ไฮโซปุ๊บปั๊บ

คดีพลิก! ไฮโซปุ๊บปั๊บ ปฏิเสธข่มขืนสาวเกาหลี ลั่นตนต่างหากคือเหยื่อ

Alternative Textaccount_circle
ไฮโซปุ๊บปั๊บ
ไฮโซปุ๊บปั๊บ

กลับตาลปัตร ไฮโซปุ๊บปั๊บ ปฏิเสธข่มขืนสาวเกาหลีและไม่เคยรู้จัก “ซึงรี” อดีตสมาชิก Big Bang ลั่นตนต่างหากคือเหยื่อ

หลังจาก  “ซึงรี” อดีตสมาชิก Big Bang และหุ้นส่วนผับฉาว Burning Sun ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีจัดหาบริการประเวณีแก่บุคคลอื่น สื่อท้องถิ่นก็ได้มีการพยายามขุดคุ้ยเรื่องราวให้มากที่สุด ซึ่งในเวลาต่อมาเรื่องอื้อฉาวกลายเป็นโดมิโน เมื่อมีการขยายผลไปสู่ประเด็นอื่นๆ ยาเสพติด, วิดีโอเซ็กส์ , การค้าบริการทางเพศ และ การข่มขืน แต่ว่าสิ่งที่น่าตกใจสำหรับคนไทยที่ทั้งสนใจและไม่สนใจวงการบันเทิงแดนโสม ก็คือมีรายงานข่าวว่ามีชายไทย 2 คนได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย

สถานีโทรทัศน์ jtbc รายงานว่า สาวเกาหลีคนหนึ่งได้เข้าไปเที่ยวที่คลับ Burning Sun เธอดื่มวิสกี้ไปเพียง 1 แก้วและสลบไป ทั้งที่ปกติแล้วเธอเป็นคนคอแข็งพอสมควร สาวคนดังกล่าวเล่าว่าเธอตื่นขึ้นมา และพบกับผู้ชายไทย เธออ้างว่าถูกข่มขืน ทั้งยังบังคับให้ถ่ายภาพรูปยิ้ม โดยพูดว่า “กิมจิ” ซึ่งรูปที่สื่อนำออกมาเสนอเป็นภาพปกปิดใบหน้า แต่สุดท้ายชาวเน็ตเกาหลีก็ได้เจอและระบุว่าภาพดังกล่าวก็คือเจ้าของอินสตาแกรม @puppup_foodlife  ต่อมามีการเปิดเผยว่าเป็นอินสตาแกรมของ ไฮโซปุ๊บปั๊บ หรือ “ชวนท รัตตกุล” ผู้บริหารบริษัท ออริจิ้น ฟู้ด จำกัด ทายาทเจ้าของโรงเรียนดัง และยังเป็นหลานชายของ ดร.พิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ไฮโซปุ๊บปั๊บ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2562 เซเลบริตี้หนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหมดเปลือกผ่านรายการ “โหนกระแส” ช่อง 3 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย”

ทันทีที่เข้าสู่รายการเซเลบริตี้หนุ่มได้ปฏิเสธ พร้อมเผยว่าตนเองโคตรซวยและเป็นเหยื่อของเรื่องนี้ ปุ๊บปั๊บเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางเดือนธันวาคมเมื่อปีที่แล้ว เขาเดินทางไปเกาหลีใต้พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคนเพื่อไปตระเวนชิมอาหาร ตามสไตล์คนรักการกิน แต่วันนั้นหลังจากที่รับประทานอาหารเย็นเสร็จ เพื่อนของเขาได้ชวนไปผับแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้โรงแรมประมาณ 400 เมตร ชื่อว่า Burning Sun นั่นคือครั้งแรกที่เขาได้ยินและได้ไปผับแห่งนี้

เซเลบริตี้เผยว่านอกจากตนและเพื่อนชายชาวไทยอีกหนึ่งคนแล้ว วันนั้นยังมีเพื่อนที่เป็นคนเกาหลี (ไม่ใช่คนดัง) มาร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งกลุ่มของตนมีประมาณ 10 คน และโต๊ะตั้งอยู่กลางร้าน ไม่เป็นห้องวีไอพีแต่อย่างใด ไม่นานหลังจากที่เข้าไปผับแห่งนี้ก็มีสาวคนหนึ่ง (ผู้หญิงที่อ้างว่าถูกข่มขืน) เข้ามาหาที่โต๊ะ เธอชวนคุยและดื่มเหล้าด้วยกัน แต่เมื่อคุยกันไปสักพักก็รู้สึกถูกคอ จึงยืนเต้นด้วยกัน แต่ก็มีบางจังหวะที่หันไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงคนนี้จึงแสดงท่าทีค้อนใส่ไม่พอใจ

จากนั้นเมื่อเห็นว่าหญิงสาวดูมีใจแน่ๆ เซเลบริตี้หนุ่มจึงตัดสินใจที่จะเต้นกับผู้หญิงคนนี้คนเดียว เมื่อกอดเธอ เธอก็กอดตอบ จึงคิดว่าถูกคอกันและได้มีการแลกคอนแท็ค ทั้งยังได้ถ่ายรูปร่วมกันที่ผับแห่งนั้น ไฮโซหนุ่มเผยต่อว่าได้อยู่ที่นั่นประมาณ 2 ชั่วโมงจนกระทั่งตี 2 จึงได้บอกหญิงสาวว่าจะกลับโรงแรม ผู้หญิงคนนั้นได้เดินตามมา  ไฮโซหนุ่มยืนยันว่าเธอมีสติสัมปชัญญะเต็มร้อยไม่มีการแบกเข้าโรงแรม และยังบอกอีกว่าสาวคนดังกล่าวยังช่วยชี้บอกทางกระทั่งมาถึงห้องพักด้วย

ไฮโซปุ๊บปั๊บ

“ชวนท รัตตกุล” กล่าวว่าหลังจากที่เข้าไปในห้องด้วยกันก็เกิดความสัมพันธ์ หลังจากนั้นสาวคนดังกล่าวยังดูแฮ็ปปี้และยิ้มปกติ ทั้งยังมาขอให้ตนถ่ายรูปด้วยกัน ตนจึงได้มอบผ้าพันคอจากเมืองไทยให้เป็นของขวัญ แล้วเธอก็ได้กลับไป กระทั่งเช้าวันต่อมาก็มีตำรวจประมาณ 10 คน มาหาที่โรงแรม และบอกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้มาแจ้งความพร้อมกับแฟน ว่าตนขโมยโทรศัพท์และมอมยาข่มขืนเธอ ตอนนั้นจึงรู้สึกตกใจมาก ตำรวจได้มีการเช็คอย่างละเอียดรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด และเห็นว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นอย่างที่ผู้หญิงคนนี้อ้างคดีจึงจบไป

ทั้งนี้เซเลบริตี้ตระกูลดังยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์  การไปเที่ยวครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวปกติจึงไม่ได้พกเงินไปเยอะ ดังนั้นเรื่องติดสินบนตำรวจไม่มีทางเกิดขึ้นเลย และเกี่ยวกับผับ Burning Sun ถ้าทราบมาก่อนว่าผับแห่งนี้มีปัญหาเขาจะไม่เข้าไปอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก : รายการ “โหนกระแส”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up