วิวาห์หวาน​ น้ำชา​&​ดร.วาว​ คุณแม่เจ้าบ่าวอวยพรขอให้รักกันตลอดไป

account_circle

วิวาห์หวาน​ น้ำชา​&​ดร.วาว​ รักหนักแน่นฝ่าฟันอุปสรรค ด้านคุณแม่เจ้าบ่าวอวยพรขอให้มีชีวิตแต่งงานที่ดีและรักกันตลอดไป

น้ำชา​&​ดร.วาว​

เป็นอีกหนึ่งวันและโมเม้นต์สำคัญในชีวิตของนักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับหวานใจหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เพราะล่าสุดใช้ฤกษ์ดีเช้าวันศุกร์ ที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. ควงแขนกันเข้าพิธีสมรสตามหลักศาสนาคริสต์ ณ อาสนวิหารอัสสัมชัญ บางรัก อย่างเรียบง่าย

น้ำชา​&​ดร.วาว​

เริ่มพิธีด้วยความอบอุ่นของครอบครัว เมื่อคุณพ่อคล้องแขน น้ำชา เพื่อส่งตัว เป็นเครื่องหมายแสดงว่า ได้มอบบุคคลอันเป็นที่รักและเฝ้าทะนุถนอมให้กับเจ้าบ่าว และเจ้าบ่าวเองก็รับเจ้าสาวมาเป็นคู่ชีวิต ดูแลด้วยความรักและความผูกพัน ต่อด้วยการสวมแหวน และกล่าวคำสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป ไม่ว่าจะยามสุขหรือยามทุกข์ สร้างความซาบซึ้งจนแขกในงานน้ำตาคลอ

น้ำชา​&​ดร.วาว​

โดย น้ำชา สวยสง่าในชุดแต่งงานดีไซน์พิเศษ ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์จากแบรนด์ MESHMUSEUM (เมชมิวเซียม) เพิ่มความหรูหราด้วยต่างหูเพชร

ขณะที่ ดร.วาว หล่อเท่ด้วยสูทสีน้ำเงินเข้ม ภายในงานมีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ เดินทางมาร่วมอวยพรให้กับทั้งคู่กันอย่างอบอุ่น

น้ำชา​&​ดร.วาว​น้ำชา​&​ดร.วาว​
และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีสมรสตามหลักศาสนาคริสต์ในช่วงเช้าแล้ว ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นลำดับต่อไป เพื่อเปิดโอกาสให้ได้เก็บภาพ และสัมภาษณ์ความรู้สึก ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ใครที่อยากติดตามภาพบรรยากาศความโรแมนติกของคู่นี้ ก็สามารถเข้าไปชมได้บนอินสตาแกรม @chawowtohaveandtohold หรือที่ #chawowtohaveandtohold

ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ทั้งคู่ยังได้พูดถึงประเด็นสำคัญที่หลายคนจับตามองเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่ผู้ใหญ่ทั้งสองอวยพรให้กับพวกเขา

น้ำชา​&​ดร.วาว​

น้ำชา : จริงๆ คุณแม่ชาก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เหมือนคุณแม่ตื้นตันไม่แพ้กับเราเลย ไม่ต้องพูดอะไรมากก็รู้สึกมากแล้ว แม่เขาเคยพูดว่าสบายใจไปเปราะหนึ่ง ที่มีคนมารับช่วงต่อจากเขา

ดร.วาว : คุณแม่บอกว่าขอให้ใช้ความอดทน มีชีวิตแต่งงานที่ดีและรักกันไปตลอดสั้นๆ เท่านั้นครับ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up