Miss Universe Thailand 2019

Miss Universe Thailand 2019 ในชุดโทนสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติ รัชกาลที่ ๑๐

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2019
Miss Universe Thailand 2019

เวที Miss Universe Thailand 2019 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019) เปิดตัว 58 สาวงามผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก สีสัน ไฮไลท์ จัดเต็ม สาวงามโชว์ความมั่นใจบนแคทวอร์คด้วยอินเนอร์มุ่งสู่ #มงที่สาม แห่งเวทีจักรวาล ควบคุมทุกสเต็ปการเดินบนเวทีโดยคุณแม่แห่งวงการ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” พร้อมด้วย Runway Coach และ Choreographer แนวหน้าของไทย

Miss Universe Thailand 2019

โดยการเปิดตัวครั้งนี้สาวงามผู้เข้าประกวดร่วมใจสวมชุดในโทนสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐  ซึ่งต่างเป็นชุดที่ผู้เข้าประกวดได้จัดเตรียมมาด้วยตนเองเพื่อแสดงความเป็นตัวตนและบุคคลิก โดยมี “โจ้-อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์” (โจ้ Surface) ให้คำแนะนำ คู่กับการสวมรองเท้าแบรนด์ SHU รุ่น Soft Pad ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยความเชื่อว่า Good shoes bring you to good places, good shoes bring you to the Universe! พร้อมกันนี้ยังมีการเสริมลุคของแต่ละคนให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญของเมืองไทย ด้านการแต่งหน้าโดย “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” ด้านการทำผมโดย “ไก่-สมพร ธิรินทร์” และ “หรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ” ที่สำคัญคือแฟชั่นโชว์สุดอลังการและทุกก้าวย่างบนเวทีของเหล่าสาวงามที่ออกแบบและควบคุมการฝึกซ้อมโดยคุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม คุณโจ้ นิพนธ์ วรรณมหินทร์ และคุณปันปัน “แพน นาคประเสริฐ” ซึ่งทั้งหมดคือส่วนหนึ่งของ Team Expert ที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Miss Universe Thailand 2019

Miss Universe Thailand 2019

และหนึ่งในไฮไลท์พิเศษของค่ำคืนนี้คือการเปิดตัว Theme Song ใหม่ของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นครั้งแรก โดยเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามที่เหนือคำบรรยายของผู้หญิงซึ่งเปรียบได้กับสวยงามของจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในสไตล์ของ TPN 2018 รังสรรค์โดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ “ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์”และขับร้องด้วยเสียงอันไพเราะนุ่มนวลมีเสน่ห์ของ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ทีมงาน TPN ซุ่มซ้อมสำหรับการเปิดตัวพร้อมนางงามเป็นครั้งแรกของวงการประกวด หวังเป็นเพลงสุดฮิตในใจของแฟนเวที #ตามหามงสาม

หลังจากนี้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คนจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องกับ Team Expert เพื่อเติมทักษะให้ครบรอบด้านที่นางงามยุคนี้ต้องมี รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 3 วัน ต่อด้วยการเก็บตัวและทำกิจกรรมที่พัทยา ก่อนที่จะถึงการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) วันที่ 27 มิถุนายน 2562 และในรอบตัดสิน (Final) ซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

Miss Universe Thailand 2019

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ Miss Universe Thailand เฟซบุ๊คแฟนเพจ Miss Universe Thailand รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้


ภาพจาก : Miss Universe Thailand 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up