นิตยสารแพรว

เคมีเข้ากันเว่อร์! พี่แอฟ-น้องต่อ พระนางต่างวัย โชว์หวานบน นิตยสารแพรว มี.ค. 63

Alternative Textaccount_circle
นิตยสารแพรว
นิตยสารแพรว

วางแผงแล้วจ้า! นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม 2563 ชวนจิ้นหนักมาก เมื่อพระนางต่างวัย ‘แอฟ-ทักษอร’ และ ‘ต่อ-ธนภพ’ โคจรมาควงคู่กัน เพื่อปล่อยพลังแห่งความฟิน ด้วยแฟชั่นเซตปกสุดละมุน

ใครที่เตรียมจิ้นพระนางต่างวัยคู่นี้อยู่ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  ขอให้มากองรวมกันตรงนี้ก่อนได้เลย กับความหวานของ ‘แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ’ และ ‘ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร’ ที่นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม 2563 จัดเต็มมาให้ก่อน

นิตยสารแพรว

เริ่มกันที่แฟชั่นเซตปกชวนฟิน ซึ่งพี่แอฟสุดสวย และน้องต่อสุดหล่อ มาในลุคละมุนๆ ที่ได้เสื้อผ้าจาก CK CALVIN KLEIN (ซีเค คาลวิน ไคลน์) มาเติมเต็มความเพอร์เฟ็กต์ บวกกับเคมีที่เข้ากันมากๆ ของทั้งคู่ ก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างลงตัวไปหมด แถมขอบอกเลยว่าความต่างของวัยที่มากถึง 14 ปี ทำอะไรคู่นี้ไม่ได้จริงๆ

นิตยสารแพรว

จากนั้นขอชวนไปฟินกันต่ออีกระดับ กับบทสัมภาษณ์จากใจของพี่แอฟ และน้องต่อ ที่รับรองว่าจะทำให้คุณผู้อ่านทั้งหลายหลงรักสองคนนี้เพิ่มขึ้นแน่นอน หรือถ้าอยากฟินแบบเต็มอิ่มกันแล้ว ก็พุ่งตัวไปหาซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม 2563 มาไว้ในครอบครองกันได้เลย

นิตยสารแพรว

แอบบอกอีกนิด แฟนๆ ของคู่นี้ และชาวแพรวอย่าช้ากันนะ เพราะข่าวแว่วมาว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยล่ะ ถ้าเกลี้ยงแผงไปซะก่อน เดี๋ยวจะหาว่าแอดไม่เตือน


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 956

#ckcalvinkleinth #mycalvins

Praew Recommend

keyboard_arrow_up