เลือดข้นกว่าน้ำ! 6 คุณแม่ผู้จัดการ มีลูกเป็นถึงระดับซุปตาร์เมืองไทย

“เลือดข้นกว่าน้ำ” วลีนี้ทำเอาดราม่าร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว จนต้องขอออกตัวก่อนว่าน่าเห็นใจกันทั้งคุณแม่ผู้จัดการ และคุณลูกดาราดัง ที่บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจกัน จนเกิดปมดราม่ารู้กันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใคร เป็นดาราสาว ขวัญ อุษามณีกับคุณแม่แอ๊วนั่นเอง

จะว่าไปเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีใครรู้แน่ดีเท่ากับคนในครอบรัวกับกรณีที่คุณแม่แอ๊วโพสต์ไอจีประกาศตามหาลูกสาว ที่ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นมานานแล้ว ตั้งแต่เรื่องของแฟนหนุ่มอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ที่เพิ่งกลับมาคบกันใหม่อีกรอบ หลังจากที่เคยเลิกรากันไปนานแล้ว 10 ปี

จนกระทั่งมาถึงข่าวที่ว่าสาวขวัญขอให้คุณแม่ได้พักจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะอยากจะลองรับงานเก็บเงินด้วยตัวเองบ้าง งานนี้เรื่องราวเลยใหญ่โตมากกว่าที่คิด จากเรื่องภายในครอบครัว ก็กลายเป็นเรื่องที่สังคมออกมาวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ถึงขนาดแบ่งแยกพรรคพวกทีมนั้นทีมนี้ขึ้นมา ดูท่าทางแล้วคงคาราคาซังอีกพักใหญ่ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้หาทางออกได้เร็วๆ เพราะสาวขวัญเองก็โตแล้ว คงอยากจะลองยืนด้วยตัวเองบ้าง และก็คงอยากให้คุณแม่พักผ่อนบ้างแล้ว หลังจากที่ต้องดูแลสาวขวัญมาตั้งแต่เด็กๆ

Untitled-3

มาที่ฟากของนางเอกสุดฮ็อตของช่องสาม ญาญ่า อุรัสยา ที่มีคุณแม่คอยตามติดเป็นเงาดูแลไม่ห่างตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ทุกวันนี้สาวญาญ่าเรียนจบแล้ว คุณแม่ก็ยังคอยดูแลคิวงานให้เหมือนเดิม แต่เท่าที่ดูทั้งคุณแม่และญาญ่าเองก็ไม่น่าจะมีประเด็นดราม่าอะไร กลับยังคอยเป็นหูเป็นตาให้ลูกสาวด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ไม่ต้องห่วง เพราะคุณแม่ท่าทางจะไฟเขียว เพราะกับทางแม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ ก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี

Untitled-1

มาดูฝั่งแม่ลูกฝ่ายชายกันบ้าง วินาทีนี้ที่มาแรงสุดๆ ยังไงก็ต้องเป็นน้องนาย ณภัทร กับแม่หมู พิมผกา เสียงสมบุญ ซึ่งจริงๆ แล้วทุกวันนี้แม่หมูก็มีงานในวงการบันเทิงมาก่อนแล้ว แต่ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาระดับพระเอกของลูกชาย จึงตบเท้าเข้าวงการมาด้วย ดีกรีความฮ็อตไม่ต้องพูดถึงว่าร้อนแรงขนาดไหน เอาเป็นว่าเวลานี้เป็นพระเอกช่อง 3 และกำลังจะมีผลงานละครเร็วๆ นี้แล้ว ส่วนงานด้านโฆษณา ภาพยนตร์ก็ติดต่อเข้ามาเพียบ จนแม่หมูแทบจะลงคิวงานไม่ทันเลยทีเดียว

