‘วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ ขอฉลองเบิร์ธเดย์ครบ 40 ปี แบบฟิต&เฟิร์ม

ช่วงที่บ้านเราสาดน้ำฉลองสงกรานต์ ตรงกับที่คุณนายวิคตอเรีย เบ็คแฮมฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี บริบูรณ์ไปพร้อมกับครอบครัว แต่ปาร์ตี้วันเกิดปีนี้ของเธอมาแบบเหนือเมฆ

ต่างจากที่ใครๆ มโนไว้อย่างสิ้นเชิง ก็ใครจะไปคิดว่านักร้อง ดีไซเนอร์ และเซเลบสาวแฟชั่นนิสต้าจอมเว่อร์อย่างคุณนายจะฉลองวันเกิดด้วยการเดินทางไป “ปีนเขา”

เรื่องของเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวของวิคตอเรียกะฉลองครบรอบ 40 ปี ให้เธอแบบยิ่งใหญ่อลังการ จึงถามความเห็นเจ้าตัวว่าอยากได้อะไรในวันเกิด ซึ่งตามปกติแล้วก็คงจะประมาณ อยากไปทำสปาสุดหรูตามโรงแรมชั้นเลิศ หรือช้อปปิ้งคลายเครียด ปรากฏว่าทุกคนแทบหงายหลังเมื่อได้รับคำตอบว่า “ขอไปเดินขึ้นเขากับครอบครัว”

ที่บ้านจึงจัดให้ด้วยการไปเดินเขาแบบจัดเต็มที่แกรนด์แคนยอน โดยแบ่งให้ลูกๆ ทั้ง 4 คนกับพี่เลี้ยงและครอบครัวไปเดินบนทางง่ายๆ ส่วนวิคตอเรียนั้นขอเลือกเดินบนเส้นโหดๆ ที่ไม่ง่ายเหมือนเดินแคทวอล์ค เพราะเป็นทางเดินแบบลาดชัน พื้นโคลน และอาจพบสัตว์อันตรายจำพวกงูอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้มาดามวิคตอเรียถึงกับต้องใช้มือช่วยเกาะและตะกุยพื้นเพื่อปีนเขาเลยทีเดียว แต่คุณนายกลับดูสนุกสนานมากแม้มือจะเปื้อนโคลนเละเทะก็ตาม ก็จะไม่สนุกอย่างไรไหว เพราะมีสามีสุดหล่อคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ตลอด นางจึงได้โพสรูปที่แกรนด์แคนยอน พร้อมข้อความไว้ว่า “วันมหัศจรรย์กับการปีนเขาที่แกรนด์แคยอน กับสุดที่รัก จุ๊บๆ”

ต้องให้อิจฉากันสักแค่ไหนนี่

Credit ภาพ : Pinterest,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up