รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ย้อนดูคำพูดถึงโบว์ก่อนลาไกล จากลูกผู้ชายที่ชื่อ ปอ- ทฤษฎี

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวสหวงษ์ด้วยอีกครั้ง กับการจากไปของปอ ทฤษฎี ซึ่งเชื่อว่าทุกคนที่ทราบข่าวก็คงอดเสียดายไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่ผ่านมาในช่วงที่หนุ่มปอยังมีชีวิตอยู่ นอกจากผลงานละครที่เขาแสดงให้ผู้ชมดูมากมายแล้ว เบื้องหลังของหนุ่มคนนี้ก็ยังมุ่งมั่นกับการทำความงานเพื่อสังคมตามหลักคำสอนของพ่อหลวง รวมถึงเรื่องการเผื่อแผ่ที่ดินส่วนตัวให้กับชาวบ้าน ให้สามารถทำไร่ทำนาโดยไม่คิดค่าเช่า และการร่วมงานการกุศลต่างๆ โดยไม่หวังผลตอบแทนอีกมากมาย

A photo posted by Vanda Sahawong (@vanda29) on

ด้านชีวิตส่วนตัวของหนุ่มปอ แม้ตกเป็นข่าวให้สังคมพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักระหว่างสาวโบว์ แวนด้า ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงอดีตที่ผ่านมาก่อนจะมาคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มคนดัง บทพิสูจน์ความรักของทั้งคู่จึงถูกสังคมจับตามองไม่ห่าง แม้ว่าจะมีข่าวออกมาทำให้ทั้งคู่กระทบจิตใจมากแค่ไหน แต่หนุ่มปอก็แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหนักแน่น

ความรักไม่มีเงื่อนไข

 “ผมจะบอกทุกๆ คนว่า ถ้าผมจะคบกับผู้หญิงคนนึง ผมไม่สนว่าใครเคยเป็นอะไร แล้วผมก็เชื่อว่าการที่เราจะมีคนรักหรือจะคบกับใครสักคน เราไม่จำเป็นต้องมองในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ผมจะอยู่กับปัจจุบันแล้วก็อนาคต ผมคิดว่าทุกๆ คนจะต้องมีสิ่งที่เคยทำพลาด หรือไม่ว่าจะเป็นในสิ่งที่เราไม่อยากจะไปคิดถึงมันอีกแล้ว แล้วเราเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ในทุกๆ ครั้ง”

A photo posted by Vanda Sahawong (@vanda29) on

กำลังใจของกันและกัน

“ผมไม่ออกมาพูดเพราะต้องการที่จะให้มันหยุด คิดดูว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสงสารนะครับกับชีวิตของผู้หญิงหนึ่งคนที่ผ่านเรื่องอะไรที่มันแย่ๆ ไม่มีใครอยากจะเป็นอย่างนี้หรอกครับ มันยิ่งทำให้ผมค่อนข้างเห็นใจเขามากขึ้น ผมรู้ทุกอย่าง ผมไม่ได้ไปแย่งใคร พอมีข่าวออกมา เราก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน เพราะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่หนัก มันไม่ได้เกิดขึ้นที่ตัวผมคนเดียว มันเกิดที่ตัวของผู้หญิงด้วย ทางผู้หญิงเองเขาก็ต้องมีครอบครัวเขา เพื่อนร่วมงานของเขา สังคมของเขา ซึ่งเราทำได้แค่เราต้องให้กำลังใจกันครับ”

A photo posted by Vanda Sahawong (@vanda29) on

ความรักของหนุ่มปอ แม้จะไม่หวือหวา แต่นับแต่นั้นก็ตกเป็นเป้าสายตาให้ปาปารัสซี่ตามเก็บภาพลงข่าวกันอยู่เรื่อยๆ การเปิดใจเรื่องความรักของหนุ่มปอก็มีออกมาเป็นระยะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการถามความคืบหน้าของความสัมพันธ์กับสาวโบว์ รวมถึงเรื่องการมีทายาท และการแต่งงานที่หนุ่มปอไม่ค่อยอยากจะปริปากพูดอะไรมาก จนกระทั่งเหตุการณ์สุดช็อคที่หนุ่มปอป่วยในครั้งที่ 2 จากภาวะไข้เลือดออกขั้นรุนแรง และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เรื่องชีวิตส่วนตัวของเขาก็ถูกเปิดเผยอีกครั้ง พร้อมกับซูเปอร์สตาร์ตัวน้อย ‘น้องมะลิ’ ลูกสาววัยสองขวบที่เกิดจากหนุ่มปอ และสาวโบว์ ซึ่งตอนนี้หนูน้อยมะลิก็กลายเป็นขวัญใจของประชาชนทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

A photo posted by Vanda Sahawong (@vanda29) on

ความรักความผูกพัน มีพ่อ แม่ ลูก ที่เขาสร้างขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาของความสุขที่เขาไม่สามารถฟื้นขึ้นมารับรู้ได้อีกแล้ว แต่หัวใจที่หนักแน่นในความรักของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็เป็นบทพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นได้ชัดโดยไม่ต้องสงสัยอีก และคงเป็นแรงผลักดันที่ทำให้สาวโบว์ลุกขึ้นกลับมามีหัวใจที่แข็งแรงได้อีกครั้งให้สมกับความรักที่หนุ่มปอมอบให้ เพราะเขาได้มอบของขวัญที่มีค่าที่สุดก็คือ น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ และความรักของเขาที่ยังคงอยู่ตลอดไป

 

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : IG@vanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up