"สงกรานต์"

ไม่พาเจอ”แมท”! “แอฟ” ขอบคุณ “สงกรานต์” ยังแคร์ความรู้สึกลูก

Alternative Textaccount_circle
"สงกรานต์"
"สงกรานต์"

“แอฟ-ทักษอร” โนคอมเม้นต์ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มองอนาคตแต่งงาน “แมท-ภีรนีย์ ” ขณะที่เมื่อถามเรื่องอดีตสามียังไม่กล้าพาลูกสาวไปเจอหวานใจคนใหม่ นางเอกสาวบอกว่า “ขอบคุณที่ยังแคร์ความรู้สึกลูก”

แม้ความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกหวาน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะยุติลง แต่ทั้งคู่ยังคงรักษาหน้าที่พ่อกับแม่เพื่อลูกสาวที่เป็นแก้วตาดวงใจ และอย่างที่หลายคนทราบตอนนี้หนุ่มสงกรานต์ได้ปลูกต้นรักกับนางเอก “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” แม้ระหว่างทางความรักจะมีอุปสรรคบ้างแต่ทั้งสองก็ยังจับมืออย่างเหนียวแน่นเพื่อร่วมฝ่าฟันปัญหา กระทั่งล่าสุดอดีตสามีแอฟได้เปิดใจว่ามองไปถึงเรื่องการแต่งงาน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นที่ผ่านมา “แมท”ยังไม่เคยพบกับลูกสาวของสงกรานต์เลย ซึ่งน่าจะเป็นคนที่สำคัญที่สุด ทั้งนี้ล่าสุด“แอฟ-ทักษอร”ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นของอดีตสามีกับ “แมท-ภีรนีย์”ไว้อย่างน่าจับตามอง

"สงกรานต์"

ก่อนหน้านี้ที่สงกรานต์ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องแมทว่ามองไปถึงเรื่องแต่งงาน หลายคนห่วงความรู้สึกแอฟ?

“ขอบคุณที่เป็นห่วงความรู้สึกค่ะ แต่ก็ตอบอะไรไม่ได้ (ยิ้ม)”

ได้เห็นข่าวบ้างหรือเปล่า?

“เห็นบ้าง ทุกวันนี้ก็ทำงานทุกวันและออกมาเจอผู้คนมากมาย ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะไม่ทราบข่าวหรืออะไร แต่แอฟไม่มีความเห็น อย่างที่บอก ตอนนี้อยู่ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ที่ดีของปีใหม่ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปออกความเห็นใดๆ”

"สงกรานต์"

มีข่าวลือออกมาว่าแอฟมักจะโทรเช็คตลอด เวลาน้องปีใหม่ไปหาคุณพ่อหรือคุณปู่?

“ไม่ต้องโทรเช็คค่ะ เพราะปีใหม่อยู่กับพี่เปิ้ลตลอดเวลา พี่เปิ้ลเลขาก็ดูแลให้ตลอด เพราะฉะนั้น สิ่งที่แอฟถามคือไปทำอะไรที่ไหน ไม่ใช่ตลอดเวลา แค่เป็นห่วงเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ถาม เพราะไปกับพี่เปิ้ล แอฟไว้ใจพี่เปิ้ลอยู่แล้วในการดูแลไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน กิจกรรมอะไร พี่เปิ้ลก็ดูแลน้องดีที่สุด”

ล่าสุดสงกรานต์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขายังไม่กล้าพาน้องไปเจอแมทเพราะเกรงใจแอฟ ตัวเราเองสะดวกไหมถ้าเขาจะพาน้องไปเจอกัน?

“อันนี้คือสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดใช่ไหมคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ดีสิ่งหนึ่งที่คุณพ่อจะนึกถึงความรู้สึกลูก ก็ขอบคุณเขามากๆ แสดงว่าเขาแคร์ความรู้สึกลูก”

อึดอัดไหมเวลามีข่าวถึงฝ่ายนู้นคนก็ต้องพุ่งมาถามที่เราตลอด?

“จริงๆ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยแล้วเพราะภาพมันก็เห็นชัดเจน ทุกวันนี้มีความสุขมากกับลูกแล้วก็งาน เพราะตอนนี้เราก็มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตหลายอย่าง”

"สงกรานต์"


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up