4 นางเอกสาวสวยมัดใจหนุ่มตี๋ มีลุ้นรับตำแหน่งว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน

เห็นตัวอย่างจากนางเอกรุ่นพี่หลายคนที่แต่งงานไปเป็นสะใภ้ไฮโซในครอบครัวคนจีนกันมาก็หลายคู่แล้ว บรรดานางเอกที่ควงคู่กับแฟนหนุ่มตี๋ทายาทนักธุรกิจ ก็ยังมีอีกหลายคนเลยนะ ที่ยังไม่ยอมสละโสดกันสักที แต่ก็มีลุ้นจะเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้านอยู่เหมือนกัน

บี น้ำทิพย์-ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

มาเริ่มที่เมนเทอร์บี นางแบบสาวสวยที่ปลูกต้นรักอยู่กับทายาทคนโตของตระกูลคูหาเปรมกิจ ฮิม – อิสริยะ เจ้าของบริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี และเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน คู่นี้แม้จะไม่ค่อยออกสื่อโชว์เท่าไหร่นัก แต่ความหวานก็มีมายาวนานแล้วหลายปี ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกัน แต่ท่าทางตำแหน่งว่าที่สะใภ้คนโตคงหนีไม่พ้นที่สาวบีแน่นอน

คริส หอวัง – ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ

A photo posted by Cris Horwang (@crishorwang) on

พี่ชายก็มีนางแบบสาวสวยข้างกายแล้ว มาที่คนน้องอย่างหนุ่มเซ็นต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เรื่องความหล่อสไตล์หนุ่มตี๋ก็ตรงสเป็คถูกใจสาวๆ อยู่แล้ว แต่โปรไฟล์ยังเลิศเป็นทั้งนักเรียนนอกจบปริญญาโทถึงสองใบ และทายาทธุรกิจค้าทองคำอันดับต้นๆ ของประเทศ เพอร์เฟคท์ซะขนาดนี้เลยมัดใจสาวหมวยอย่างคริส หอวังซะอยู่หมัด งานนี้ขอยกตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็กให้กับสาวคริสไปเลย

 

มาร์กี้ ราศี – ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ตัวติดกันหนึบตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันในฐานะแฟน สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งมาร์กี้ ราศี ที่ตอนนี้กำลังหวานสุดๆ กับป๊อก จิราธิวัฒน์ หนุ่มตี๋ทายาทหมื่นล้านของกลุ่มเซ็นทรัล หากใครที่ติดตามในไอจี จะเห็นว่ามีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด เรียกว่ารักลง็อคเอามากๆ แถมผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไฟเขียว เป็นอีกคู่ที่่ทุกคนรอลุ้น เพราะดูแล้วทั้งหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้เอง จะแฮปปี้กับรักครั้งนี้มาก ล่าสุดฝ่ายชายป่วยก็ได้มาร์กี้นี่แหละดูแลจนหายวันหายคืนเลยทีเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา- ภูผา เตชะณรงค์

A photo posted by mint_chalida (@mint_chalida) on

อีกหนึ่งนางเอกสาวจากฝั่งวิกสามพระรามสี่ที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับทายาทคนเล็กแห่งอาณาจักรโบนันซ่า นั่นก็คือ สาวมิ้นต์และหนุ่มภูผา ซึ่งทั้งคู่แม้ว่าจะไม่ออกมาพูดออกสื่อกันชัดๆ ว่าคบกันในฐานะอะไรก็ตาม แต่ก็มักจะเห็นสาวมิ้นต์ไปช่วยงานโปรโมทสวนสัตว์ที่หนุ่มภูผาดูแลอยู่เป็นประจำ อีกทั้งเจ้าตัวก็ดูสนิทสนมกับฝั่งครอบครัวฝ่ายชาย ทำธุรกิจไอศกรีมร่วมกันอีก ผู้ใหญ่เปิดกว้างขนาดนี้แล้ว ว่าที่สะใภ้เล็กแห่งโบนันซ่าคงไม่หนีไม่ไปไหน

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@mint_chalida,@margie_rasri,@beenamthipofficial,@crishorwang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up