“พั้นช์ วรกาญจน์”

การกลับมาในรอบ 7 ปี ของนักร้องสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” ผู้หญิงตาดำๆ

Alternative Textaccount_circle
“พั้นช์ วรกาญจน์”
“พั้นช์ วรกาญจน์”

ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ นักร้องและนักแสดงสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” ที่ล่าสุดกลับมาสร้างผลงานเพลงให้แฟนคลับได้หายคิดถึงในรอบ 7 ปี กับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “เก็บซ่อน” 

“พั้นช์ วรกาญจน์”

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 7 ปี กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึง สำหรับศิลปินมากความสามารถ “พั้นช์ วรกาญจน์” จับมือค่าย “Khaosan Entertainment” มอบความสุขทางเสียงดนตรี ให้แฟนๆ หายคิดถึง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เก็บซ่อน” เพลงสะท้อนอารมณ์ของคนเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ตลอดจนทนไม่ไหว ผ่านเสียงร้องที่คุ้นเคยสร้างเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนที่ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้

“พั้นช์ วรกาญจน์”

โดยนักร้องสาวกล่าวว่า “มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญได้เจอแฟนเพลงที่รักมันสุดยอดมาก พั้นช์เกิดมาจากร้องเพลง เป็นนักร้องอาชีพ แต่ก็มีโอกาสไปทำงานอื่นในวงการบันเทิงด้านอื่นด้วย ระยะหลังห่างงานเพลงที่ถนัด ช่วงที่หายไปก็ไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานมาคะ (ยิ้มหวาน) ซึ่งมีความสุขมาก แต่ปีนี้ “พั้นช์” คิดถึงบรรยากาศการร้องเพลง การโชว์บนเวที คิดถึงแฟนเพลง เป็นจังหวะพอดีที่ได้โอกาสคุยกับพี่ๆ ทีมงาน “Khaosan Entertainment” ที่กำลังเริ่มต้นทำค่ายเพลงกันใหม่ เลยคิดว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่ง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงในสไตล์ที่ถนัด ยังคงเป็นตัวตนที่ชัดเจนและอัดแน่นด้วยคุณภาพมากกว่าเดิม ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ”

“พั้นช์ วรกาญจน์”

แฟนเพลงของ “พั้นช์ วรกาญจน์” สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอ “เก็บซ่อน” ได้ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด “Khaosan Entertainment” ในช่องทาง คลิกเข้าไปฟังเพลงและให้กำลังใจได้ทางช่องยูทูบ Official KhaosanEntertainment รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ KhaosanEntertainment


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 “พั้นช์ ” ห่างหายจากหน้าจอทีวี หันมาทำความดีอยู่เบื้องหลังการช่วยเหลือสังคม

 เจ้าฮะหวานอย่างแรง! พั้นช์ – วรกาญจน์ เผยภาพพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลี

เข็ดแล้วหนุ่มหล่อๆ นิโคล เทริโอ พร้อมมีรักครั้งใหม่ ขอแค่เป็นคนพูดความจริงก็พอ

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงเหยียบ 100 เอาใจวัยรุ่นยุคตลับเทป

มีความสุขกับชีวิตโสด “นิโคล เทริโอ” สวยเด้งแบ๊วขึ้น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 เลิกดราม่ากับอดีต! แอม – ช่า ปลงชีวิตคู่ ความรักที่ดีต้องไม่มี “หายนะ”

เปิดทริคผิวดีของ “แคทรียา อิงลิช” ยังสวยดูเด็ก แถมหุ่นเปรี๊ยะอยู่..โอเคนะคะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up