BNK48

รางวัลแห่งความพากเพียร “เฌอปราง” BNK48 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

Alternative Textaccount_circle
BNK48
BNK48

“เฌอปราง” หัวหน้าวง  BNK48 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ จาก “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

หลังจากเรียนหนักควบคู่กับการทำงานมาตลอด ล่าสุด “เฌอปราง” หัวหน้าวง “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” ( BNK48 ) ก็สำเร็จการศึกษา โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ศิลปินสาวได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร วิทยาศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 ภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ จาก “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2561 ของมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา

 BNK48

 BNK48

โดยหลังจากที่ “เฌอปราง” จะออกจากห้องประชุมเพื่อถ่ายรูปกับแฟนคลับและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ในเวลาประมาณ 17.00 น. ณ อาคารอทิตยาทร
“รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ดีใจมากๆ เลย ที่วันนี้ก็รับประกาศนียบัตรแล้ว พร้อมทุกคนมากับเฌอด้วย ดีใจมากๆ ขอบคุณมากๆ นะคะ 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าตั้งแต่ก่อนเข้า“บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” จนเข้า “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” เพราะฉะนั้นจะเหมือนแบ่ง 2 ปี ที่ยังไม่เข้า และ 2 ปีที่เริ่มทำงานในฐานะ “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” แล้วก็ช่วงที่แบบกำลังหนักๆ เลยจริงๆ ก็ดีใจมากๆ ที่ทั้งเรียน ทั้งทำงานพร้อมกันผ่านมาได้”

 BNK48

เมื่อถูกถามว่าได้วางแผนจะเรียนต่อไหม ศิลปินสาวกล่าว่า “ก็อยากเรียนต่อ แต่คงจะไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ เพราะอยากจะทุ่มเททำงานกับทาง “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” ก่อน ถ้ามีโอกาสก็คงจะมีทางออนไลน์ หรือว่าเรียนที่พอจะทำเองได้ เพราะจะได้ไม่ต้องเดินทางไปกลับ เพราะช่วงที่เรียนต้องขอบคุณทางบ้านมากๆ ค่ะ คุณแม่แล้วก็ครอบครัวที่สนับสนุนเฌอเยอะมาก ไม่ว่าจะวิ่งขับรถ ตอนเรียน แล้วก็ไปทำงาน คุณแม่ช่วยเฌอมากๆ”

อย่างไรก็ตาม“เฌอปราง” ยังได้เปิดเผยถึงวิธีการทำงานและการเรียนควบคู่กันเธอระบุว่า “หนูแค่ทำทุกอย่างดีที่สุดเท่าที่หนูทำได้ แล้วก็เมเนจเวลาให้ได้รวมถึงมีการซัพพอร์ต จากทางมหาวิทยาลัย ทางครอบครัว แล้วก็ทางออฟฟิเชียลด้วย ของ “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” ที่ช่วยให้ทั้งสองอย่างสามารถไปได้ด้วยกัน”


ภาพจาก :  @chercool_ @cherprang.bnk48officia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up