แฟนคลับโล่งใจ! เป้ย ปานวาด ไม่ได้เป็นอะไร หลังโพสต์ปั้มนมออกมาเป็นเลือด

account_circle

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันเลยทีเดียวหลังคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพและวิดีโอผ่านอินสตาแกรมว่า เธอนั้นปั๊มนมออกมาเป็นก้อนเลือด จนต้องรีบไปพบแพทย์เพื่อหาความผิดปกติที่เกิดขึ้น

หลังจากมีลูกชายอย่างน้องโปรด หลายคนก็คิดว่าแม่เป้ย อาจจะปิดอู่แล้วจริงๆ แต่หลังจากนั้นไม่นานแม่เป้ยก็มีนางฟ้าน้อยๆ อย่าง น้องปาลิน มาเติมความสดใส ความชื่นมื่นให้กับครอบครัว ซึ่งน้องโปรดและน้องปาลิน ด้วยความน่ารักและไร้เดียงใสจึงทำให้เด็กสองคนต่างก็มีแฟนคลับเยอะไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward) on

ต้องบอกเลยว่า เป้ย ปานวาด นั้นเป็นมนุษย์แม่ที่สตรองจริงๆ เพราะเวลาไปไหน มักจะเห็นเธอกระเตงน้อง โปรด-ปาลินไปด้วยทุกครั้ง คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งเธอก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมบรรยายภาพด้วยว่า “เส้นทางสายแม่บ้านของปาน ตื่นมาปั๊มนม เล่นกับปาลิน อาบน้ำแต่งตัวพาพี่โปรดไปเรียนพิเศษ ระหว่างรอก็ซื้อของเข้าบ้าน รับพี่โปรด กลับไปหาปาลิน ปั๊มนม พาพี่โปรด ปาลิน ไปเดินเล่น ออกกำลังกาย และอีกเยอะแยะมากมาย บลา บลา บลาาา วันๆ นึงหลายสิ่งเหลือเกินค่ะคุณขาาา”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward) on

แต่ล่าสุดนั้นก็มีเรื่องให้แม่เป้ยตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อปั๊มนมออกมาเป็นก้อนเลือด ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ถามถึงสาเหตุดังกล่าวกับแม่ๆ ว่าทำไมถึงมีก้อนเลือดออกมาก ซึ่งหลายๆ คอมเม้นต์ต่างให้เป้ยรีบไปหาหมอด่วนๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงสาเหตุที่ปั๊มนมออกมาเป็นเลือดว่า

เรื่องน้ำนมของเป้ย คุณหมอได้ทำการตรวจแล้วนะคะ และแจ้งว่าสาเหตุเกิดมาจากการใช้เครื่องปั๊มนม ซึ่งเป้ยใช้เบอร์ที่มีแรงดันสูงเกินไป จึงทำให้เกิดเส้นเลือดฝอยฉีกขาดและทำให้หัวนมแตก แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงค่ะ และคุณหมอก็ตรวจดูไม่พบก้อนเนื้อหรืออาการอักเสบ นมตัน แต่อย่างใด ส่วนก้อนเลือดนั้น เกิดจากระยะเวลาที่เป้ยปั๊มเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควร จึงทำให้เลือดจับตัวเป็นก้อนซึ่งพบได้ทั่วไปค่ะ เป้ยยอมรับว่าค่อนข้างตกใจเพราะว่าก่อนหน้าที่เคยเป็นนั้นเป็นแค่ลักษณะแค่น้ำนมสีชมพู แต่ไม่เคยเป็นขนาดนี้ จึงทำให้เป้ยค่อนข้างคิดมากและวิตกกังวลกับเรื่องนี้มากๆ ค่ะ…เป้ยต้องขอบคุณสำหรับหลายๆ คนที่เป็นห่วงถามไถ่กันเข้ามา และแชร์ข้อมูลต่างๆ ให้เป้ยทราบถึงลักษณะอาการนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ…หน้าที่ความเป็นแม่นั้น ยอมรับว่ามีเรื่องต่างๆเยอะแยะมากมายเข้ามาทำให้เป้ยเรียนรู้ไม่มีวันหมดจริงๆ (ทั้งที่ลูก2แล้วนะคะ ) แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด และทำให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ ไม่เหนื่อยที่จะสู้ต่อไป #มนุษย์แม่

แม่ๆ คนไหนเกิดปั๊มนมออกมาเป็นเลือดก็อย่าเพิ่งตกใจและกังวลแต่อย่างใด อาจเกิดกรณีเดียวกับแม่เป้ยก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามควรรีบไปหาหมอ เพื่อตรวจให้ละเอียดถี่ถ้วนจะดีที่สุด


ข้อมูลและภาพ : ppanward

Praew Recommend

keyboard_arrow_up