นุสบา พลิกบทเล่นหวือหวา…การันตีความแซ่บ!!

“พี่บีเขารู้นะว่านุสรับเล่นละคร แล้วก็เคารพในการตัดสินใจของเราอยู่แล้ว ประเด็นคือ พี่บี ไม่ค่อยเท่าไร แต่บรรดาเพื่อนๆ ทุกคน อิจฉาเพราะเล่นกับหนุ่มๆ วัยละอ่อน”

ห่างจอทีวีไปปีกว่า กลับมาเล่นละครอีกครั้ง นุสบา ปุณณกันต์ ขอพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สวมบท “ลำเภาพา” แม่ม่ายสวยเซ็กซี่ ในละครเรื่อง “ผัวชั่วคราว” โดยผู้จัดน้องใหม่ เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น เตรียมออกอากาศทางช่อง 8

นุสบา บอกว่าอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี ไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน พร้อมกับยอมรับว่าเป็นบทค่อนข้างแรงกว่าที่เคยรับ โดยมองว่าสำหรับเนื้อหาละครหากอยู่ในช่องฟรีทีวี อาจจะลำบาก แต่ฉายในช่องเคเบิ้ลบทถูกปรับให้เข้มข้นขึ้น น่าจะถูกใจตลาด

เธอบอกเหตุผลที่ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเป็นบทท้าทาย อีกทั้งที่ผ่านมาเล่นละครมาเยอะ การได้เล่นบทอะไรซ้ำๆ ทั้งคนเล่นและทั้งผู้ชม อาจดูว่าน่าเบื่อ! ดังนั้นถ้าจังหวะดีมีโอกาสจึงอยากเล่นอะไรที่ฉีกออกไป เพื่อเปลี่ยนลุคตัวเอง

-รับละครเรื่องนี้ปรึกษาสามี (บี-พุฒิพงษ์ ปุณกันต์) ไหมคะ
“ช่วงนี้พี่บีไม่มีเวลาให้ปรึกษาเลย” ตอบพลางหัวเราะ ” เขาไม่ค่อยรู้รายละเอียด รู้แต่ว่ามาเล่นละคร (แล้วรู้ไหมเรื่องอะไร?) ไม่รู้…(หัวเราะเสียงดัง) ช่วงนี้เขายุ่งๆ คงมึนๆอยู่”

-แอบรับเล่นละครหรือเปล่า?
“ใช่ค่ะ…แอบรับ (ยิ้ม) แต่เขารู้นะ ว่านุสรับเล่นละคร แล้วก็เคารพในการตัดสินใจของเราอยู่แล้ว ประเด็นคือ พี่บี ไม่ค่อยเท่าไร แต่บรรดาเพื่อนๆ ทุกคน อิจฉาเพราะเล่นกับหนุ่มๆ วัยละอ่อน (หัวเราะ)”

นอกจากละครแนวเซ็กซี่หวือหวาการันตรีความแซ่บแล้ว ปีนี้เธอยังมีผลงานละครอีก 3 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง เรียกว่าแฟนๆ คงหายคิดถึงแน่นอน เจ้าตัวบอกว่าโผล่เกือบทุกช่อง อย่าเพิ่งเบื่อแล้วกัน

ก่อนจะทิ้งท้ายบอกกับ “แพรว” ว่า “เวลาส่วนใหญ่ช่วงนี้ทุ่มเทให้ละคร เพราะมีคิวเดินทางถ่ายทำชนิดขึ้นเหนือล่องใต้ ส่วนกลางคืนไปช่วยสามีออกรบ…จบศึก! ก็มาประจำกองถ่ายค่ะ”

เรียกว่าทั้งงานราษฎร์ งานหลวง สู้ตายทุกสนาม!!

เรื่อง LadyMoon
Credit ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up