รวมดราม่าเดือด 4 ดาวเด่นแฟนคลับไม่ปลื้ม เหตุข่าวดังแล้วลืมตัว

ความดังเป็นเหตุซะแล้ว สำหรับเหล่าดาราที่เจอกระแสข่าวฉาวเรื่องพฤติกรรมการทำงาน และเวลาที่เจอกับแฟนคลับ หลายคนกำลังดวงพุ่งอยู่แท้ๆ แต่พอต้องมาโดนข่าวแบบนี้ ก็มีสะดุดเหมือนกัน

เริ่มจากนักแสดงตลกตัวแม่อย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งถึงแม้จะได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งดาราลูกกตัญญู แต่ก็ยังมาเจอข่าวเรื่องดังแล้วลืมตัว จนแฟนคลับที่เคยชื่นชอบ ตามขอถ่ายรูปถึงขั้นออกมาแฉ เพราะไม่พอใจในพฤติกรรมบางอย่างของสาวตุ๊กกี้ ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ยินดีกับการที่แฟนคลับปลื้มอยากถ่ายภาพด้วย ซึ่งจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ถึงขั้นน้ำตาแตกกลางวงนักข่าวมาแล้ว

ต่อมาที่นางเอกจากละครเรื่องบางระจัน อย่างสาววาววา ณิชารีย์ ซึ่งก็ถูกนักสืบโซเชียลขุดพฤติกรรมครั้งใหญ่ หลังจากที่มีข้อความของผู้จัดละครของช่อง พิมพ์ระบายถึงการทำงานของนางเอกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จนต้องถูกถอดออกจากละครของผู้จัดคนสวยทุกเรื่อง ลามไปจนถึงประเด็นที่แฟนคลับไม่ปลื้มจากเวลาเจอตามสถานที่ต่างๆ ก็โดนเอามาโยงด้วยเช่นกัน แต่ยังไงก็คงต้องให้โอกาสสาววาววาบ้าง เพราะเจ้าตัวก็ออกมายอมรับความผิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงพยายามปรับปรุงตัวจนตอนนี้ก็มีผลงานการแสดงให้ชมกันหลายเรื่องแล้ว

สาวหน้าดุอย่างโม มนชนก ก็เจอข่าวเรื่องความหยิ่งเข้าไปอีกคน ซ้ำยังมีประเด็นเรื่องนี้กับศิลปินรุ่นพี่อย่างหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ออกมาระบายถึงเรื่องการวางตัวและสัมมาคารวะในการทำงาน งานนี้หนุ่มอ๊อฟท่าทางจะไม่ปลื้มเอามากๆ บวกกับข่าวประเด็นก่อนที่สาวโมถูกพูดถึงเรื่องความรักกับหนุ่มบี้ เดอะสตาร์ ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับฝ่ายชายออกอาการไม่ชอบหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สาวโมเลยเจอนักสืบโซเชียลตั้งกระทู้เดือดอีกเช่นกัน

A photo posted by Monchanok S. (@momonchanok) on

กลายเป็นพระเอกดาวรุ่งที่ยังคงฮอตข้ามปีมาจนถึงตอนนี้สำหรับดีเจพุฒ ที่นอกจากจะมีกระแสข่าวเรื่องคู่จิ้นกับนางเอกรุ่นพี่แล้ว ประเด็นร้อนๆ อย่างเรื่องการวางตัวของหนุ่มพุฒที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่าเปลี่ยนไปก็ถูกเอามาเม้าท์กันไม่หยุด นับตั้งแต่ตอนที่มีข่าวแฟนคลับไปเฝ้าที่ตึกแกรมมี่ จนกระทั่งล่าสุดกับเรื่องคำพูดบางคำของเขาที่อาจไปกระทบจิตใจบรรดานักแสดงสมทบทจนเกิดเป็นเรื่องดราม่าเอามาแชร์ลงโซเชียล แต่ล่าสุดหนุ่มพุฒก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และขอโทษออกสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

A photo posted by push_dj (@push_dj) on

จะเป็นเพราะความไม่ตั้งใจ ไม่ทันคิด หรืออยู่ในช่วงที่อารมณ์ไม่พร้อมกับการทำหน้าที่คนของประชาชนก็ตาม แต่นี่ก็คงเป็นบทเรียนอย่างหนึ่งที่ทำให้บรรดานักแสดงต้องระวังการพูด และการวางตัวให้มากขึ้น เพราะยุคนี้พลังโซเชียลไวยิ่งกว่า4G พิมพ์ปุ๊ป อ่านปั๊ป แชร์แป๊ปเดียว เรื่องก็ลามไปทั่วถึงหูสื่อกันแล้วล่ะจ้า

เรื่อง : sriploi
ภาพ : IG@wawwa_nc,push_dj,momonchanok,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up