ฟลอเรนซ์ พิวจ์

5 บทบาทคุณภาพ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ นักแสดงสาวฝีมือระดับออสการ์

Alternative Textaccount_circle
ฟลอเรนซ์ พิวจ์
ฟลอเรนซ์ พิวจ์

5 บทบาทคุณภาพของ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ (Florence Pugh ) นักแสดงสาวพราวเสน่ห์จากเกาะอังกฤษ เจ้าของรางวัลจากเวทีระดับโลก

นาทีนี้ถ้าหากใครยังไม่รู้จัก ฟลอเรนซ์ พิวจ์  (Florence Pugh ) ถือได้ว่าพลาดมาก เพราะเธอคือนักแสดงสาวพราวเสน่ห์จากเกาะอังกฤษ แถมยังมีความสามารถเหลือล้น เรียกได้ว่าเธอคือคลื่นลูกใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ดที่ทั่วโลกต่างจับตามอง ด้วยพลังทางการแสดงที่มีมากมาย ส่งผลให้เธอมีบทบาทที่หลากหลายในโลกภาพยนตร์ แม้จะถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการ แต่เธอก็ได้พิสูจน์ฝีมือจากการเป็นเจ้าของรางวัลจากเวทีระดับโลกมากมาย รวมถึงการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่อย่างออสการ์ปีล่าสุด

น้องสาวจอมทะเยอทะยาน จาก ฟลอเรนซ์ พิวจ์

เริ่มกันที่บทบาทน้องสาวจอมทะเยอทะยานแห่งตระกูลมาร์ช ที่ขโมยหัวใจหนุ่มๆทั่วโลกมาแล้ว อย่างบทของ เอมี่ จากภาพยนตร์เรื่อง Little Woman ที่ดันให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

นักมวยปล้ำหญิงสุดบ้าระห่ำ จาก Fighting with My Family

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

จากหญิงสาวกุลสตรีสู่บทบาทนักมวยปล้ำหญิงบ้าระห่ำอย่าง เพจ หญิงสาวนักสู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นนักมวยปล้ำที่แท้จริง ในภาพยนตร์คอมเมดี้ ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริงอย่าง Fighting with My Family นับว่าเป็นบทที่เธอทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น

นักท่องเที่ยวสุดหลอน จาก Midsommar

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

ต่อกันที่อีกหนึ่งบทบาทกับนักท่องเที่ยวสุดหลอนจากภาพยนตร์กระแสแรงประจำปี 2019 อย่าง Midsommar กับบทบาทของ ดานี่ หญิงสาวผู้ต้องแบกรับความเจ็บปวดจากการสูญเสียครอบครัวที่ตัดสินใจออกเดินทางไปสู่ดินแดนสุดแปลกประหลาด

นักฆ่าหน้าใหม่ จาก Black Widow

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

หรือจะเป็นบทแอคชั่นสุดบู๊ในจักรวาล Marvel จากเรื่อง Black Widow ที่เธอจะมารับบทเป็นนักฆ่าหน้าใหม่ที่ใครๆต่างรอคอย

นักล่าปี 18 มงกุฎ จาก Malevolent

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

และล่าสุดกับบทบาทนักล่าผี 18 มงกุฎ ในภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกเรื่อง Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย กับบทบาท แองเจล่า นักต้มตุ๋นที่หากินกับความเชื่อของคน ด้วยการหลอกว่าพวกเขาสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ แต่จากเป็นคนหลอกลวงต้องกลับตกเป็นเหยื่อที่โดนหลอกหลอน หลังจากที่หญิงชราเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่ว่าจ้างให้พวกเขามาไล่ผีในคฤหาสน์ของเธอที่เคยใช้เป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า หลังจากที่เธอต้องโดนเสียงปริศนาเล่นงานจนทนอยู่ต่อไปไม่ไหว และแล้วทั้งสองพี่น้องก็ได้รับรู้รสชาติของฝันร้ายที่คาดไม่ถึง เมื่อวิญญาณอาฆาตของเด็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในคฤหาสน์หลังนี้ขอมาเล่นด้วยคน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up