ก้อง สหรัถ

ไม่โลว์เทคเซลฟี่เป็น! พระเอกรุ่นใหญ่ ก้อง สหรัถ เปิดตัวเล่น IG ครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
ก้อง สหรัถ
ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา เปิดตัวเล่น IG โดยภาพแรกเซลฟี่ทักทายแฟนคลับ ด้าน แอน ทองประสม ที่ยกให้หนุ่มคนนี้เป็นพระเอกในดวงใจประกาศ “จะเข้ามาบอกรักทุกวัน”

ก้อง สหรัถ

ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปี ที่แล้วสมัยที่การใช้อินสตาแกรมเริ่มบูมใหม่ๆ ดารา/นักแสดงหลายคนงานเข้าแบบไม่รู้ตัว เมื่อมีผู้ไม่หวังดีสร้าง Account ปลอมขึ้นมา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ซึ่งเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เคยเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กเลย มีเพียงทวิตเตอร์ที่ทีมงานรายการหนึ่งสร้างให้เท่านั้น และมีบางคนเสนอให้พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่สร้างอินสตาแกรมจริงๆ ของตัวเองขึ้นมา แต่ทว่าเขาก็ไม่ได้ใจอ่อน

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มได้เปิดตัวเล่น IG ครั้งแรก โดยใช้ชื่อว่า @realsaharat โดยโพสต์แรกเผยให้แฟนคลับได้เห็นเป็นโพสต์ทักทายที่บอกว่าเขามี IG เป็นของตัวเองแล้ว พร้อมกับโพสต์เซลฟี่อวดความหล่อไว้ถึง 2 รูป ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีถึง 1,703 คอมเม้นต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นข้อความของนางเอกตัวแม่ “แอน ทองประสม” ที่เข้ามาคอมเม้นต์อย่างไวว่า “จะเข้ามาบอกรักพี่ก้องทุกวันเลย” สมกับเป็นแฟนคลับตัวจริง

อย่างไรก็ตามปัจจุบันอินสตาแกรม @realsaharat มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 17,000 คน ใครยังไม่ได้ฟอลโล่ก็รีบไปตามได้นะจ๊ะ อย่าปล่อยให้ “พี่ก้อง” รอนาน

ก้อง สหรัถ


ภาพจาก : @realsaharat 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

แม่เปิดศึกแย่งสมบัติลูกสาว! ปะทุอีก ปมมรดกไอดอลเกาหลี Goo Hara

10 เรื่องลึกสุดใจของผู้ชายที่ชื่อ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา

 แดน & แพทตี้ อังศุมาลิน คู่ต่างขั้วที่ไม่ปล่อยให้ความต่างเป็นอุปสรรคขัดขวางรัก

ล้มแต่ไม่แพ้! เรื่องเล่า สรยุทธ์ ปาท่องโก๋ในเรือนจำ ธุรกิจใหม่ในวันที่ได้อิสรภาพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up