น้ำฝน พัชรินทร์

ไม่ต้องบอกรักแต่หวานมาก น้ำฝน พัชรินทร์ & อาร์ม พิพัฒน์  จดทะเบียนสมรส

Alternative Textaccount_circle
น้ำฝน พัชรินทร์
น้ำฝน พัชรินทร์

ประมวลภาพงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรส ของคู่รักคนบันเทิง น้ำฝน พัชรินทร์ & อาร์ม พิพัฒน์ หวานฉ่ำเหนือคำบรรยาย

น้ำฝน พัชรินทร์

เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนสายบุญและสานสัมพันธ์อันดีเรื่อยมา แม้บางครั้งจะมีอุปสรรคบ้างแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี กระทั่งเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว มีข่าวออกมาว่า น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ จะเลิกกันในฐานะแฟน และกลายมาเป็นคู่หมั้นกันหลังจากที่พิธีกรหนุ่มคุกเข่าขอนักแสดงสาวแต่งงาน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่

น้ำฝน พัชรินทร์

จากการสัมภาษณ์หลายครั้งถึงจะไม่ได้ยินคำบอกรักออกจากปากพวกเขาเท่าไหร่ แต่ทุกๆ คำพูดล้วนสะท้อนและสื่อความหมายนั้นได้ชัดเจน  โดยล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐออนไลน์ว่า “พี่อาร์มเป็นผู้ชายคนนี้แหละที่เราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ความจริงเราอยากมีลูกกันแล้ว แต่ต้องรอละครปิดกล้องอีก 2 เรื่อง ซึ่งทางกองถ่ายเองก็น่ารักมากพยายามปิดกล้องให้ได้ก่อนฝนแต่งงาน ฝนตั้งใจว่าอาจมีลูกเลย ซึ่งถ้ามีลูกก็ทุ่มเทเวลาให้กับลูกค่ะ แล้วเรามีคุณพ่อที่น่ารักแบบพี่อาร์ม เราก็คงไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว”

น้ำฝน พัชรินทร์

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 มี.ค.2563) น้ำฝน และ อาร์ม ได้เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนกัน ณ  โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ท่ามกลางความอบอุ่นคนในครอบครัว  ญาติสนิท และเพื่อน มาร่วมแสดงความยินดี โดยเจ้าบ่าว-เจ้าสาวตั้งใจจัดขึ้นมาเล็กๆ เนื่องจากอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19)


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up