ฉีกทุกกฎงานแต่งงาน โดนัท มนัสนันท์ ชวนแฟนหนุ่มมาปาร์ตี้ฉลองสละโสดด้วย

account_circle

ฉีกทุกกฎงานแต่งงาน สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองสละโสดของ โดนัท มนัสนันท์ เพราะงานนี้สาวโดนัทชวนว่าที่เจ้าบ่าวมาร่วมสนุก และเอ็นจอยกับเพื่อนๆ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่น แวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักของว่าที่บ่าวสาว

ใกล้ลั่นระฆังวิวาห์เข้ามาเต็มทีแล้วหลังจากคบหาดูใจมานานถึง 4 ปี สำหรับนักแสดงสาว และผู้กำกับ โดนัท มนัสนันท์ และ ตาม จำนงค์อาษา โดยก่อนหน้านี้โดนัทได้โพสต์รูปนาฬิกา พร้อมแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า I said yes ซึ่งงานนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาแสดงความยินดีเพียบ

แต่ก่อนจะถึงวันแต่งงานนั้น ตามธรรมเนียมของว่าที่เจ้าสาวก็มักจะจัดงาน Hen night หรือ ปาร์ตี้ฉลองสละโสด ซึ่งตามปกติแล้วงานนี้จะมีแค่เจ้าสาว และเพื่อสนิทเท่านั้น แต่สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองสละโสดของสาวโดนัทเรียกได้ว่าฉีกทุกกฎของงานแต่งงานจริงๆ เพราะโดนัทให้หนุ่มตาม ว่าที่เจ้าบ่าวมาร่วมงานด้วย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ข้อความว่า “Hen night ยังไงไม่รู้ว่าที่เจ้าบ่าวมาด้วย 🤣 เปลี่ยนทุกกฎของงานแต่งงาน” บรรยากาศภายในงานเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นตามสไตล์เจ้าสาว ซึ่งมีเพียงเพียงเพื่อนสนิทๆ ของทั้งคู่ที่มาร่วมงานเท่านั้น

สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 โดยสาวโดนัทเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงงานแต่งของเธอว่า “เราจัดงานแบบเล็กๆ อย่างตอนเช้าก็จะเป็นงานครอบครัวอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนเย็นก็เป็นกินเลี้ยงเล็กๆ พิธีมีความผสมผสานระหว่างความเป็นไทย ด้วยความที่เราสองคนเป็นคนง่ายๆ กันมากๆ ก็อยากจะไหว้ผู้ใหญ่ อันนี้คือความตั้งใจหลัก ส่วนอีกอันเราก็อยากจะเจอเพื่อน ตอนแรกจะไม่มีพิธีตอนกลางคืน แต่เพื่อนก็บอก ไม่ได้ ก็เลยออกมาแนวกินข้าวกับเพื่อน ทำอะไรร่วมกันกับครอบครัวค่ะ เป็นพิธีเล็กๆ จัดที่ร้านอาหารค่ะ”

ทั้งนี้สาวโดยังได้เผยถึงรายละเอียดเล็กๆ อย่างการ์ดงานแต่งงานที่ทั้งคู่ตั้งใจอยากจะช่วยลดขยะ โดยการพิมพ์การ์ดงานแต่งงาน ให้น้อยมากที่สุด และจะเปลี่ยนเป็นอิเล็กทรอนิกส์แทน

 โดนัท มนัสนันท์

สำหรับใครที่อาจจะไม่คุ้นหน้าหนุ่มตาม ก็ต้องบอกเลยโปรไฟล์หนุ่มหล่อ ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวโดนัทนั้นไม่ธรรมดาเลยจ้า โดยหนุ่มตาม จำนงค์อาษา จบการศึกษาจาก

ปริญญาตรีบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 2 จากนั้นจึงไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ ม.วอร์ริก (University of Warwick (MSc Engineering Enterprise Excellence) และต่อด้วยการบริหารการเงินระหว่างประเทศที่ ม.เซอร์เรย์ University of Surrey (MSc International Financial Management)

หลังเรียนจบจากเมืองนอก หนุ่มตามได้กลับยังประเทศไทยและได้เข้ามาทำงานให้กับบริษัท Be Petrothai Group โดยรับตำแหน่ง Project Marketing  ซึ่งเป็นบริษัทของผู้เป็นบิดาที่ก่อตั้งมานานร่วม 30 ปี โดย Be Petrothai Group นั้น เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการวางระบบสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและแท่นขุดเจาะน้ำมัน โดยจำหน่ายอุปกรณ์ประเภทขุดเจาะ ท่อส่งก๊าซ ท่อส่งน้ำมัน ที่เชื่อมต่อมายังโรงกลั่นนั่นเอง

ที่มา : mgronline.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up