สาวๆ ตายเกลื่อน..’น้าราม-อู๋ ธนากร’ ฮอตสูสีพระเอก หล่อเข้มกินทุกซีน

นับว่าเป็นดาราหนุ่มขายดีอีกคนของวงการบันเทิง จากเมื่อก่อนที่รับบทพระเอกละครให้กับทางค่ายยูม่ามานับไม่ถ้วน จนกระทั่งผันตัวเองไปทำงานด้านเบื้องหลังมากมาย และเปลี่ยนจากบทพระเอกไปอีกหลายบทบาท ชื่อของอู๋ -ธนากร โปษยานนท์ ก็ยังคงเป็นที่จดจำของแฟนละครมาโดยตลอด แถมพักหลังสาวๆ จะกรี๊ดหนักกว่าเก่าซะด้วย

54

กลายเป็นว่ามาฮอตตอนเข้าวัย 43 ปี เพราะก่อนหน้านี้ชีวิตการเป็นพระเอกของผู้ชายที่ชื่ออู๋ -ธนากร แม้ว่าจะเล่นละครจนโด่งดังมานับไม่ถ้วน แต่กระแสก็อาจไม่ได้หวือหวามากนัก ผิดกับเวลานี้ที่นับวันยิ่งทำให้บรรดาแฟนละครเป็นปลื้มสุดๆ โดยเฉพาะกับบทบาทของผู้ชายแสนดี “อาอัน” ในซีรีส์เลือดมงกร ตอน สิงห์ แม้ว่าเรื่องนี้จะได้พระเอกซุป’ตาร์อย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาเป็นแม่เหล็ก เรียกเรตติ้ง แต่หารู้ไม่ว่า “อาอัน” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หนุ่มอู๋แสดงได้เท่สุดๆ จนสาวๆ แอบเทใจจากหนุ่มติ๊กไปไม่น้อย

7

สมัยที่เล่นเป็นพระเอกของเรื่องตามรักคืนใจ พี่อู๋ก็เท่ไม่ต่างจากตอนนี้เหมือนกัน

111213

และล่าสุดกับผลงานที่หนุ่มอู๋ได้กลับมาเล่นอีกครั้งกับเรื่อง ตามรักคืนใจ ซึ่งเมื่อปี 2541 เขาเคยรับบทพระเอกเอาไว้ และมาในวันนี้หนุ่มอู๋ก็ได้มารับบท “น้าราม” หนุ่มใหญ่ชาวไร่สุดอบอุ่นแสนดี ซึ่งเรื่องนี้แม้ว่าจะได้พระเอกซุป’ตาร์อย่าง ณเดชน์ มารับบทนายสิงห์ แต่ “น้าราม” ก็เรียกคะแนนจากสาวๆ จนทำเอาพระเอกอย่างนายสิงห์ต้องร้อนๆ หนาวๆ ซะแล้ว เพราะกระแสน้าราม ตามรักคืนใจตอนนี้ ฮอตไม่แพ้นายสิงห์แล้วนะจ๊ะ

2

6

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@charmarmy

 

 

Twitter : sriploi17

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up