เปปเปอร์ UHT

เตรียมสละโสดอีกคน! เปปเปอร์ UHT คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
เปปเปอร์ UHT
เปปเปอร์ UHT

หลังจากที่วางแผนวิวาห์มาพักใหญ่ล่าสุด เปปเปอร์ UHT นักร้องและนักแสดงหนุ่มวัย 44 ปี ก็เตรียมสละโสดกับ “ครีม” แฟนสาวนอกวงการ

หลังจากที่ก่อร่างสร้างรักกับ “ครีม” แฟนสาวนอกวงการมานานพอสมควร ล่าสุดนักร้องและนักแสดงหนุ่มวัย 44 ปี ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ UHT ก็เตรียมสละโสดตามเพื่อนๆ โดยเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เขาได้เปิดเผยคลิปขอแต่งงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Youtube และ Instagram ส่วนตัว @dr_pepper15  โดยนักร้องหนุ่มยังได้เปิดเผยว่าอันที่จริงแล้วเขาได้ฤกษ์แต่งงานนมาตั้งแต่ต้นปี แต่เพราะสถานการณ์ Covid-19 ทำให้ต้องรอดูไปก่อน กระทั่งเห็นว่าลงตัวจึงได้ประกาศออกมาให้ได้ทราบกัน

“ผมได้ฤกษ์จากผู้ใหญ่มาตั้งแต่ต้นปี ในขณะที่วางแผนไปก็รอดูสถานการณ์ Covid-19 และประกาศจากทางราชการมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เมื่อพิจารณาจากปัจจัยหลายๆ ด้านแล้วจึงมาลงตัวในการทำสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ณ สถานที่ที่คุ้นเคยที่สุด “บ้านของเราเอง” ซึ่งมีมาตรการป้องกันสูงสุด ประกอบกับการคัดเลือกทีมงานด้วยความระมัดระวังที่สุด ผมขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมให้งาน surprise เล็กๆ นี้ สำเร็จลุล่วงไปอย่างอบอุ่น จึงอยากแชร์โมเม้นต์นี้ และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีความรักหรือกำลังตามหาความรักนะครับ”

อย่างไรก็ตามสำหรับ “เปปเปอร์ ” หลังจากที่สำเร็จปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน) จากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขาก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ปัจจุบันอดีตศิลปินหนุ่มได้ทำงานในองค์กรใหม่ของทางภาครัฐ

เปปเปอร์ UHT

เปปเปอร์ UHT

เปปเปอร์ UHT

เปปเปอร์ UHT

เปปเปอร์ UHT


ภาพจาก : @dr_pepper15

Praew Recommend

keyboard_arrow_up