ปาล์มมี่

ปาล์มมี่ (Palmy) กับตัวตนที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านสีขาวที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้

Alternative Textaccount_circle
ปาล์มมี่
ปาล์มมี่

ตัวตนที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านสีขาวที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ของนักร้องสาว ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ชอบทำอาหาร ทำครัว ปลูกต้นไม้ ปลูกผักรับประทานเอง

ปาล์มมี่

นับตั้งแต่อัลบั้มแรกเป็นเวลากว่า 9 ปีแล้วที่นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียม ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ (Palmy) โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ไม่ใช่แค่เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น เธอยังเป็นคนที่มีสไตล์เฉพาะตัว ผมยาวหยิกสีบลอนด์ การแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน หมวกปีกว้าง และการถอดรองเท้าเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งด้วยภาพลักษณ์นี้บวกกับเป็นคนมั่นใจและมีความเป็นตัวเองสูง เธอจึงมักถูกมองว่าเป็นสาวติสท์ และยิ่งตอกย้ำความรักสันโดษของเธอมากขึ้น เมื่อเธอเคยเปิดเผยว่าสามารถใช้ชีวิตภายในบ้านโดยไม่ติดต่อกับคนอื่นเลยได้นาน 4-5 วัน

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ถ้าใครได้มีโอกาสติดตามรายการ “ที่นี่หมอชิต” จะเห็นว่าอีกตัวตนของเธอที่ซ่อนอยู่ในบ้านสีขาวที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ แตกต่างจากตอนที่เปลือยเท้ากระโดดโลดเต้นปลอดปล่อยความสนุกร่วมกับแฟนเพลงอยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลต์อย่างสิ้นเชิง

Palmy มักจะทำกิจกรรมทุกอย่างภายในบ้านด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด ทำครัว ปลูกต้นไม้ และตอนนี้เธอหันมาปลูกผักเพื่อใช้บริโภคเอง ซึ่งแฟนๆ หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าสาวลูกครึ่งคนนี้ชื่นชอบการทานผักเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นเธอจึงเลือกปลูกพืชสวนครัวที่ชื่นชอบอย่าง ต้นหอม, ข่า, พริกขี้หนู, มะนาว, สะระแหน่, ตะลิงปลิง, กล้วย, มะรุม, คะน้า, สลัดน้ำ ฯลฯ

ด้วยความที่คุณแม่เคยเป็นเจ้าของร้านอาหารมากก่อน Palmy เลยได้เคล็ดลับในการทำครัวมาไม่น้อย นอกจากผลงานเพลงที่เธอมักลงโปรโมทในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว สาวคนนี้ยัง Live การทำอาหารต่างๆ ให้แฟนคลับได้ชมกันเป็นประจำด้วย  ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมถึงอาหารฟิวชั่น

ปาล์มมี่

อย่างไรก็ตามล่าสุด Palmy ยังส่งอาหารที่ทำเองและใช้วัตถุดิบปลูกเอง ไปให้กับทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลราชวิถีและโรงพยาบาลมหาราช ซึ่งกำลังต่อสู้กับไวรัส Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ด้วย

ปาล์มมี่


ภาพจาก : PALMY 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up