น้ำหวาน พัสวี 

น่ารักน่าเอ็นดู น้องมาโก้ ลูกสาวคนที่ 2 ของ นาวินต้าร์ – น้ำหวาน พัสวี 

Alternative Textaccount_circle
น้ำหวาน พัสวี 
น้ำหวาน พัสวี 

น่ารักน่าเอ็นดู น้องมาโก้ ทายาทคนที่ 2 ของ นาวินต้าร์ และเซเลบริตี้สาว น้ำหวาน พัสวี โดยคุณแม่และลูกสาวสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ครอบครัวตั้งชื่อให้ “น้องมาโก้ เด็กหญิงเมวา เยาวพลกุล”

น้ำหวาน พัสวี 

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 เซเลบริตี้สาว น้ำหวาน พัสวี ภรรยาคนเก่งของนักแสดงหนุ่ม นาวินต้าร์ ได้ให้กำเนิกดทายาทคนที่ 2 ด้วยวิธีผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท โดยตอนนี้ทั้งแม่และลูกปลอดภัยและแข็งแรงดี น้องออกมาในน้ำหนักแรกเกิด 3,010 กรัม โดยครอบครัวตั้งชื่อว่า “น้องมาโก้ เด็กหญิงเมวา เยาวพลกุล”

ทั้งนี้สามีอย่าง นาวินต้าร์ เผยว่า “การคลอดในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหน ก็คงต้องมีความกังวล ความเครียด ความตื่นเต้น หลายๆ อารมณ์ผสมกันไปแน่นอน ซึ่งทางเราก็กังวลในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งแม่ทั้งลูก ทางโรงพยาบาลก็ให้การดูแลและการันตีเราในทุกอย่าง เขาก็มีมาตราการเซฟมาก  ก่อนคลอดตรวจเช็คอย่างละเอียด รวมถึงมีการตรวจโควิดด้วย

น้ำหวาน พัสวี 

ลูกสาวคนที่ 2 แล้วคนนี้ดูแล้วหน้าตาออกไปทางคุณแม่นะครับ แล้วหลังคลอดเสร็จคุณแม่ยังคงตื่นเต้นมาก คุยเก่งไม่ยอมพัก จนต้องบังคับให้พักก่อน เพื่อเตรียมตัวให้นมครั้งแรกกับลูก การเข้าเยี่ยมก็เปลี่ยนไป เพราะงดเยี่ยมและจำกัดคนเฝ้าเหลือเพียงไม่กี่คนเพื่อความปลอดภัย ส่วนลูก้าก็ให้รอน้องอยู่บ้าน ยังไม่ได้บอกอะไรเขา แต่เขารู้เรื่องเอง ว่าคุณพ่อพาคุณแม่ไปผ่าท้องเอามาโก้ออกมา แล้วพอมาโก้ออกมาก็จะได้มาอุ้มลูก้าได้ด้วย ซึ่งเขาพูดเองแบบนี้ เป็นความน่ารักความคิดของเด็กในวันนี้ เป็นคุณพ่อลูกสาว 2 คนแล้ว จะปิดอู่เลยไหม สำหรับตอนนี้ขอพักก่อน อยากดูแลทั้ง 2 คน ให้ดีที่สุด เพราะไม่รู้ว่าปีหน้า ปีไหน เราต้องเจอกับสถานการณ์เชื้อโรคอะไรอีก ก็จะทุ่มเทเอาใจใส่ทั้ง 2 คน ให้ดีที่สุด

 น้ำหวาน พัสวี 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตัวตน น้ำหวาน – พัสวี หวานใจ “นาวิน ต้าร์” กับความต่างกันสุดขั้ว แต่ลงเอยเพราะคำว่า “ใช่”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up