ณเดช คูกิมิยะ พระเอกเคมีสาธารณะ ประกบใครก็จิ้น ฟิน จิกหมอนขาดกันทั้งบ้านทั้งเมือง

ณเดช คูกิมิยะ พระเอกเคมีสาธารณะ ประกบใครก็จิ้น ฟิน จิกหมอนขาดกันทั้งบ้านทั้งเมือง

ณเดช คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยแล้วก็ตาม แต่พอมาลองไล่ๆ ดูละครที่ณเดชแสดงทั้งๆ ที่เข้าวงการมาแล้วหลายปี แต่นางเอกที่แสดงร่วมกันณเดช ก็มักจะเป็นนางเอกคู่ขวัญอย่างสาวญาญ่าซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็เข้าใจว่าเคมีสองคนนี้เข้ากันได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นคู่จิ้น ทำให้แฟนคลับเรียกร้องให้ทั้งคู่แสดงละครด้วยกันอยู่บ่อยๆ

มีหลายครั้งที่ละครเรื่องใหม่ของณเดช ถ้านางเอกไม่ใช่สาวญาญ่า ทั้งทางผู้จัดและทางค่ายก็จะโดนคำถามที่ว่า ทำไมไม่เอาญาญ่าเล่น? หรือไม่ก็จะเจอกับประโยคนี้บ่อยๆ เช่น ถ้าไม่ใช่ณเดชกับญาญ่าก็จะไม่ดู ซึ่งนี่คงเป็นเหตุผลที่พระเอกสุดฮอตของเราคนนี้ ไม่ค่อยได้แสดงกับนางเอกคนอื่นๆ มากนัก แต่พักหลังๆ เราก็ได้เห็นณเดชร่วมงานละครกับนางเอกคนอื่นๆ มากขึ้น ซึ่งตอนแรกหลายคนก็กลัวเหมือนกันว่าจะแป๊กหรือเปล่า เพราะภาพลักษณ์คู่จิ้นของณเดชกับสาวญาญ่าติดตาคนดูจนกลัวว่า ถ้าแสดงกับนางเอกคนอื่นจะไม่อิน หรือฟินเท่าไหร่ แต่ผลออกมากลับผิดคาด เพราะละครหลายเรื่องที่ผ่านมาถึงนางเอกจะไม่ใช่สาวญาญ่าก็ทำให้คนดูทางบ้านฟินได้ไม่แพ้กัน งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับพระเอกหนุ่มของเรา ที่ฝีมือเข้าขั้นฉีกภาพลักษณ์เก่าๆ ให้กับตัวเองและคนดูเชื่อในบทบาทได้เป็นอย่างดี

ณเดช – คิมเบอร์ลี่

ตอนแสดงกับสาวคิมเรื่อง แรงปรารถนา ซึ่งตอนนี้ทางช่อง 3 ก็เอากลับมาออกอากาศใหม่อีกรอบ ถึงจะผ่านมาหลายปี แต่กลับมาดูคราวนี้ก็ขอบอกว่ายังฟินอยู่นะ

ณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

ณเดช คูกิมิยะ

ณเดช – แต้ว 

ละครเรื่องลมซ่อนรักที่เล่นคู่กับแต้ว เรื่องนี้กระแสติ่งณเดชญาญ่าโจมตีสาวแต้วและผู้จัดเป็นอย่างมาก ก็เข้าใจว่าอยากให้ณเดชกับญาญ่าเล่นคู่กัน แต่ก็น่าจะลองเปิดโอกาสให้กับคนอื่นๆ บ้าง ซึ่งพอแสดงคู่กับสาวแต้วก็น่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง เคมีเข้ากันอยู่นะ

ณเดช คูกิมิยะ
ณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

ณเดช – มิว

นางเอกคนใหม่ล่าสุดของหนุ่มณเดชเขาแหละ แหม่ ใครจะไปคิดว่าทั้งคู่พอประกบคู่กันแล้วจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ กระแสแฟนคลับณเดชกับสาวมิวก็แรงใช่เล่นนะ เพราะมีคนดูหลายคนที่ชื่นชอบ ถึงขนาดบอกว่าเรื่องต่อไปขอให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเลยแหละ

ณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

ณเดช – ญาญ่า

สุดท้ายก็คือคู่จิ้นตลอดกาลอย่างสาวญาญ่า ไม่ต้องถามว่ามีกี่เรื่องที่แสดงด้วยกัน เพราะมันเยอะมาก แถมทั้งคู่ยังเป็นคู่จิ้นที่มาแรงไม่มีตก แฟนคลับรักเหนียวแน่นมากๆ จนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งดูจากสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูมากกว่าพี่น้อง นอกจากจะเป็นคู่จิ้น ก็ยังเป็นคู่บุญที่ควงกันทำบุญตลอด เอาเป็นว่าบางครั้งคนเราก็ไม่ต้องไปกำหนดสถานะกันหรอก แค่ทุกวันนี้มีความสุขดีก็พอแล้ว จริงไหมจ๊ะหนุ่มณเดช

ณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.facebook.com/NadedFanpage, IG : Keaw_jung, mewnittha, kathy_xinru, jeab_lek, new_kannika, jubu_23, lomsonrak_fc

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up