ละครรองเท้านารี

จูบมาจูบกลับไม่โกง! ละครรองเท้านารี เลิฟซีนเดือด ใครคู่ใครเตรียมช็อก

Alternative Textaccount_circle
ละครรองเท้านารี
ละครรองเท้านารี
จูบมาจูบกลับไม่โกง ละครรองเท้านารี เข้มข้นขึ้นทุกที  ฉากเลิฟซีนเดือด คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์ แซ่บจนร้องซี๊ด

ละคร “รองเท้านารี” เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นทุกทีของ 4 สาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ที่พร้อมใจเจอปัญหารุมเร้า แต่ซีนที่ดุ เด็ด เผ็ด จนร้องซี๊ด ที่ติดตาจนทุกคนพร้อมใจกันพูดถึง นั่นก็คือ เลิฟซีน แบบคอมโบ้เซ็ต 3 คู่ 3 สไตล์ เริ่มด้วย คู่แรกที่ฮือฮาที่สุด เห็นจะเป็น เลิฟซีนฉากอาบน้ำสุดสยิว ของ ปวิน (นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) กับ อาหลง หรือ แอรอน (ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามาจากการที่ อาหลง ได้เข้าช่วยเหลือ ปวิน ขณะถูกลวนลาม จนทำให้ปวินรู้สึกปลื้ม แต่ในขณะเดียวกัน อาหลง ก็รู้สึกถูกชะตาและถูกใจปวินเช่นกัน ซีนนี้เกิดขึ้นหลังจากทั้งคู่ ไปพบกันที่ฟิตเนส และได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนอดใจไม่ไหว ซึ่งในขณะที่ปวินกำลังอาบน้ำหลังเล่นฟิตเนสอยู่นั้น อาหลงก็เข้ารุกแบบไม่ให้ตั้งตัวทันที จนปวินก็ยอมปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับความสัมพันธ์ครั้งนี้แบบไม่มีอะไรมารั้งไว้ได้อีกต่อไป ซึ่งนัททิวเผยว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องเล่นเลิฟซีนโหดเบอร์นี้!!ขนาดเป็นครั้งแรก แต่ด้วยความมืออาชีพ ทำให้นัททิว กับ ป๊อบ ผ่านฉากสุดสยิวครั้งนี้ไปได้แบบเนียนสุดๆ

ละครรองเท้านารี

ละครรองเท้านารี

อีกคู่ที่แซ่บไม่แพ้กัน นั่นก็คือ เลิฟซีนดุดัน จนหลังติดข้างฝา ของ อธิป (ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ) กับ ศรัยฉัตร (ญี่ปุ่น – ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) เรื่องราวเกิดขึ้น จากการที่ อธิป มานั่งย้อมใจเพราะเฮิร์ทและน้อยใจจากทิชา (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) จนเจอกับ ศรัยฉัตร ที่รอโอกาสเอาคืนทิชาพอดี งานนี้ อธิป เอาตัวไม่รอด เจอศรัยฉัตรรุกจนห้ามใจไม่ไหว ระเบิดอารมณ์ขยี้จูบอย่างดุเดือด แบบหลังติดกำแพงเลยทีเดียว ซึ่งซีนนี้ ฮั่น และ ญี่ปุ่น จัดเต็มให้แบบสมจริงสุดๆ เรียกได้ว่า แซ่บจนแทบร้องขอชีวิตเลยทีเดียว โดยฮั่นเปิดใจว่า เป็นเลิฟซีนที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาแล้ว!! จนก่อนจะเล่นซีนนี้ต้องมีเคลียร์กับคนทางบ้านก่อน เพราะไม่งั้นคงมีบ้านแตกแน่ๆ

ละครรองเท้านารี

ละครรองเท้านารี

ส่วนคู่สุดท้าย ที่ดูจะอินเลิฟโลกสวยมาตลอด กับความสัมพันธ์ที่ต่างกันสุดขั้วของ หมอน้ำ(โฟกัส จีระกุล) และ กันต์ หนุ่มบาร์โฮส (ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต) ในฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติก เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ หมอน้ำ โดนอาม๊า และ หงส์หยก ร่วมมือกันวางแผนแฉรูปหมอน้ำที่กอดกับกันต์ จนทางโรงพยาบาลสั่งพักงานหมอน้ำ ทำให้หมอน้ำเครียดจัด ไปย้อมใจจนเมาไม่เป็นท่า กันต์เมื่อรู้เรื่องจึงรีบไปหาด้วยความเป็นห่วง และด้วยความที่รู้สึกดีต่อกันเป็นทุนเดิม ทำให้ทั้งคู่ ขอปล่อยไปตามหัวใจ ไม่แคร์ฐานะทางสังคมกันอีกต่อไป ซึ่งซีนนี้ โฟกัสและปังปอนด์ ต่างถ่ายทอดอารมณ์มาได้แบบสมจริง จนนั่งฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน

เรียกได้ว่า แซ่บกันแทบลืมหายใจกันไปเลย กับเลิฟซีนสุดเดือดของทั้ง 3 คู่ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ จะกลายเป็นฉนวนของปัญหาใหญ่ที่จะตามมาอย่างแน่นอน!! ต้องมาลุ้นกันว่า เรื่องราวของทั้ง 3 คู่นี้ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ห้ามพลาด ละครรองเท้านารี ทุกคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 หลังรายการทุบโต๊ะข่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up