้ม)

โมบายล์-พิมรภัส

“โมบายล์คิดว่าจุดเด่นของตัวเองอยู่ที่ความ สดใส จริงใจ และเป็นตัวเอง ซึ่งมีบางช่วงนะคะ ที่หนูพยายามจะเปลี่ยน เพราะมีบางคนบอกว่าอยาก เห็นโมบายล์เป็นเหมือนตอนช่วงแรก อย่างตัดผมสั้น ลุคแบ๊ว ๆ หรือบางคนบอกว่าไม่ใช่แค่ลุคภายนอก แต่นิสัยและข้างในของหนูก็ไม่เหมือนเดิม ซึ่งทำให้ สับสนว่าจริง ๆ แล้วตัวเราเป็นแบบไหนกันแน่ แต่ สุดท้ายโมบายล์คิดว่าไม่ว่าใครก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง และเติบโตขึ้นตามอายุและประสบการณ์

“โมบายล์จึงยังเป็นคนเดิม..ในเวอร์ชั่นที่โตขึ้นค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 959

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวน้อยโลกส่วนตัวสูง ‘มิวสิค BNK48‘ เผยอีกมุมหนึ่ง อาชีพในฝันที่ไม่ค่อยมีใครรู้

เปิดใจ ‘เฌอปราง’ สาวแกร่งแห่ง BNK48 ทำไมถึงยืนหนึ่งตำแหน่งกัปตันไม่เคยเปลี่ยน

เรียนจบแล้ว พร้อมลุยงานเต็มตัว ‘น้ำหนึ่ง-มิลิน’ นางงามสิงห์บุรีแห่ง BNK48

Praew Recommend

keyboard_arrow_up