ปวีณสุดา ดรูอิ้น

น่ารักจนไม่อยากให้เป็นความลับ “ ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น ” นางงามผู้มากน้ำใจ

Alternative Textaccount_circle
ปวีณสุดา ดรูอิ้น
ปวีณสุดา ดรูอิ้น

น่ารักจนไม่อยากให้เป็นความลับ เพื่อนนางงามเล่าถึงนางงามผู้มากน้ำใจ “ ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น ”  มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019

หลังจากที่ “ ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น ” คว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019” และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด “นางงามจักรวาล” เรื่องราว ข่าว และบทความที่เกี่ยวกับเธอก็ถูกเผยแพร่อย่างมากมายทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์,วิทยุ และ เว็บไซต์ กระทั่งเพจต่างๆ เพราะอย่างที่ทราบกันเวทีนี้เป็นที่จับตามองและคนให้ความสนใจมากๆ

ปวีณสุดา ดรูอิ้น

โดยในเพจ “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ได้กล่าวถึง “ฟ้าใส” เช่นเดียวกัน แต่ที่ต่างออกไปคือไม่ได้แค่เล่าถึงเรื่องการคว้าตำแหน่งของสาวคนนี้เท่านั้น แต่ยังได้พูดเกี่ยวกับ “น้ำใจ” ของสาวงามคนนี้ ระบุว่า “เมื่อครั้งที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2017” รองอันดับ1 “โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอเดินทางมาจากเชียงใหม่เพื่อมาประกวดที่ กทม.ลำพัง จนเธอได้เจอกับ “ฟ้าใส” ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่ “ฟ้าใส”บอกกับเธอว่า “น้องมาอยู่กับพี่ก่อนไหม?” ซึ่ง “โบว์”ก็ตอบตกลงในทันที พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณน้ำใจของ “ฟ้าใส” ทั้งยังบอกอีกว่าเธอรักผู้หญิงคนนี้มากจริงๆ

ปวีณสุดา ดรูอิ้น

ปวีณสุดา ดรูอิ้น

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของมงกุฏ“มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019” เก็บเกี่ยวหัวใจของเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวด ยังมีมุมน่ารักและมีน้ำใจที่คนอื่นยังมองไม่เห็นอีกมาก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ “แพรวดอทคอม” ได้ทราบมาว่าในการประกวดครั้งล่าสุดนี้ “ฟ้าใส” ยังได้แสดงน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนนางงามคนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้หลังจากที่ “แพรวดอทคอม” ได้รับทราบข่าว จึงได้ต่อโทรศัพท์ไปสอบถามกับ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 29 “บีน่า-พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์” อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนนางงามของ “ฟ้าใส” ที่ถูกพูดถึง ซึ่ง “บีน่า”ได้เล่าว่า  เธอมาประกวดแบบไม่มีพี่เลี้ยงเลย  ยิ่งพอได้รับทราบว่าผ่านเข้ารอบ 60 คนและจะต้องไปเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ตอนนั้นเวลาก็น้อยมากๆ ทำให้การเตรียมตัว ยากกว่าปกติ โดยมีวันนึงเป็นวันที่ทุกคนต้องนำชุดราตรีที่จะสวมใส่ในรอบพรีลิมมินารีและรอบตัดสินมาให้กองประกวดดูเพื่อตรวจดูว่าโป๊ไปหรือเปล่า

ปวีณสุดา ดรูอิ้น

“ในระหว่างที่รอเข้าตรวจชุด “บีน่า” นั่งอยู่คนเดียวและ ”ฟ้าใส” ได้เดินเข้ามาถามเราว่า “ตรวจชุดหรือยัง?” ซึ่ง “บีน่า” ได้ตอบกลับไปว่า “ยังไม่มีชุดเลยแต่ว่าพรุ่งนี้จะไปหาร้านดู” พอ “ฟ้าใส” ได้ฟังก็บอกกับ “บีน่า” ว่า “รอแป๊บหนึ่งนะ” จากนั้น “ฟ้าใส” หายไปโทรศัพท์ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะในช่วงนั้นเขาเองก็ค่อนข้างยุ่งเพราะเขาเองก็ต้องตรวจชุดด้วย ไม่กี่นาทีต่อมา “ฟ้าใส”กลับมานั่งข้างๆ และบอกกับ เราว่า  “วันนี้ว่างไหม? และให้บีน่าไปที่ร้าน “Emotions Atelier” ตรงลาดพร้าว ซ.34 เดี๋ยวพี่เขาดูแลให้ทุกอย่าง ซึ่งพอไปถึงพี่เขาก็ดูแลดีมากๆ”

“บีน่า” กล่าวว่าเธอซาบซึ้งและขอบคุณ “ฟ้าใส” มากๆ ยิ่งเมื่อมองย้อนกลับไป ยิ่งเห็นความจริงที่ว่า “ฟ้าใส” ไม่จำเป็นต้องช่วยขนาดนั้นก็ได้ แต่เขาก็ช่วยทั้งๆที่ตอนนั้นเขาเองก็วุ่นวายอยู่

ทั้งนี้ผู้เข้าประกวดหมายเลข 29 ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดการเก็บตัวที่ผ่านมา ทุกคนชอบ “ฟ้าใส” กันทุกคน เพราะเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ให้กำลังใจคนอื่นเก่ง เวลาใครท้อแท้เขาก็จะให้กำลังใจและบอกให้ทุกคนสู้ๆเสมอ และ “บีน่า”รู้สึกยินดีมากๆกับความสำเร็จของ”ฟ้าใส” ของเพื่อนที่แสนดีของเธอ

ปวีณสุดา ดรูอิ้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up