นิโคลีน

นิโคลีน ไขข้อข้องใจความสัมพันธ์กับอองตวน  “ขอห่างกันสักพักเพื่อความปลอดภัย”

Alternative Textaccount_circle
นิโคลีน
นิโคลีน

นิโคลีน สาวงามเจ้าของตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” ไขข้อข้องใจข่าวฉาวหนสอง เผยคุณแม่เป็นห่วงมาก หลังจากที่ตกเป็นประเด็น ยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่ม “อองตวน” แค่เพื่อน ส่วนสถานะในตอนนี้ขอห่างกันสักพักเพื่อความปลอดภัย

แม้จะเคยออกมาชี้แจงประเด็นกับหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มนักชกกับสาวงาม นิโคลีน “พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” ยังคงเป็นที่จับตามองและสงสัย ล่าสุดก็มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาอีกแล้ว ภายหลังเพจๆ หนึ่งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดสาวงามได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน  KIS Beauty Store ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มีเพจหนึ่งลงข่าวเกี่ยวกับคนดังชายหญิงคู่หนึ่ง ไปจูบกันที่หน้าห้องหน้าในผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าเป็น “นิโคลีน” กับ “อองตวน”?

“ก็น่าจะเป็นข่าวเก่าแล้วนะคะ เพราะเคยเคลียร์ข่าวไปแล้วครั้งหนึ่ง ยืนยันอย่างเดิมว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่  อีกอย่างหนูเองก็ไม่ได้ไปไหนเลย เมื่อวานนี้ก็เพิ่งรถชน สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นนั้นก็ได้ทราบบ้าง เพราะเพื่อนและพี่ๆ ส่งมาให้ดูด้วยความเป็นห่วง”

แสดงว่าเคยไปด้วยกันแค่ครั้งเดียว?

“ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ”

แล้วได้ไปจริงไหมหรือไม่ได้ไป?

“หนูเคยไปเคลียร์แล้วครั้งหนึ่ง ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน”

แล้ววันนี้ความสัมพันธ์มันพัฒนาขึ้นไหม?

“ไม่ค่ะ ช่วงนี้ก็ทำงานกันทั้งคู่”

กับข่าวที่ออกมาเกิดผลในแง่ลบ ทำให้เราต้องห่างกันไปก่อนไหม?

“ก็ต้องเป็นแบบนั้นค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเราทั้งสองฝ่าย สำหรับตอนนี้ก็คือไม่ได้เจอกันเลย ความสัมพันธ์ก็ไม่น่าจะไปไกลเกินกว่าความเป็นเพื่อน ข่าวมันไปไกลเอง อีกอย่างเขาก็ไม่ได้จีบเรา”

แต่ปฏิเสธไม่ได้ ว่าคนก็ยังมองว่า “นิโคลีน”กั๊กความสัมพันธ์?

“ไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ เพราะจริงๆ นิโคลีนก็เรียนและทำงาน ก็เพิ่งคืนตำแหน่งไป แต่ก็ยังมีงานใหม่ๆ เข้ามา ก็เลยอยากจะโฟกัสเรื่องนี้มากกว่า”

นิโคลีน

กลัวไหมว่าคนจะติดภาพเราในทางลบ?

“จริงๆ แล้วหนูคิดว่าคนเห็นสิ่งดีๆ ที่เราทำมากกว่า เขาก็เห็นผลงานของเราและสิ่งดีๆ ที่เราทำเพื่อสังคม ก็อยากให้คนมองเห็นแต่สิ่งดีๆ มากกว่า จริงๆ นิโคลีนก็ไม่ได้คิดว่าข่าวที่ออกมาจะทำให้ขัดกับภาพนางงาม สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า สำหรับสิ่งที่ห่วงมากที่สุดคงเป็นครอบครัวและเพื่อน พวกเขากังวลในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา แต่สำหรับเรามันยังโอเคอยู่”

เห็นว่าแม่ค่อนข้างซีเรียส?

“แม่เขาซีเรียสก็เพราะว่าเขาห่วงว่าเราจะเป็นอะไร โดยเฉพาะสภาพจิตใจ แต่เราก็ยืนยันว่าเราโอเค”

จากข่าวที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้นไหม?

“จริงๆ ก็เป็นคนระวังอยู่แล้ว เพราะเป็นคนที่มีลอจิกและมีสติอยู่แล้ว”

เรียกว่าอนาคตปิดตายเลยไหม?

“โอ้โห! เป็นคำที่แรงมาก ก็เป็นเพื่อนกันในวงการมากกว่า เราร่วมงานกันได้ค่ะ”

ในอนาคตมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

“หนูว่าช่วงนี้ยังดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกิดขึ้นมันมีผลกับการตัดสินใจจะคบกับเขาไหม?

“ในมุมมองของนิโคล หนูก็มีคนคุยของหนูอยู่แล้ว หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

เขาไม่ได้ถามเหรอคนที่หนูคุย?

“เขาไม่ได้ถาม แต่ก็เข้าใจเพราะเราเป็นผู้ใหญ่ แค่ถามว่าจริงหรือไม่จริง ก็จบง่ายๆ มันไม่ได้สั่นคลอนความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ สำหรับสถานะนั้นก็ยังไม่มีสถานะแฟน”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up