ฟิตหุ่นล่ำ

ส่องความพร้อม มิกกี้-นนท์ ว่าที่เจ้าบ่าว ฟิตหุ่นล่ำ กล้ามแน่นเว่อร์

ฟิตหุ่นล่ำ
ฟิตหุ่นล่ำ

 ฟิตหุ่นล่ำ กล้ามแน่นเว่อร์  มิกกี้ นนท์  ถือเป็น ว่าที่เจ้าบ่าว อีกคนที่หุ่นแซ่บมาก

ฟิตหุ่นล่ำ

ปกติเป็นหนุ่มหุ่นล่ำ กล้ามแน่นเว่อร์ อยู่แล้ว สำหรับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งพอใกล้วันวิวาห์ ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ หนุ่มมิกกี้ ก็ยิ่งเร่ง ฟิตหุ่นล่ำ เป็นการใหญ่ เตรียมความฟิต พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ กับ นางเอกสาวหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

ฟิตหุ่นล่ำ

ฟิตหุ่นล่ำ

ยิ่งใกล้วัน มิกกี้ ก็ยิ่งฟิต จากที่เป็นคนมีวินัยในการออกกำลังกายอยู่แล้ว และแน่นอนว่าหนุ่มมิกกี้รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเทรนเนอร์อยู่แล้ว และเขายังเป็นตัวจริงเสียงจริงด้านกีฬา เติบโตมาในครอบครัวที่ชอบเล่นกีฬา ทั้งคุณพ่อยังเป็นอดีตนักกีฬารักบี้และผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย

ฟิตหุ่นล่ำ

มิกกี้ สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาสาขาฟิตเนส แอนด์ นิวทรีชั่น (Fitness and Nutrition) จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ออสเตรเลีย

ฟิตหุ่นล่ำ

นอกจากทฤษฎีจะแน่นแล้ว ด้านปฎิบัติเมื่อครั้งที่มิกกี้เป็นนักศึกษาระดับไฮสกูล เขาได้เป็นนักกีฬาเทนนิสทีมตัวแทนรัฐออริกอน และยังได้เป็นนักฟุตบอลชุดใหญ่ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี เป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมแข่งขันหลายแห่ง โดยเมื่อครั้งที่เขาเป็นนักฟุตบอล เขาได้เล่นในตำแหน่งกองกลางและกองหน้า

ฟิตหุ่นล่ำ

ปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของฟิตเนส Fit & Train Cafe ที่ใช้หลักวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยพัฒนาตารางการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งนักเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องการออกกำลังกาย สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ ซึ่งนอกจากที่เขาจะสอนในฟิตเนสแล้ว มิกกี้ก็ยังมีชาแนลในยูทูบเพื่อสอนวิธีการออกกำลังกายและให้ความรู้เกี่ยวกับโภชนาการอีกด้วย

ฟิตหุ่นล่ำ

เรียกว่านาทีคงนี้ไม่มีใครร้อนแรงเกินกว่าหนุ่มคนนี้อีกแล้ว มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับบทบาทใหม่ ว่าที่เจ้าบ่าวที่มีหุ่นแซ่บที่สุดในตอนนี้

ฟิตหุ่นล่ำ


ภาพจาก IG mickey.a.np

Praew Recommend

keyboard_arrow_up