2PM

นิชคุณ 2PM– จีซู BLACKPINK จะปรากฏตัวใน ซีรีส์ใหม่ ซงจุงกิ

Alternative Textaccount_circle
2PM
2PM

2 นักร้อง K-POP “นิชคุณ” สมาชิกวง 2PM และ “จีซู” แห่ง BLACKPINK เตรียมปรากฏตัวใน ซีรีส์ Arthdal Chronicles ผลงานใหม่ของ “ซงจุงกิ” พระเอกขวัญใจสาวๆ

2PM

หลังจากฝากผลงานเพลงให้สาวก K-POP ติดอกติดใจมามากมายแล้ว 2 ไอดอลชื่อดัง“นิชคุณ หรเวชกุล” สมาชิกวง 2PM และ “จีซู” แห่ง BLACKPINK เตรียมมีผลงานทางการแสดงให้ได้ชมกันบ้าง โดยเมื่อเร็วๆนี้สื่อเกาหลีใต้ได้มีการอัพเดทว่าทั้งคู่จะปรากฏตัวในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Arthdal Chronicles” หรือชื่อภาษาไทย “อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์” ซึ่งเป็นผลงานใหม่ของ “ซงจุงกิ” พระเอกขวัญใจสาวๆ

2PM

ที่ผ่านมา “นิชคุณ” มีผลงานการแสดงที่เมืองไทยและเมืองจีนมาหลายเรื่อง ทว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ไอดอลหนุ่มได้ร่วมแสดงในซีรีส์เกาหลีใต้ โดย JYP Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินวสายเลือดไทยได้ยืนยันว่า “”มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า “นิชคุณ” จะปรากฎตัวใน “อาธดัล โครนิเคิ่ลส์” เราต้องร้องขอความเข้าใจจากพวกคุณด้วยว่าเราไม่สามารถจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของเขาในละครเรื่องนี้ได้เลยจริงๆ”

2PM

ด้าน “จีซู” แห่ง BLACKPINK แม้ต้นสังกัดยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์ม แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดทีมงาน “Arthdal Chronicles” ได้ระบุว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า จีซู จะมาแสดงใน “Arthdal Chronicles” แต่เราคงต้องขอร้องให้พวกคุณรอชมบทบาทของเธอว่าจะเป็นยังไงผ่านทางละครเรื่องนี้กันเอาเอง” ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง นี่จะเป็นผลงานทางการแสดงเรื่องที่ 2 ของสาวคนนี้ หลังจากที่เคยเป็นดารารับเชิญในซีรีส์เมื่อปี 2015 The Producers นำแสดงโดยพระเอกฮ็อต “คิมซูฮยอน”, นายเจี๋ยมเจี้ยม “ชาแทฮยอน” และนางเอกมากฝีมือ “กงฮโยจิน”

2PM

สำหรับ“Arthdal Chronicles”ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค เป็นเรื่องราวและชะตากรรมของเหล่าบรรดาวีรบุรุษแห่งอาร์ธดัล เมืองในตำนาน ที่ว่ากันว่าเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโคโจซอนหรือโชซอนโบราณ โดยหนุ่ม “ซงจุงกิ” รับบทบาทเป็น “อึนซอม” ชายผู้เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่จะนำพาความหายนะมาสู่เมืองอาร์ธดัล ถึงกระนั้นแม่ของเขาพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะรักษาชีวิตเขาไว้ ซึ่งเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าจะเติบโตมา แล้วกลับมายังเมืองอาร์ธดัลอีกครั้ง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up