หวาน-ขมปนกันไป คู่รักดารา แพ้แรงดึงดูดหัวใจ ตัดยังไงก็ไม่ขาด

ช่วงนี้ดราม่าในวงการบันเทิงเห็นทีจะเยอะเกินไป โดยเฉพาะข่าวความรักที่สะเทือนใจ จนใครๆ ก็คิดว่ารักในวงการบันเทิงยุคนี้จะมีที่แท้จริงจีรังยั่งยืนกันสักกี่คู่ แต่เรื่องแบบนี้จะมาตัดสินทุกคนที่ทำงานออกสื่อก็คงไม่ได้ เพราะบางคู่ที่รักกันแล้วเลิกรากันไป สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้หัวใจตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ว่ายังรักกัน

มาเริ่มที่คู่รุ่นเดอะอย่างป๋า เทพ โพธิ์งามกับภรรยาคุณจุ๋ม ซึ่งปีที่แล้วที่เราได้ยินข่าวตั้งแต่เรื่องการทำธุรกิจร้านหมูกระทะที่ไม่ประสบความสำเร็จ ลามไปจนถึงเรื่องครอบครัวที่ทั้งคู่ออกมาให้ข่าวว่าได้แยกกันอยู่ทางใครทางมัน หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่กินมากันนานกว่าครึ่งชีวิต ข่าวนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงอดเป็นห่วงไม่ได้ เนื่องจากป๋าเทพ ก็ออกมาบินเดี่ยวเปิดธุรกิจร้านอาหาร และขายขนมเปี๊ยะเพียงลำพัง ส่วนทางด้านคุณจุ๋มเองก็มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก เพราะยังเป็นห่วง และรักสามีคนนี้อยู่ แต่ด้วยความน้อยอกน้อยใจที่สะสมมายาวนานเลยทำให้ถึงวันที่ต้องถอยห่างกันคนละก้าว

ขอบคุณภาพจาก Youtube รายการตีท้ายครัว ไทยทีวีสีช่อง3
ขอบคุณภาพจาก Youtube รายการตีท้ายครัว ไทยทีวีสีช่อง3

แต่ด้วยความผูกพันที่มีมายาวนาน สายใยรักยังไงก็ตัดไม่ขาดง่ายๆ เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง แถมงานนี้กิจการร้านอาหารและขนมเปี๊ยะของป๋าเทพก็ดูท่าทางจะไปได้สวยไม่เหมือนธุรกิจที่เคยทำผ่านๆ มา นี่คงจะเป็นจังหวะชีวิตของครอบครัวโพธิ์งามอีกครั้งที่จะได้กลับมาครบหน้าพ่อแม่ลูกและอยู่กันอย่างมีความสุขสักที

 

A photo posted by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

มาต่อที่คู่รักของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของช่อง 7 ก็คือ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มแอมป์-พิธาน ที่กว่าจะหวานหยดโพสต์ภาพทริปท่องเที่ยวกันอย่างมีความสุขแบบนี้ เมื่อ2 ปีก่อนก็เคยประกาศออกสื่อเหมือนกันว่าห่างกับแฟนหนุ่ม ถึงขั้นพูดชัดๆ ว่าไม่มีกันก็อยู่ได้ แถมสถานะก็ยังคลุมเครือเนื่องจากมีปัญหายางอย่างที่ไม่เข้าใจกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความรักก็ชนะทุกสิ่ง ทั้งคู่กลับมาแฮปปี้เอนดิ้ง โชว์ภาพสวีทหวานสยบขาเม้าท์ เป็นอีกคู่ที่น่ารัก และหลายคนลุ้นอยากให้แต่งงานกันได้แล้ว

A photo posted by Peak. (@peakpattarasaya) on

ตำนานรักคุณหมูกับตัวเล็กจะฟื้นคืนชีพอีกหรือเปล่ายังคลุมเครือ แต่งานนี้ก็มีลุ้น และอยากให้กลับมารีเทิร์นจะแย่แล้ว สำหรับอดีตคู่หวาน เต๋อ ฉันทวิชช์ และสาวพีค ภัทรศยา ที่ทำเอาช็อคหลังจากต่างคนต่างออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากันแล้วจริงๆ และขอคงสภาพพี่น้องที่ดีต่อกัน แม้ว่าจะเคยออกมาบอกว่าเตรียมตัวจัดงานแต่งงานกันแล้วก็ตาม

A photo posted by Peak. (@peakpattarasaya) on

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่ก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์ขอคงสถานะแบบนี้ต่อไป เพราะต่างคนก็ยังรู้สึกดีต่อกัน และทำธุรกิจร่วมกันอยู่ด้วย แต่ล่าสุดหลังจากที่สาวพีคเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่หน้าผาก ก็ได้มีการโพสต์รูปหนุ่มเต๋อพร้อมข้อความขอบคุณ ซึ่งจากที่สังเกตเหมือนว่าสาวพีคจะใช้สรรพนามเรียกหนุ่มเต๋อว่าคุณหมู เหมือนเมื่อครั้งที่ยังเป็นแฟนกัน สงสัยคู่นี้อีกไม่นานอาจมีลุ้นกลับมาเป็นแฟนกันอีกก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ท้ายสุดมาที่คู่รักข้ามค่าย หนุ่มกัน The star และนางเอกสาวขาวหมวย ฐิสา วริฏฐิสาจากช่อง 7 ก็เป็นอีกคู่ที่ได้ยินข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด เหตุเพราะหนุ่มกันทำงานหนักจนไม่มีเวลาเทคแคร์ จนทำให้ฝ่ายหญิงออกอาการงอนถอยห่างกันคนละก้าว ช่วงนั้นการให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ดูไม่พร้อมกับการเลิกราครั้งนี้ และออกอาการเสียใจกันทั้งสองฝ่าย เพราะความผูกพันที่คบหากันมาตลอด 5 ปี ก็มีแต่เรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ทั้งคู่ยังคงคิดถึงกัน จนเมื่อไม่นานมานี้ก็มีการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชายออกมาแล้วว่าได้กลับมาเริ่มต้นสานสัมพันธ์อีกครั้ง และรอบนี้ปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งดูๆ แล้วการรีเทิร์นครั้งนี้ท่าทางจะไปได้สวยทีเดียว

จะกลับมารักกันในรูปแบบไหนก็ตาม ยังไงถ้าเป็นคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกันอยู่ดี

 

เรื่อง : SRIPLOI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up