Untitled-6

คุณแม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์ – แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันยิ่งกว่าฝาแฝด เพราะไม่ว่างานไหนๆ ที่จ้างสาวแพนเค้กไปออกงาน ก็ดูเหมือนจะพ่วงแพคเกจคู่กับคุณแม่ไปด้วย อันที่จริงก็ดูน่ารักอยู่หรอกนะ แต่ติดอยู่นิดหนึ่งตรงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของสาวแพนคุณแม่ก็ไม่เว้นที่จะมีเอี่ยวด้วย ถ้าให้ย้อนอดีตไปก็คงตั้งแต่ครั้งที่สาวแพนเข้าวงการมาใหม่ๆ และได้คบกับหนุ่มเวียร์ซึ่งตอนแรกก็เหมือนจะไปได้ดี แต่ตอนท้ายดันมาสะดุดตรงเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่แหละ

เอาเป็นว่าขอไม่พูดมากละกัน ใครอยากรู้ตามไปอ่านย้อนหลังเองนะจ๊ะ นอกจากหนุ่มเวียร์แล้ว ก็ยังมีหนุ่มเป้ อารักษ์ อีกคนที่ไม่ผ่านด่าน คงเป็นเพราะคุณแม่ไม่ชอบผู้ชายเซอร์ๆ ก็เป็นได้ แต่สุดท้ายมาจบที่สารวัตรหมีนี่แหละ ถึงแม้อายุจะห่างกว่าสาวแพนถึง 10 กว่าปี แต่คุณแม่หน่อยก็ให้ไฟเขียว บอกว่าผ่านจ้า

2

แม่เมย์ รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง – มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง คงจะจำกันได้ดีเกี่ยวกับข่าวที่แชทไลน์หลุดของพระเอกหนุ่มอย่างหมาก ปริญ ที่ใช้คำพูดค่อนข้างรุนแรงกับคุณแม่เมย์ หรือคุณแม่ของสาวมิ้นต์ ชาลิดา เพราะภาพต้นงิ้วที่คุณแม่เมย์โพสในอินสตาแกรมเป็นเหตุ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตั้งใจจะพาดพิงถึงใครหนุ่มหมากรึเปล่า

รู้แต่ว่างานนี้ทำเอาเพื่อนทั้งกลุ่มที่คบกันมานานนมแตกกันเป็นเสี่ยงๆ เลยจ้า ใครฝ่ายใครนั้นก็ดูกันเอาเองนะ อันที่จริงปมปัญหานี้แทบไม่เกี่ยวกับสาวมิ้นต์เลย แต่ก็นั่นแหละจ่ะ ด่าแม่ก็เหมือนด่าลูก ด่าลูกก็เหมือนด่าแม่ ของแบบนี้ใครจะทนไหวเน๊อะ

3

 

คุณแม่คาเน สุปรีย์ลีลา – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แม่ลูกคู่สุดท้ายที่เคยตกเป็นประเด็นร้อนกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่างฌอห์ณ จินดาโชติ ที่มีกลิ่นตุๆ มาสักพักแล้วว่างานนี้คุณแม่คาเน ไม่ค่อยปลื้มคู่จิ้นอย่างหนุ่มฌอห์ณสักเท่าไหร่ เพราะอยากจะให้สาวเอสเธอร์ไปจิ้นกับหนุ่มพุฒมากกว่า และตอนนี้คุณแม่ก็คงสบายใจได้ เพราะหนุ่มที่มีดูแลหัวใจของลูกสาวเป็นคนที่คุณแม่ไฟเขียวอย่างหนุ่ม เคน ภูภูมิ ถึงขนาดว่าคุณแม่ของสาวเอสเธอร์เองยังเป็นคนกดชัตเตอร์รูปคู่ให้อยู่บ่อยๆ

4
งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มเคนมีอะไรดี ใครที่มีปัญหาคุณแม่ไม่ปลื้ม สงสัยต้องลองไปปรึกษาหนุ่มเคนซะแล้ว เผื่อจะเอาชนะใจคุณแม่แฟนแบบนี้ได้บ้าง

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @maysayaa_rai, @carneysupree, @esthersupree,  @khemanito, @mint_chalida ,@urassyas,@momkwanusa,@pimpaka

Praew Recommend

keyboard_arrow_up