ปากร้าย

ภ.ญี่ปุ่นสะท้อนโลกการเมือง เมื่อนายกฯ ปากร้าย ถูกปาหิน และสูญเสียความทรงจำ

Alternative Textaccount_circle
ปากร้าย
ปากร้าย

Hit Me Anyone One More Tim ภาพยนตร์สะท้อนโลกการเมืองของญี่ปุ่น ว่าด้วยเรื่องราวของ นายกฯ ปากร้าย ที่สูญเสียความทรงจำ และอยากกลับไปแก้ไขสิ่งที่ทำในอดีต

ปากร้าย

“Kiichi Nakai” รับบทเป็นนายกรัฐมนตรี “Keisuke Kuroda”

แค่ยิงทีเซอร์ออกมา แม้ยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศบ้านเกิด ทว่ากระแสกลับแรงข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงเมืองไทยเลย สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง Hit Me Anyone One More Tim (記憶にございません) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกการเมือง ผลงานใหม่ของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น “Koki Mitani”

โดยหนังเรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง ซึ่งในเรื่องใช้ชื่อว่า “เคซุเกะ คุโรดะ” เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล และพบว่าตัวเองเสียความทรงจำ ในตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร กระทั่งระหว่างที่พยายามหนีออกจากโรงพยาบาลเขาได้เห็นหน้าของตัวเองในข่าว ทำให้ได้รู้ความจริงว่าเขาคือนายกฯ ที่ปากร้าย และใช้อำนาจ จนใครๆ ต่างพากันเรียกเขาว่านายกรัฐมนตรีที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งการกล่าวสุนทรพจน์ครั้งล่าสุด สร้างความโกรธให้กับประชาชนบางส่วนจนถูกใครคนหนึ่งปาหินใส่และนั่นเป็นสาเหตุให้เขาสูญเสียความทรงจำทั้งหมด

ปากร้าย

ภาพยนตร์เรื่อง Hit Me Anyone One More Tim

“เคซุเกะ คุโรดะ” รับรู้เรื่องราวในอดีต เขารู้สึกผิดหวังในตัวเองเป็นอย่างมาก รวมถึงมีความตั้งใจที่จะแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีในอดีต โดยความลับเรื่องนายกฯ ไร้ความทรงจำนั้น มีเพียงไม่กี่คนที่รับรู้ ทุกคนพยายามทุกอย่างเพื่อให้เขาสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและไม่มีใครสงสัย แต่โชคไม่ดีเขากลับเจอแต่เรื่องใหญ่ที่ต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นความปั่นป่วนในสภา และการเดินทางมาเยือนญี่ปุ่นของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย “Kiichi Nakai” รับบทเป็นนายกรัฐมนตรี “Keisuke Kuroda”, “Dean Fujioka” รับบทเป็น เลขาฯ “Isaka”, “Yuriko Ishida” รับบทเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 “Satoko Kuroda” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆ อาทิ “Masao Kusakari”,” Koichi Sato”, “Eiko Koike”, “Yuki Saito”, “Yoshino Kimura”, และ “Yo Yoshida” มีกำหนดเข้าฉายในเดือนกันยายน 2019


ข้อมูลจาก : http://asianwiki.com , https://kiokunashi-movie.jp/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up